Hà Nội: Vị Trí Tiềm Năng Dự Án Waterpoint Nam Long

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 13/4/2022.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi hạ tầng phát triển, giá trị bất động sản tại khu vực đó cũng sẽ tăng theo, thu hút dân cư đến sinh sống & kinh doanh, đặc biệt là các khu đô thị lớn như Waterpoint lại càng được săn đón.
    Hạ tầng khu vực Bến Lức có gì để mang lại tiềm năng tăng giá vượt trội cho Waterpoint?
    Nằm gần nút giao của 2 tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và Bến Lức – Long Thành, tuyến giao thông quan trọng kết nối TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây.
    Tuyến đường Vành Đai 3, Vành đai 4 đi qua Bến Lức dự kiến sẽ được khởi công trong năm 2020 và 2021, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ sớm hoàn thành và đi vào sử dụng.
    [​IMG]
    Các tuyến đường này sẽ kết nối các khu công nghiệp tại Long An với cảng Hiệp Phước TP. Hồ Chí Minh (được định hướng xây dựng thành khu kinh tế cảng thuộc top lớn nhất Đông Nam Á). Waterpoint sẽ là nơi tập trung cư dân, chuyên gia, quản lý đến sinh sống, làm việc tại các khu công nghiệp.
    Long An là tỉnh có nhiều khu công nghiệp nhất miền Nam. Bên cạnh đó, Bến Lức có rất nhiều lợi thế để hình thành nên chuỗi cung ứng toàn cầu (kết nối với các cảng quốc tế qua 2 tuyến cao tốc). Sau dịch Covid, chuỗi cung ứng toàn cầu có xu hướng dịch chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam, là cơ hội để các tỉnh có thế mạnh công nghiệp như Long An tập trung phát triển, tăng thu nhập cho người dân.
    Long An chưa có một khu đô thị xứng tầm để các cư dân thượng lưu sinh sống. Do đó dự án Waterpoint Nam Long sẽ là khu đô thị hiện đại, đáng sống nhất Tây Nam Sài Gòn.
    Chủ đầu tư dự án Waterpoint Nam Long
    [​IMG]

    Nitshitetsu Group là Tập đoàn đến từ Nhật Bản với kinh nghiệm trên 100 năm phát triển, doanh thu hàng năm khoảng 3.2 tỷ USD và được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản JOIN (Japan Overseas Infrastructure Corporation)
    Nam Long Group cũng là một thương hiệu lâu năm và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, giá bán cạnh tranh. Nam Long đã hợp tác với nhiều Tập đoàn quốc tế, trong đó các cổ đông chiến lược của Nam Long có thể kể đến như IFC (Worldbank), VAF (Mekong Capital), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), ASPL (Ireka), Ibeworth (Keppel Land), Bridger Capital, Probus Asia, HSC,…
    Bên cạnh đó, Waterpoint cũng thu hút sự tham gia của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế như TBS Group, Tân Hiệp Invest, Swan&maclaren, Ardor Architects, CBRE, Savills,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này