Toàn quốc: Vì Sao Nên Tìm Hiểu Ý Nghĩa Hoa Mẫu Đơn 2022

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Vườn Hoa Tươi, 14/4/2022.

  1. Vườn Hoa Tươi

    Vườn Hoa Tươi Vườn Hoa Tuơi

    Tham gia:
    18/4/2021
    Bài viết:
    733
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ý nghĩa hoa mẫu đơn - Nữ hoàng của các loài hoa
    Vốn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, ý nghĩa hoa mẫu đơn mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái khiến ai ngắm nhìn cũng không thể rời mắt. Không chỉ tượng trưng cho sắc đẹp lộng lẫy của người phụ nữ, mẫu đơn còn những ý nghĩa phong thủy độc đáo. Để biết được rõ hơn các ý nghĩa hoa mẫu đơn, hãy cùng shop hoa tươi đặt hoa online - Vườn Hoa Tươi tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

    Hoa mẫu đơn là loài hoa gì?
    Cây mẫu đơn có hai dạng cây là cây thân bụi và cây thân thảo, sống lâu năm mỗi cây hoa có thể cao đến 3,5m. Loài hoa này thường mọc riêng lẻ ở đầu cành. Đây không chỉ là cây ra hoa mà còn có thể ra quả, quả mẫu đơn có màu đen tuy nhiên chúng rất hiếm khi mọc.

    [​IMG]

    Ý nghĩa hoa mẫu đơn - Hoa mẫu đơn mang vẻ đẹp quý phái, lộng lẫy

    Hoa mẫu đơn thường nở vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè, khi nở tỏa hương thơm nồng nàn và chúng cũng mang nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau như màu trắng, hồng, đỏ, vàng và tím.

    Nguồn gốc của hoa mẫu đơn
    Là một trong những loài hoa được biết đến từ rất sớm, khoảng 4000 năm về trước, hoa mẫu đơn có nguồn gốc từ Hồng Kông và Tây Tạng của Trung Quốc. Ngoài ra, rất lâu về trước chúng cũng đã từng xuất hiện ở các nước phía Tây của Bắc Mỹ và ở miền Nam của châu Âu.

    Đặc điểm của hoa mẫu đơn
    Ngắm nhìn một bông hoa mẫu đơn bạn sẽ bị thu hút bởi hình dáng độc đáo của chúng, các cánh hoa mỏng manh xếp đều từ tâm ra ngoài tạo thành hình dáng tròn xinh ôm lấy nhụy. Một bông hoa có thể có đường kính đạt tới 20 - 30cm to tròn và thu hút mọi ánh mắt.

    Nếu bạn có ý định trang trí hoa mẫu đơn trong không gian sống, thì loài hoa này khá bền, chúng có thể giữ độ tươi từ 7 - 10 ngày nếu ở trong môi trường phù hợp. Với những cây mẫu đơn thân bụi thường ưa râm mát thích hợp để trưng bày ở phòng làm việc hoặc nơi ít ánh sáng. Còn riêng với cây thân thảo lại là loài ưa nắng, bạn nên bố trí ở những nơi đón được ánh sáng tự nhiên.

    Ý nghĩa của hoa mẫu đơn
    Từ lâu loài hoa này đã đại diện cho sự phú quý, quyền lực, hoa mẫu đơn còn được xem là quốc hoa của Trung Quốc. Ngày càng có nhiều người lựa chọn bày trí hoặc trồng hoa mẫu đơn trong nhà với mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

    [​IMG]

    Ý nghĩa Hoa Mẫu Đơn và Những điều thú vị

    Mỗi màu sắc khác nhau của hoa mẫu đơn đều ẩn chứa bên trong những điều thú vị riêng biệt, sau đây là một số màu sắc hoa mẫu đơn đang được yêu thích và ý nghĩa riêng của chúng.

    Ý nghĩa Hoa mẫu đơn hồng
    Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng như một thiếu nữ mẫu đơn hồng thường được dùng để bày tỏ tình cảm ngọt ngào và thiện hiện sự trân trọng của bạn với người nhận. Ngoài ra, mẫu đơn hồng cũng chính là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng và lòng bao dung của người mẹ, bởi vậy loài hoa này thích hợp để bạn dành tặng người thân trong gia đình.

    [​IMG]

    Hoa Mẫu Đơn Hồng

    Hoa mẫu đơn hồng với vẻ đẹp duyên dáng
    Ý nghĩa Hoa mẫu đơn trắng
    Màu trắng là màu sắc của sự tinh khôi và trong sáng, bởi vậy hoa mẫu đơn trắng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thuần khiết và đáng được nâng niu, trân quý. Đồng thời mẫu đơn trắng còn là biểu tượng của sự chân thành và một hạnh phúc dài lâu.

