Toàn quốc: Viên Uống Bổ Sung Collagen Cho Da/ Làm Trắng Da (kb Collagen)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bong yeu me, 2/4/2017.

  1. bong yeu me

    bong yeu me Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2011
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    KB COLLAGEN (viên uống bổ sung collagen)
    Thành phần:
    Fish Collagen Peptide (Salmon), Ascorbic Acid (Vitamin C), Cartilage Extract, Pearl Coix Extract, Silk Peptide, Vitamin E (Tocopherol Acetate), Coenzyme Q10, Bird's Nest Extract, Pearl Powder.
    Công dụng:
    Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đối với riêng làn da thì collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Tuy nhiên, theo quá trình lão hóa của thời gian. Cụ thể từ năm 25 tuổi lượng collagen bị thoái hóa nhiều hơn collagen tổng hợp được. Hàng năm có từ 1-1,5% lượng collagen bị mất đi, đến năm 40 tuổi cơ thể dừng sản xuất collagen. Lượng collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.
    Collagen còn có vai trò quan trọng đối với:
    + Với mạch máu: collagen là hợp chất sản sinh ra máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. Collagen đặc biệt có vai trò rất quan trọng với những người bị xơ cứng động mạch não hoặc nhồi máu cơ tim.
    + Với mắt: collagen dạng kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể. Khi tuổi tăng cao, lượng collagen sụt giảm làm giác mạc hoạt động kém, ảnh hưởng thỉ lực và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa.
    + Với xương: ngoài canxi, Collagen là thành phần quan trọng trong cấu tạo của xương. Collagen đóng vai trò các sợi liên kết khung xương với nhau. Khi collagen suy yếu cũng làm giảm tính đàn hồi và dẻo dai của xương. Bổ sung collagen còn được xem như một cách giúp xương chắc khỏe, phòng bệnh loãng xương.
    + Với sụn: Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen khiến độ ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây biến dạng xương. Ngoài việc ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến xương, collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm.
    + Với tóc, móng chân – tay: collagen có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Do đó, việc bổ sung collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, cũng như giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.
    + Với hệ miễn dịch và não bộ: collagen có khả năng hỗ trợ hoạt động của các vi khuẩn có lỡi trong hệ miễn dịch. Ngoài ra, collagen còn có tác dụng tăng cường hoạt động của não.
    Fish Collagen Peptide (Salmon) là collagen thủy phân (collagen peptide) nguồn gốc từ cá hồi, một loại collagen tự nhiên có trọng lượng phân tử thấp được bào chế bằng kỹ thuật enzyne-phân hủy lớp vỏ ngoài của buồng trứng cá hồi.
    Collagen Peptide từ nguồn S.O.P – salmon overy peptide, nguồn cá hồi được đánh bắt ở Hokkaido ( Japan).
    S.O.P chứa nhiều amino acid, dễ hấp thu, dễ thẩm thấu và ít dị ứng.
    Pearl Powder (bột ngọc trai) chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng dinh dưỡng cao giúp giảm stress, tăng độ sáng cho mắt, chữa các bệnh về xương khớp, giúp mau lành vết thương, giúp cho cơ thể hưng phấn, đầu óc minh mẫn, giảm mệt mỏi. Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.
    Cartilage extract (triết xuất sụn vi) với hàm lượng calci cao bổ xương, gân cốt cho những người bị phong thấp, thấp khớp. giúp điều trị các bệnh lý về xương khớp hiệu quả.
    Bird’s nest extract (Triết xuất tổ yến). Tác dụng bổ phổi, thanh nhiệt, với hàm lượng đạm cao, lượng mỡ thấp, nó còn có công dụng bổ huyết, lại có một số hoạt tính sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên và có chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.
    Coenzym Q10 (coQ10): Tác dụng chống oxy hóa mạnh, góp phần quan trọng hỗ trợ cơ thể trong việc chống các gốc tự do; nó có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như bêta caroten, vitamin E, vitamin C. CoQ10 có tác động trực tiếp giúp ngăn ngừa và giảm vết nhăn một cách hiệu quả.
    Vitamin E chống xơ cứng và kích thích dinh dưỡng hệ thần kinh cơ là chất chống oxy hóa sinh học (bảo vệ vitamin A và C các acid béo chưa no) cần thiết cho sự phát triển và hoạt động bình thường của bộ phận sinh dục nam nữ , các rối loạn bệnh lý về da. Hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, tăng cholesterol máu.
    Vitamin C tham gia vào chuyển hóa glucid, acid folic ảnh hưởng đế quá trình đông máu và thẩm thấu ở mao mạch, phòng và điều trị bệnh scorbut và chứng chảy maú do thiếu vitamin C, tăng sức đề kháng ở cơ thể khi mắc bệnh nhiễm khuẩn.
    Silk Peptide (peptide tơ tằm) được sản xuất từ nguyên liệu thô của kén tằm thông qua quá trình thủy phân cùng với một vài quá trình khác. Silk Peptide chứa 18 loại amino acid, thúc đẩy sản xuất collagen, từ đó cải thiện sự săn chắc của các mô Da, giúp Da căng mọng và trẻ trung hơn, duy trì độ ẩm và kiểm soát sự phát triển của hắc tố melanin giúp Da sáng hồng.
    Pearl Coix Extract. Triết xuất từ Hạt Coix là loại hạt của một loại thảo dược mọc quanh năm ở khu vực Đông Dương có tính năng làm trắng, mịn và ngăn ngừa khô nứt da.
    Đối tượng sử dụng: Người lớn (>20 tuổi)
    Cách dùng: Uống khi đói trước khi ngủ. Ngày uống 1 viên x 1 lần.
    Hạn dùng: 03 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng: Xem trên bao bì.
    Tên nhà sản xuất/ phân phối: YUMEI MISE MANUFACTURING &MDSE., INC
    Địa chỉ: G/F4658 Goldrich Mansion Cuangco St., Brgy pio Del Pilar, Makati City, Philippines.
    Website: http://www.ilovekb.com/products/kb-collagen-30-tablet/
    Nhập khẩu và phân phối độc quyền : Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tài Nguyên Bốn Phương
    Điện thoại: 0432323387
    https://www.facebook.com/Dược-Phẩm-Chăm-Sóc-Làm-Đẹp-KB-Skin-Whitening-brand-625429314326591/[​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bong yeu me
  2. bong yeu me

    bong yeu me Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2011
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
  3. bacsilan

    bacsilan Thành viên mới

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này