Toàn quốc: Victoria Beckham Diện Trang Phục Sặc Sỡ Ở Sân Bay

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nuhoangshop, 7/6/2017.

  1. nuhoangshop

    nuhoangshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu ca sĩ xuất hiện tại sân bay JFK (New York) sau thời gian nghỉ dưỡng ở châu Phi. Bà mẹ 4 con kết hợp áo dài tay màu cam và quần ống suông theo phong cách color-block.
    [​IMG]
    Victoria Beckham xuất hiện nổi bật tại sân bay JFK.
    Thiết kế nổi bật này nằm trong bộ sưu tập xuân - hè mới nhất của cô được trình làng hồi cuối năm 2016. Cô cũng khéo léo khoe dòng chữ VB dưới đuôi áo.
    Xu hướng colo-block dưới sự lăng xê của bà Beck một lần nữa được dự đoán sẽ trở thành xu hướng tại các tuần lễ thời trang năm nay.
    Dù chỉ là nhà thiết kế thời trang tay ngang nhưng bà Beck luôn được đánh giá là người có gout ăn mặc rất ấn tượng. Cô thường xuất hiện trong những chiếc váy tối màu đẳng cấp và điều này khiến cô trở thành biểu tượng thời trang hàng đầu nước Anh. Với lần xuất hiện này, Victoria Beckham đã thay đổi street style một cách mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Nữ ca sĩ luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang.
    Cô vừa trở lại sau chuyến du lịch cùng chồng con. Cựu ca sĩ muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn sau những ngày làm việc vất vả. Gia đình David Beckham được xem là gia đình mẫu mực của giới showbiz. Họ luôn biết cách hâm nóng tình cảm và trung hòa giữa công việc, cuộc sống.
    "Cả gia đình xuất hiện đầy năng lượng tại khu nghỉ dưỡng. Họ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau" - một nguồn tin cho hay.
    [​IMG]
    Gia đình nhà Beck ngồi hàng ghế đầu cùng "bà đầm thép" Anna Wintour.
    Cặp vợ chồng quyền lực cũng luôn chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trong giới thời trang khi liên tục ngồi hàng ghế đầu các show diễn lớn.
    Tại show của Burberry vừa qua, cả gia đình tề tựu tại hàng ghế đầu cùng với Anna Wintour - Tổng biên tập tạp chí Vogue.
    "Chúng tôi phải chi một khoản tiền rất lớn cho mỗi lần gia đình Beckham xuất hiện ở show thời trang của mình. Tuy nhiên, những gì chúng tôi thu được sau đó còn nhiều hơn thế" - một nhà thiết kế tiết lộ.

    Nguồn: http://www.cungseo.top/2017/06/victoria-beckham-dien-trang-phuc-sac-so.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuhoangshop
  2. nuhoangshop

    nuhoangshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với Angelina, những trang phục tối giản với gam màu trung tính là ưu tiên hàng đầu cho dù đó là sự kiện nào mà người đẹp tham gia.

    Smythson: Thương hiệu thời trang bình dân đến từ nước Anh này được Angelina thường xuyên chọn với những chiếc túi màu xám trong các chuyến đi mùa hè.

    [​IMG]

    Ảnh chụp Angelina với chiếc túi Smythson màu đen tại sân bay Los Angeles.

    Michael Kors: Áo khoác và khăn choàng là những sản phẩm của Michaek Kors chọn để phối đồ để trang phục thêm hài hoà và bắt mắt.

    [​IMG]

    Everlane: Ngoài những thương hiệu thời trang cao cấp được người đẹp thường xuyên chọn, Everlane cũng là hãng thời trang bình dân mà Angelina ưa thích, nhữngđôi boots cao cổ được cô chọn để kết hợp với skinny hay những chiếc váy chiếc binh.
    Nguồn: https://ubytovani-kolin.com
     
  3. minhhoa06

    minhhoa06 Hàng hiệu nhập từ Mỹ

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn đã ủng hộ
     
  4. nuhoangshop

    nuhoangshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Năm 2011, Amber Venz Box cùng chồng Baxter Box thành lập RewardStyle - nơi tập hợp các blogger có tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới.

    Cuộc cách mạng bán lẻ

    Sau 6 năm, công ty này đã phát triển từ tổ chức chỉ có 1 nữ blogger thành một mạng lưới toàn cầu với 16.000 người có tầm ảnh hưởng và mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD nhờ bán hàng cho 4.000 đối tác bán lẻ và hơn 500.000 thương hiệu trên thế giới.

