Viên Uống Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Tăng Size Vòng Ngực, Đẹp Da Anthawin Chính Hãng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi doicat81, 10/1/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. doicat81

    doicat81 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    2,223
    Đã được thích:
    118
    Điểm thành tích:
    153
    Chào các mẹ,

    Chắc nhiều mẹ gặp phải tình trạng như mình, sau khi sinh con xong da dẻ nhăn nheo, sạm nám, bầu ngực nhũn, chảy xệ làm mình thấy rất buồn và mất tự tin. Mình đã tìm nhiều cách để cải thiện những vấn đề này như uống hỗn hợp 5 loại đậu, ăn lòng đỏ trứng với mật ong, uống nước chân gà hầm lạc như các mẹ bên webtretho chia sẻ, kết quả là sau một thời gian dài theo đuổi, vòng ngực của mình có tăng size hơn, săn chắc hơn, nhưng mình lại bị tăng cân. Sau khi ngừng ăn những thực phẩm trên một thời gian thì size vòng ngực lại trở về như cũ.
    Và mình đã sử dụng sản phẩm Anthawin, kết quả thật ngoài mong đợi các mẹ ạ. Mình chỉ cần uống trong 2 tháng là ngực đã tăng lên 6cm và săn chắc vô cùng. Và điều quan trọng là sau khi ngừng uống thì vòng ngực không bị nhỏ lại. Sản phẩm an toàn do có nguồn gốc từ thảo dược, được chiết xuất từ một loại thảo dược có tên khoa học là Pueraria Mirifica (sâm tố nữ), có hoạt tính gấp 3.000 lần so với isoflavones Soy (tinh chất mầm đậu nành), các mẹ cùng tìm hiểu nhé:

    Theo thời gian, cùng với ảnh hưởng của môi trường khiến cho cơ thể phụ nữ “xuống dốc” mà nguyên nhân chính là suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen. Nội tiết tố nữ chủ yếu được tiết ra từ buồng trứng, cơ thể người phụ nữ ngoài tuổi 35 buồng trứng bắt đầu hoạt động trì trệ nên lượng estrogen tiết ra hạn chế, gây suy giảm nội tiết tố nữ estrogen.
    Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen sẽ làm giảm khả năng sinh lý của phụ nữ do khô âm đạo, giảm ham muốn

    Mặt khác, thiếu hụt Estrogen làm cho quá trình lão hoá da diễn ra nhanh, làn da mất nước và mỡ dưới da khiến da trở nên khô, xuất hiện nếp nhăn, nám, sạm. Bên cạnh đó là tình trạng thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc, chóng mặt, giảm trí nhớ, bốc hoả từng cơn, dễ cáu gắt, cơ thể mệt mỏi, sức khoẻ giảm sút nghiêm trọng, gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Hàm lượng Estrogen cao nhất ở phụ nữ độ tuổi dậy thì và thai kỳ, sau đó giảm sút mạnh vào thời kỳ sau sinh và mãn kinh (từ sau tuổi 30). Và cứ 10 năm thì giảm 15% cho đến khi 55 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ.

    Do đó, phụ nữ cần lưu tâm tới việc cân bằng nội tiết tố Estrogen trong cơ thể để luôn khỏe đẹp.
    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, bổ sung Estrogen có nguồn gốc tự nhiên là phương pháp an toàn và hiệu quả.

    Estrogen nguồn gốc tự nhiên có nhiều trong sâm tố nữ hay còn gọi là sắn củ tròn (tên khoa học: Pueraria mirifica), được biết đến từ lâu với khả năng hồi xuân đặc biệt ở nữ giới và chỉ được tìm thấy phần lớn ở những vùng có độ cao trên 2000m so với mực nước biển tại Thái Lan, Mi-an-ma. Sâm tố nữ có chứa các phyto-estrogen quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen: kích thích sự phát triển của các tuyến ngực, do đó giúp ngực nở, săn chắc tự nhiên, chống lão hoá mạnh như kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang; giúp vóc dáng eo thon, tăng tiết dịch nhờn âm đạo, giảm viêm nhiễm âm đạo, giảm nguy cơ béo phì và ung thư…

    Như vậy, các mẹ đã biết được tầm quan trọng của nội tiết tố nữ estrogen rồi phải không ạ. Sản phẩm bổ sung nội tiết tố an Anthawin sẽ giúp các mẹ lấy lại được nét tươi trẻ và vòng ngực săn chắc đầy đặn. Và dưới đây là thông tin mình copy từ website của Anthawin:


    Giới thiệu về công ty Anthawin và sản phẩm chính:


    Bệnh viện Yanhee, có trụ sở tại Bangkok, là một trong những bệnh viện tốt nhất và danh tiếng hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan và Châu Á.


    Với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, sức khỏe và sắc đẹp, Bệnh viện Yanhee đã đạt được sự tin tưởng của khách hàng từ 144 quốc gia trên thế giới. Đến với dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện Yanhee của Thái Lan, bạn sẽ được tận tâm, chu đáo bởi chuyên gia bác sĩ và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Bệnh viện Yanhee có hệ thống cơ sở hạ tầng, vật liệu tuyệt vời, với hơn 400 giường cùng với máy móc hiện đại bậc nhất. Bệnh nhân được chăm sóc tốt nhất với hơn 2000 nhân viên phục vụ chu đáo.

