Hà Nội: Vì Sao Nên Chọn Sọt Rác Inox Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 16/7/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Sọt rác vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Từ phòng bếp đến phòng khách, phòng ngủ đều được đặt những chiếc thùng rác nhỏ ngay cạnh góc phòng. Vì sao chúng ta lại cần đến nhiều thùng rác như vậy trong một căn nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn sáng tỏ điều đó.

    Nhà, một không gian thu nhỏ diễn rác các hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi, làm việc của một gia đình, nơi sinh hoạt chung của nhiều cá thể khác nhau. Và tại đây, chính là không gian sản sinh ra nhiều rác thải nhất. Trong một không gian sống nhỏ, diễn ra nhiều hoạt động sống khác nhau, để đảm bảo môi trường, không khí được sạch sẽ thoáng mát, đòi hỏi công tác gìn giữ vệ sinh phải được thực hiện một các tự giác, nghiêm túc. Sọt rác chính là công cụ đắc lực để giúp không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ.​

    [​IMG]
    sọt rác inox​

    Sọt rác inox

    Sọt rác được làm bằng chất liệu inox hiện đang được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, hình dáng thon đẹp, màu sắc sáng bóng, sử dụng tiện lợi.

    Sọt rác được làm bằng chất liệu inox cao cấp bền đẹp

    được làm bằng nhựa, giúp chống xước cho sàn nhà trong trường hợp thùng rác bị dịch chuyển.

    Chất liệu inox cũng góp phần khiến sọt rác inox có vẻ ngoài trang nhã, hiện đại hơn hẳn so với các thùng rác nhựa thông thường.

    Thiết kế sọt rác hiện đại

    Các sọt đựng rác inox có thiết kế chủ yếu có dạng tròn hoặc vuông. Vẻ ngoài tối giản, mang tông màu chủ yếu là màu bạc, trắng hoặc đen, lại có bóng mờ nên rất trang nhã, dễ hòa hợp với nội thất của gia đình và văn phòng.

    [​IMG]
    sọt rác​

    Cấu tạo tiện lợi

    Bên trong Sọt rác inox thường là các phần khay chứa rác rời có tay cầm, giúp tiện lợi trong quá trình vứt rác và vệ sinh thùng đựng rác. Phần nắp của những thùng đựng rác này khít, đảm bảo mùi hôi khó chịu không thoát ra ngoài. Một số sản phẩm cao cấp còn có thêm ngăn đựng sáp chống côn trùng, giúp chống các loại ruồi, muỗi… bay xung quanh thùng, để sọt rác và khu vực xung quanh luôn thẩm mĩ và vệ sinh.

    Với kiểu sọt rác inox nắp nhấn, tụ lực trên nắp giúp nắp mở rộng 90 độ đến khi bạn hoàn thành việc vứt rác, vô cùng tiện lợi. Nhìn chung, sọt rác inox sẽ giúp đem lại trải nghiệm dễ chịu hơn hẳn khi vứt rác và dọn dẹp vệ sinh cho nhà ở hoặc văn phòng.

    Dung tích đa dạng

    Các loại sọt rác inox có dung tích đa dạng, từ 12 lít cho tới 40 lít. Người dùng hoàn toàn thoải mái lựa chọn dung tích thùng phù hợp để chứa đủ được lượng rác thải ra hàng ngày cho gia đình, nơi làm việc hay nhà hàng, khách sạn hoặc các địa điểm công cộng mà không lo rác bị ùn ứ gây mất vệ sinh không gian sống, làm việc và ảnh hưởng tới môi trường.

    Giá thành hợp lý phải chăng

    So với các dòng sọt rác khác nhau trên thị trường, thì sọt rác bằng inox có giá thành cao hơn, song chất lượng và độ bền của sọt đựng rác lại vượt trội hơn hẳn. Đồng thời, sọt rác bằng chất liệu inox thì an toàn với sức khỏe của người sử dụng, hạn chế tối đa được những lây lan vi khuẩn từ chính nguồn rác thải sinh hoạt của mình.

    Địa chỉ uy tín cung cấp Sọt rác inox tại Hà Nội

    Hành Tinh Xanh, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sọt rác chất lượng cao giá rẻ trên toàn quốc.

    Tại đây, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về:

    · Chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo hàng mới 100%.

    · Giá sọt rác luôn luôn rẻ nhất so với giá bán ra trên thị trường.

    · Áp dụng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng

    · Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, chu đáo.

    · Chính sách mua hàng, thanh toán, vận chuyển nhanh chóng, gọn nhẹ, tiện lợi.

    · Khách hàng có thể đặt in logo theo yêu cầu hoặc có thể nhờ nhân viên bên Hành Tinh Xanh thiết kế riêng (giá cả trao đổi khi mua hàng)

    Mọi thông tin chi tiết truy cập Website: Hanhtinhxanh hoặc liên hệ

    HOTLINE: 0981 228 766


    Xem thêm một số sản phẩm:

    - Báo giá thùng rác nhựa

    - Xe đẩy rác 400l
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này