    [​IMG]

    Hoa Mẫu Đơn Trắng

    Hoa mẫu đơn trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng

    Ý nghĩa Hoa mẫu đơn đỏ
    Đây là loài hoa đại diện cho sự may mắn, giàu sang nên hoa mẫu đơn đỏ thường được lựa chọn để làm hoa mừng khai trương hay chúc mừng đối tác. Khi gửi tặng ai đó một bó hoa này là bạn đang muốn gửi đến họ lời chúc công việc luôn thuận lợi và thành công.

    Hoa mẫu đơn đỏ đại diện cho sự may mắn và phú quý

    Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn đỏ cũng mang ý nghĩa thể hiện cho tình yêu chung thủy, sắt son và hạnh phúc trọn vẹn. Có một câu chuyện từ lâu đã được lưu truyền rằng nếu chàng trai nào tặng hoa mẫu đơn đỏ cho người con gái mình yêu, trong 999 ngày liên tiếp thì tình yêu sẽ đơm hoa kết trái và họ có thể ở bên cạnh nhau suốt đời.

    Ý nghĩa Hoa mẫu đơn tím
    Mặc dù có cánh rất mỏng, nhưng hoa mẫu đơn tím lại vô cùng kiên cường trong những thời tiết khắc nghiệt. Chính vì thế loài hoa này như tượng trưng cho những người phụ nữ quyền lực, thành công nhưng nội tâm luôn ẩn chứa những điều phức tạp, khó đoán. Ở châu Âu, loài hoa này rất được ưa chuộng, người ta quan niệm rằng mẫu đơn tím sẽ mang lại niềm vui và thành công cho người nhận.
    [​IMG]

    Hoa Mẫu Đơn Tím

    Hoa mẫu đơn tím luôn kiên cường dù trong thời tiết khắc nghiệt

    Ý nghĩa Hoa mẫu đơn vàng
    Mang vẻ đẹp rực rỡ và tươi sáng, hoa mẫu đơn vàng được ví như là biểu tượng của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê, luôn muốn theo đuổi ước mơ và không bao giờ đầu hàng trước những khó khăn trong cuộc sống.
    \[​IMG]

    Hoa Mẫu Đơn Vàng

    Hoa mẫu đơn vàng mang vẻ đẹp rực rỡ, tươi sáng

    Địa chỉ mua hoa mẫu đơn đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh
    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua hoa mẫu đơn ở đâu để vừa đẹp lại vừa uy tín, lại có giá thành hợp lý thì Vườn Hoa Tươi chính là một điểm đến bạn nên lưu tâm. Bởi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, mà khi ghé thăm Vườn Hoa Tươi bạn còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Với hàng loạt chính sách hấp dẫn như bảo hành trong 3 ngày, miễn phí thiệp hoặc decal, miễn phí giao hàng trong quận 3, giao hoa nhanh chóng chỉ từ 90 đến 120 phút và ưu đãi khủng khi mua hàng online, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên.
    Tìm hiểu về ý nghĩa hoa cúc mẫu đơn khác hoa mẫu đơn như thế nào?

    Hy vọng những thông tin về hoa mẫu đơn bên trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích và chọn được một bó hoa ưng ý cho mình và người thân.
    [​IMG]

    Thông tin chung về Vườn Hoa Tươi - Cửa Hàng Hoa Tươi Giá Rẻ Tại Tphcm.
    Vườn Hoa Tươi | Shop Hoa Tươi đặt hoa online tại tphcm chất lượng tại Quận 3 - TPHCM
    Địa chỉ: 704/19 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 01, Quận 3, Tp.HCM
    Google Maps: https://g.page/vuonhoatuoi

    Hotline/zalo: 0976491322

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vườn Hoa Tươi
  2. Vườn Hoa Tươi

    Vườn Hoa Tươi Vườn Hoa Tuơi

    Tham gia:
    18/4/2021
    Bài viết:
    733
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hình ảnh về mẫu Kệ Hoa Khai Trương Đồng Tiền Pastel tại Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi


    [​IMG]

    Kệ Hoa Khai Trương Đồng Tiền Pastel

    Bạn có thể theo dõi dịch vụ đặt hoa online của Vườn Hoa Tươi và cập nhật thêm các sản phẩm về Hoa Sinh Nhật, Hoa Khai Trương, Hoa Cưới, Hoa Chia Buồn và Hoa Sự kiện theo từng mùa tại trang Facebook | Printerest hay Website của chúng tôi. Đối với mỗi dòng sản phẩm của chúng tôi đều được sáng tạo theo nhiều phong cách như: giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa hay kệ hoa là tuỳ do nhu cầu cụ thể của bạn!
     

Chia sẻ trang này