Nơi khác: Vị Trí Dự Án Starbay Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nhokcunmluv79, 21/4/2022.

  1. nhokcunmluv79

    nhokcunmluv79 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/2/2022
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    VỊ TRÍ DỰ ÁN STARBAY PHÚ QUỐC

    Vị trí Dự án Starbay Phú Quốc tọa lạc ở phía Tây Bắc đảo Ngọc, phía Bắc tổ hợp là Vinpearl Grand World, phía Nam hướng về phía biển Vũng Bàu, phía Tây là biển bãi Dài và phía Đông giáp đường tỉnh 45. Đây thực sự là tọa độ vàng của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng khi kết hợp hài hòa cả 3 yếu tố thiên nhiên trù phú, liên kết tiện ích đa dạng và kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

    Nằm ở Bãi Dài, Gành Dầu một trong những biển đẹp nhất Phú Quốc được CNN bình chọn và dành nhiều lời hoa mỹ, ưu ái. Đúng với tên gọi, Bài Dãi có đường bờ biển dài đến 15km, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, hàng dừa soi bóng cùng làn nước biển màu xanh lam hiếm có. Sóng biển ở đây vỗ nhẹ, êm ái, kết hợp khí hậu ấm áp quanh năm, gần rừng nguyên sinh mang đến cảm nhận hoàn toàn dễ chịu cho khách du lịch. Có thể nhận định, địa thế nơi đây hoàn toàn phú hợp để Sun Group phát triển tổ hợp Starbay Phú Quốc.

    Đáng chú ý, từ Starbay Phú Quốc còn thuận lợi kết nối chuỗi tiện ích đẳng cấp của toàn bộ Bắc đảo, đặc biệt là hệ sinh thái được đầu tư lên tới 2 tỷ USD tính tới thời điểm hiện tại của Tập đoàn Vingroup, liền kề là tổ hợp United Center Phú Quốc – thiên đường vui chơi giải trí sầm uất, nổi bật là Grand World. Tiếp đó là Orona Casino Phú Quốc – sòng bài lớn nhất và duy nhất đầu tiên cho người Việt, Safari Phú Quốc – vườn thú bán hoang dã đầu tiên Việt Nam, đảo Đồi Mồi, mũi Gành Dầu, Làng chài Rạch Vẹm, Sân Vinpearl Golf…và chỉ cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khoảng 20km thông qua các trục đường bộ huyết mạch. Với lợi thế nằm liền kề các tổ hợp nghỉ dưỡng, địa điểm du lịch nổi tiếng, cũng như thừa hưởng từ hệ sinh thái đã có đem đến cho nhà đầu tư Starbay Phú Quốc yếu tố “sẵn sàng” để khai thác kinh doanh.

    Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhokcunmluv79
    Đang tải...


Chia sẻ trang này