    Hiện tại, RewardStyle đang nhanh chóng phủ sóng ứng dụng LIKEtoKNOW.it, giúp người dùng dễ dàng mua hàng hóa từ các bài đăng trên trang Instagram của những người có tầm ảnh hưởng đó. Kể từ khi ra mắt năm 2014, tổng giá trị hàng hóa giao dịch nhờ ứng dụng này lên tới hơn 350 triệu USD.

    Cả RewardStyle và LIKEtoKNOW.it hiện mở rộng ra khắp thế giới và Venz Box đang nhân rộng đội quân “những người mua sắm cá nhân” thời đại số - kiếm tiền chỉ nhờ một cú nhấp chuột. Một số nhà phân tích gọi đây là cuộc cách mạng trong mua sắm bán lẻ.

    Với mỗi nội dung đăng tải trên RewardStyle và từ đó người theo dõi mua hàng, những blogger có tầm ảnh hưởng trên sẽ được trả tiền, thông thường khoảng 10% hoa hồng. Trên thực tế, cách làm này tương tự như những việc một người mua sắm cá nhân làm và được trả khi giao dịch mua bán hoàn tất. Theo RewardStyle, một số blogger trên trang này thậm chí còn kiếm được 20.000 USD mỗi tháng. Công ty sẽ giữ lại một phần khoản tiền này.

    Tuy nhiên, không chỉ là một công ty thời trang, RewardStyle còn giống với một hãng công nghệ. Hơn một nửa trong số 250 nhân viên tại 8 văn phòng của công ty trên thế giới là kỹ sư, bao gồm cả Baxter Box - nhà đồng sáng lập và hiện là giám đốc điều hành công ty.


    Trong khi đó, Venz Box giữ vị trí chủ tịch chịu trách nhiệm giám sát mọi việc từ làm việc với các thương hiệu, các blogger, bộ phận marketing và chăm sóc khách hàng.

    Biến đam mê thành công cụ kiếm tiền

    Venz Box có đam mêm kinh doanh từ khi còn nhỏ. Năm học lớp 6, cô đã mở công ty kinh doanh váy áo của riêng mình. Lên đại học, Venz Box kiếm được 100.000 USD mỗi năm nhờ công ty trang sức mình thành lập thời trung học.

    Tình yêu thời trang và kinh doanh của Venz Box ngày càng lớn lên theo thời gian.

    Năm 2011, khi mới 23 tuổi và đang làm một người mua sắm cá nhân tại Dallas, cô lập một trang blog để thu hút khách hàng và kiếm 10% hoa hồng từ những món đồ mà khách hàng của cô mua. Từ đó, Venz Box nảy ra ý tưởng thành lập website để quảng cáo cho dịch vụ của mình và đăng tải các nội dung, hình ảnh thể hiện gu và quan điểm thời trang của riêng mình.

    “Khi đó tôi vẫn sống cùng bố mẹ và có rất nhiều thời gian. Tôi đăng bài 3 lần mỗi ngày”.

    Sau khi tờ Morning News đang tải bài viết về Venz Box, khách hàng có các bình luận với nhiều lời khen và chúc mừng. Tuy nhiên, cô bắt đầu nhận ra một xu hướng đáng báo động. Đó là nhiều khách hàng dành những lời có cánh cho những sản phẩm hay cách kết hợp đồ trên trang của cô, nhưng thay vì đặt dịch vụ của cô, họ lại tự mình mua qua mạng.

    Từ đó, cho rằng có cách để kiếm tiền từ các nội dung của mình, Venz Box tham dự một hội thảo về blog tại New York. Khi hội thảo kết thúc, cô tìm tới các diễn giả và hỏi họ có được trả tiền hay không. “Họ nói họ được tặng quần áo và mời ăn tiệc”, Venz Box nói. "Điều đó khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt nhưng lại chẳng mang lại tiền cho bạn”.

    Trở về nhà, cô bàn với Baxter và anh đồng ý giúp cô tìm cách số hóa việc kinh doanh truyền thống và kiếm tiền nhờ việc này. RewardStyle ra đời từ đó.

    Venz Box tìm mọi cách để liên hệ hợp tác với các hãng bán lẻ. “Tôi nói ‘tôi sẽ lấy quần áo của anh, kết hợp chúng với nhau, chụp ảnh, đăng lên blog của tôi và nói cho những người theo dõi lý do họ nên đi mua chúng’”, Venz Box giải thích. Các hãng bán lẻ chỉ phải trả tiền nếu khách hàng mua sản phẩm đó, RewardStyle theo dõi các giao dịch này thông qua hệ thống liên kết. Hệ thống này cũng giúp nhà bán lẻ theo dõi doanh số đến từ RewardStyle.