    Bạn sẽ yên tâm về sự an toàn của mình khi ở trong bệnh viện. Tất cả các loại thuốc và vật phẩm được sử dụng đang trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ sức khỏe ở Thái Lan và quốc tế.

    Công ty TNHH Anthawin Thái Lan được thành lập bởi giám đốc thẩm mỹ của bệnh viện Yanhee Thái Lan.


    Ông thành lập công ty riêng với vốn điều lệ ban đầu là 10.000.000 THB, bao gồm cả đầu tư phòng thí nghiệm và nhà máy

    Hệ thống phân phối trải dài trên toàn lãnh thổ Thái Lan và các nước Đông Nam Á. Các sản phẩm của Anthawin chủ yếu được phân phối ở Thái Lan và Singapore - 2 quốc gia có quy định rất nghiêm ngặt của Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm
    Các sản phẩm được phát triển bởi công ty Anthawin tập trung vào những phụ nữ khách hàng từ 22-50 tuổi. Với mục đích mang lại sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ, sinh lý học.


    2) - ANTHAWIN LÀ GÌ?

    Thuốc nở ngực ANTHAWIN là sản phẩm cho hiệu quả nở ngực nhanh nhất. Người dùng sẽ cảm thấy thay đổi ngay sau 2 tuần sử dụng và duy trì với tối thiểu 6 tháng sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa.
    [​IMG]



    [​IMG]

    Anthawin hoàn toàn không có tác dụng phụ vì nó chứa 100% nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên! Toàn bộ khu vực được quy hoạch để trồng nguyên liệu và khai thác ở tỉnh Chiang Mai - Thái Lan và một phần biên giới Myanmar, nơi duy nhất ở Đông Nam Á trồng cây cỏ tốt nhất.


    Thái Lan được biết đến Anthawin không chỉ là một chuyên gia y học về tăng size vòng ngực, phụ nữ Thái Lan sử dụng Anthawin liên tục từ tuổi 30 đến 65 tuổi để chống lão hóa, làm đẹp da, nám, mụn, duy trì sức khỏe sinh lý và vẻ đẹp bền vững.


    Thuốc nở ngực Anthawin:


    Phytoestrogen được tìm thấy trong một loại thảo dược có tên Pueraria Mirifica (sâm tố nữ), có hoạt tính gấp 3.000 lần so với isoflavones Soy và là nguồn estrogen tự nhiên cao nhất từ thực vật.


    - Nồng độ estrogen trong cơ thể phụ nữ trên 30 tuổi giảm đáng kể, gây ra hiện tượng ngực chảy sệ, nám, nếp nhăn mắt ... Họ đối mặt với một loạt dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt estrogen


    - Thuốc nở ngực Althawin bổ sung đầy đủ estrogen cho cơ thể để duy trì các hoạt động sinh lý nữ. Sau 2 tháng, cơ ngực sẽ được nâng lên mạnh, sau 3-6 tháng kích thước ngực có thể tăng từ 3cm đến 5cm. Nó cũng giúp làm cho núm vú hồng tự nhiên.


    Thành phần:

    Pueraria Mirifica chiết xuất 95%
    Hormone giới tính nữ 2%
    Chiết xuất đậu tương 2%
    Chiết xuất gừng 1%

    Đóng gói:
    - 3 gói / hộp, 10 viên / gói
    Sử dụng:
    - Uống 2 viên mỗi ngày trước khi đi ngủ.


    Các mẹ có thể tìm hiểu về công ty và sản phẩm Anthawin tại website: anthawin.com

    Lưu ý các mẹ: Do sản phẩm hiệu quả rất cao nên hiện tại trên thị trường rất nhiều hàng nhái có giá rất rẻ ạ. Bản thân mình cũng từng bị mua phải hàng nhái nên không check được code. So sánh vỏ hộp có rất nhiều điểm khác nhau.

    Để đảm bảo là hàng chính hãng, khi nhận hàng các mẹ nên check code tại website anthawin.com

    Giá bán: 320k/hộp

    Liên hệ mua hàng: 0912624312 (Zalo)




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doicat81
    Sửa lần cuối: 11/1/2019
  2. doicat81

    doicat81 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    2,223
    Đã được thích:
    118
    Điểm thành tích:
    153
    Viên uống Anthawin này tuyệt lắm các mẹ ạ, vừa làm tăng size, săn chắc vòng một, vừa cải thiện vấn đề khô hạn, vừa giảm thâm nám, xoá mờ nếp nhăn da. Estrogen thật quan trọng với chị em phụ nữ, nó như là "nhựa sống" giúp duy trì nét tươi trẻ và sức khỏe phụ nữ, tạo nên những “đặc trưng của phái đẹp”. Bởi vậy, nội tiết tố nữ được mệnh danh là “hormone kỳ diệu”.
     
  3. doicat81

    doicat81 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    2,223
    Đã được thích:
    118
    Điểm thành tích:
    153
    Đảm bảo hàng chuẩn, hiệu quả cao, các mẹ check code thoải mái ạ
     
  4. doicat81

    doicat81 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    2,223
    Đã được thích:
    118
    Điểm thành tích:
    153
    Mẹ nào vòng 1 nhỏ, chảy xệ, khô hạn, da nám, nhăn nheo thì dùng Anthawin sẽ giúp cải thiện rất hiệu quả đó ạ
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này