Nơi Khác: Việc Làm Thêm

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Quý Bùi, 17/8/2018.

?

bạn có muốn kiếm thêm thu nhập

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Quý Bùi

    Quý Bùi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm thêm với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ
    Bạn có biết nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ là một trong những nghề phù hợp với mọi lứa tuổi? Bạn có biết đây là công việc rất tự do khi có thể kết hợp cùng những công việc khác để tăng thêm thu nhập? Vậy tại sao bạn còn chưa thử để nâng cao kỹ năng, bản lĩnh và trình độ bản thân?

    [​IMG]

    Nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ có 3 chữ TỰ

    Tại sao lại nói nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ có 3 chữ “tự”? Bởi làm nghề này bạn hoàn toàn:

    • Tự chủ về công việc
    • Tự do về thời gian
    • Tự quyết định thu nhập của mình
    Tự chủ về công việc: là bạn hoàn toàn có thể độc lập làm việc theo suy nghĩ và quyết định của mình. Không ai có thể tham gia, hay bắt bạn phải làm thế này, thế kia được, ngay cả người quản lý của bạn có chỉ thị mà bạn thấy không đúng, bạn không cần phải làm theo.

    Tự do về thời gian: đối với những tư vấn viên bảo hiểm, không phải lúc nào bạn cũng phải làm việc, bạn hoàn toàn có thể tự sắp xếp thời gian sao cho cho thích hợp, có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn, nghỉ ốm không cần xin phép, đi du lịch chẳng phải bận tâm… miễn sao mang lại hiệu quả công việc cho mình là được.

    Tự quyết định thu nhập của mình: làm nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ là chấp nhận không có lương cứng(nếu có chỉ là những khoản hỗ trợ không đáng kể). Tuy nhiên, thu nhập của nghề này lại không giới hạn, hoàn toàn dựa vào năng lực và các hợp đồng mà bạn ký kết, thu nhập 10 triệu/tháng, 20 triệu/ tháng, 30 triệu/tháng, thậm chí có những tư vấn viên thu nhập tới hàng trăm triệu một tháng, cao hơn cả giám đốc là chuyện bình thường.

    [​IMG]

    Tại sao nên làm thêm với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ?

    Thực tế ở nước ta nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ chưa đạt được sự chuyên nghiệp và quan tâm đúng mức nhưng việc làm thêm với công việc này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

    • Ở bất cứ độ tuổi nào, làm việc trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào, bạn đều có thể trở thành những tư vấn viên của bảo hiểm nhân thọ.
    • Hầu hết mỗi người trong chúng ta đều đã có một công việc cố định và lĩnh vực tư vấn bảo hiểm còn khá mới mẻ, nếu chuyển qua làm chuyên nghiệp ngay chắc hẳn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và cảm thấy lo lắng. Nhưng với lợi thế có thể chủ động về thời gian và nơi làm việc nên tư vấn bảo hiểm nhân thọ được xem như một nghề tay trái cực kỳ ổn định.
    • Bạn có thể yên tâm làm công việc chính của mình, tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi, lúc nghỉ ngơi để tư vấn bảo hiểm cho gia đình, bạn bè, người thân sẽ đạt được hiệu quả rất cao.
    • Bên cạnh mức “lương cứng” cố định để đảm bảo cuộc sống thì nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ (mặc dù được xem là nghề tay trái) lại có thể giúp bạn làm giàu, bởi thu nhập của một tư vấn viên bảo hiểm là không giới hạn (đặc biệt, chỉ phải nộp 5% thuế thu nhập cá nhân, do Bộ tài chính quy định).
    • Thêm một lý do nữa để bạn có thể coi tư vấn bảo hiểm nhân thọ là một nghề đáng làm bởi đây là công việc đầy tính nhân văn. Hàng ngày, hàng giờ trên thế giới có hàng triệu người gặp phải những rủi ro không mong muốn, có thể từ đang giàu sang, hạnh phúc họ buộc phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh vì không có bảo hiểm nhân thọ, bạn là những người tư vấn, giúp đỡ họ hiểu và xây dựng vững chắc một tương lai tốt đẹp, một công việc có ích, lại hết sức ý nghĩa? Vậy tại sao chúng ta không thể bắt đầu ngay từ hôm nay?
    [​IMG]

    Làm thêm với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ có khó không?

    Hẳn những người quyết định làm thêm với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ đều có chung một lo lắng: làm công việc này có khó không? Liệu đang làm công việc khác lại đi tư vấn bảo hiểm có nhận được sự tin tưởng? Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm, đây lại chính là một lợi thế rất lớn giành cho bạn.

    • Thứ nhất bạn không phải gặp áp lực đảm bảo thu nhập bắt buộc cho cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể vượt qua những khó khăn lúc ban đầu để tìm kiếm nguồn thu nhập ổn định và vững chắc hơn trong tương lai.
    • Thứ hai, bạn là người xuất phát từ một công việc ổn định, ví dụ: giáo viên, bác sĩ, y tá, kỹ sư, vẫn động viên chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng… hay bất kể một nghề nào khác. Như vậy bạn đã là người có chỗ đứng trong xã hội và nhận được sự tin tưởng từ mọi người, việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.
    • Thứ ba, việc tư vấn bán bảo hiểm có khó hay không hoàn toàn là do bạn. Nếu bạn là người ham học hỏi, không ngại khó khăn, biết nắm bắt tâm lý và có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục mọi người, điều quan trọng khiến họ hiểu và thấy được tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm thì mọi chuyện trở nên thật dễ dàng. Còn việc này chắc chắn không phù hợp với những ai ưa nhàn hạ, thích an phận, không có chí tiến thủ và khao khát có một mức thu nhập cao để thay đổi cuộc sống.
    [​IMG]

    Làm thêm với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ đang trở thành một xu thế trong xã hội hiện nay. Bởi nó không chỉ giúp con người rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ, hiểu biết mà còn mang lại một nguồn thu nhập cao và ổn định. Tôi đã làm và thành công, còn bạn thì sao?

    Liên hệ để tìm hiểu thêm : Ms Quý - 0947 044 477
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quý Bùi
    Đang tải...


  2. chiyen2003

    chiyen2003 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/12/2023
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn sinh viên có thể ưu tiên công việc giảng dạy tiếng Anh onl ở Edupia nhé
     
  3. Trần Linh Chi1002

    Trần Linh Chi1002 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2023
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    EDUPIA mình từng lảm rùi lương ổn phết đấy. Mình làm gia sư on thấy các ac mentor đáng iuu chỉ dẫn nhiệt tình lắm
     

Chia sẻ trang này