    Hiện RewardStyle hợp tác với Amazon, Wal-mart, Gucci, Etsy và Crate & Barrel… Một số blogger có tầm ảnh hưởng lớn của trang là Sincerely Jules (4,6 triệu người theo dõi) và Song of Style (4,6 triệu người theo dõi).

    Không dừng lại ở đó, năm 2013, Venz Box nảy ý tưởng phát triển ứng dụng di động LIKEtoKNOW.it., ăn theo sự phổ biến của mạng xã hội Instagram, giúp các blogger dễ dàng chụp ảnh bằng smartphone và đăng lên. Tuy nhiên, một vấn đề Instagram không cho phép liên kết với website của RewardStyle.

    Giải pháp được hai nhà sáng lập đưa ra là lập tài khoản Instagram mang tên LIKEtoKNOW.it, và khi người theo dõi bấm “thích” một bức ảnh trên LIKEtoKNOW.it họ sẽ nhận được một email có các thông tin cần thiết và đường link để mua sản phẩm. Họ có thể lựa chọn nhận mail hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng hoặc ngay lập tức. Venz Box cho biết hiện hơn 95% khách hàng chọn phương án nhận mail ngay lập tức.

    Chỉ trong năm đầu tiên ra mắt, LIKEtoKNOW.it đạt giá trị giao dịch 10 triệu USD. Năm ngoái, con số này là 150 triệu USD, với mức tăng trưởng năm là 120%.

    RewardStyle cũng liên tục bổ sung thêm nhiều blogger có tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới. Cô cho biết nhận được khoảng 150.000 hồ sơ ứng tuyển để trở thành một blogger RewardStyle. Những người được chọn sẽ được hỗ trợ về công nghệ để sáng tạo nội dung, tham gia đào tạo và các sự kiện thường niên gặp gỡ các blogger khác để chia sẻ ý tưởng và thực hành tốt nhất.

    Nguồn: http://cafef.vn/tu-blogger-thoi-trang-thanh-chu-website-ban-hang-ty-do-20171001084143382.chn
     
  5. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Những điển hình như thế này ngoài thực tế có nhiều ko ạ để em biết hướng phấn đấu? :)
     
  6. nuhoangshop

    nuhoangshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Do tình trạng biến đổi khí hậu có diễn biến phức tạp và chiều hướng ngày một trầm trọng hơn, thời trang không độc hại đang dần trở thành nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng, không phải tín đồ nào cũng biết cách áp dụng thời trang vì môi trường vào phong cách cá nhân. Hãy cũng ELLE xem thử 7 gợi ý phối hợp phong cách thời trang bền vững từ show diễn ELLE Fashion Show 2017 với chủ đề thời trang bền vững.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ELLE Fashion Show 2017 mang thời trang bền vững đến gần người yêu thời trang Việt

    Thời trang là một trong những ngành công nghiệp gây tổn hại đến thiên nhiên nhất, đặc biệt là nguồn tài nguyên nước. Hàng loạt nhà mốt danh tiếng như Armani, Stella McCartney, Hugo Boss và mới đây nhất là Gucci đã gia nhập hàng ngũ thay đổi thời trang vì môi trường – tập trung phát triển thời trang bền vững.

    Thời trang bền vững là (sustainable fashion hay eco-fashion) không có một đích đến duy nhất. Đó là hành trình một thương hiệu hay doanh nghiệp thời trang cần liên tục học hỏi và thay đổi để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, trái đất và toàn thể công dân.
    [​IMG]
    [ELLE Fashion Show 2017] Các BST sẽ được bán trên Leflair.vn
    Xu hướng shopping SEE NOW BUY NOW đã tới Việt Nam!
    Mỗi người yêu thời trang có thể ủng hộ thời trang bền vững từ những bước nhỏ như: sử dụng sản phẩm thời trang không làm hại thiên nhiên trong qúa trình sáng tạo, hay những thiết kế tận dụng từ quần áo cũ… Tuy vậy, tại Việt Nam, thời trang bền vững vẫn bị coi là khó thực hành và nhàm chán. Show diễn ELLE Fashion Show 2017 đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Với bộ sưu tập từ nhà thiết kế Vũ Thảo – Kilomet 109, Vũ Tá Linh, Trương Thanh Hải và Võ Công Khanh, giới điệu mộ đã thấy hình ảnh hiện đại, sáng tạo và vui nhộn của thời trang bền vững.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số thiết kế ELLE Fashion Show 2017 sẽ được bán trực tuyến tại leflair.vn

    Với thiết kế đa dạng từ vải nhuộm/ dệt thiên nhiên của Kilomet 109, Vũ Tá Linh và Trương Thanh Hải, hay vải tái chế từ món đồ cũ như Võ Công Khanh, người yêu thời tranng hoàn toàn có thể kiến tạo phong cách cá nhân cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này