Hà Nội: Viên Uống Hồng Đan Khớp - Thực Phẩm Chức Năng Hỗ Trợ Cải Thiện Quá Trình Vận Động Xương Khớp

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Mai T Thùy Linh, 15/9/2021.

  1. Mai T Thùy Linh

    Mai T Thùy Linh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các bệnh về xương khớp là một trong những nguyên nhân gây ra rất nhiều sự bất tiện và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng vận động. Bên cạnh đó, các dấu hiệu bệnh lý này lại khá đa dạng và xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau, không chỉ ở người trung niên, cao tuổi mà còn ảnh hưởng lên cả những người trẻ.

    Hiểu được nỗi lo lắng của những người đang mắc phải căn bệnh cơ xương khớp, Đông Y Hồng Tâm đã cho ra đời viên uống Hồng Đan Khớp. Đây là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng được đánh giá cao về công dụng tuyệt vời của chúng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp. Bài viết dưới đây, Đông Y Hồng Tâm sẽ cùng bạn khám phá Hồng Đan Khớp là gì và có công dụng cụ thể như thế nào nhé!

    [​IMG]

    Hồng Đan Khớp Hồng Tâm - người bạn của mọi nhà

    Các bệnh lý về xương khớp thường gặp hiện nay

    1. Viêm khớp dạng thấp

    Tỉ lệ mắc bệnh lý này giữa nam và nữ là 1:3. Vị trí viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn gây sưng, đau khớp, cứng khớp. Ngoài ra, viêm khớp dạng thấp còn gây mệt mỏi, xanh xao, ảnh hưởng không ít đến sinh hoạt thường ngày của bệnh nhân.

    2.Viêm xương khớp

    Lớp đệm bảo vệ giúp giảm chấn động, hạn chế sự cọ sát trực tiếp giữa hai đầu xương khi vận động, lớp đệm này được gọi là sụn khớp. Viêm xương khớp là bệnh lý thường xảy ra ở các vị trí sụn khớp.

    Điều này gây ra khó khăn nhất định cho người bệnh trong các hoạt động di chuyển, tình trạng nặng hơn có thể gây ra đau và cứng khớp hoặc tê liệt, không cử động được.

    3. Đau lưng

    Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến hiện tượng đau lưng như: thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, rối loạn chức năng khớp cùng chậu, gãy xương vì đè nén, thoái hóa cột sống, cột sống mất đường cong tự nhiên…

    Viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp, đau mỏi vai gáy, đau lưng cùng với rất nhiều bệnh lý xương khớp khác khiến cho người bệnh đau đớn và vận động cực kỳ khó khăn.

    4. Đau mỏi vai gáy

    Đây là dấu hiệu cho thấy người bệnh đang có thể mắc một trong số các bệnh lý sau: thoát vị đĩa đệm, dính khớp bả vai, thoái hóa đốt sống cổ…

    [​IMG]

    Đau nhức xương khớp nếu không được chữa trị tận gốc sẽ để lại những hậu quả khó lường

    Viên Uống Hồng Đan Khớp Đông Y Hồng Tâm

    Với các bệnh lý xương khớp được nêu trên, rõ ràng đau nhức xương khớp là một bệnh lý rất nghiêm trọng và phổ biến đối với mọi người hiện nay. Bất kỳ ai cũng có thể gặp phải tình trạng đau xương khớp dù ít hoặc nhiều. Thấu hiểu được tâm lý, nỗi đau mà người bệnh đang gặp phải, Đông Y Hồng Tâm với kinh nghiệm gia truyền lâu đời trong lĩnh vực đông y đã cho ra đời viên uống Hồng Đan Khớp. Chúng tôi mong muốn giúp mọi người có thể nhanh chóng vượt qua cơn đau nhức của mình một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    Viên uống dạng nang Hồng Đan Khớp

    Công dụng của Hồng Đan Khớp Hồng Tâm là gì?

    Người bị sưng viêm, thoái hóa khớp, đau lưng, đau mỏi vai gáy thường có biểu hiện khá mệt mỏi vì phải cố hết sức để di chuyển nhẹ nhàng, tránh đau đớn. Nặng hơn, người bệnh còn bị tê liệt bộ phận bị sưng viêm hoặc cả người nếu không được chữa trị kịp thời. Hồng Đan Khớp - sản phẩm của Đông Y Hồng Tâm sẽ là giải pháp hữu hiệu và an toàn cho căn bệnh nan giải này.

    [​IMG]

    Công dụng chính của Hồng Đan Khớp

    Hồng Đan Khớp Hồng Tâm thích hợp cho tất cả bệnh nhân gặp vấn đề về xương, khớp, từ tình trạng chớm đau nhẹ cho đến lâu năm. Với những trường hợp đã mắc bệnh lâu năm, người bệnh sẽ được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ của Đông Y Hồng Tâm về liều lượng sử dụng thuốc sao cho thích hợp và hiệu quả nhất.

    Một số công dụng tiêu biểu của viên uống Hồng Đan Khớp:
    • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm khớp, đau nhức các khớp, tê nhức chân tay, đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống
    • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp tái tạo tế bào mô xương, sụn khớp
    • Hỗ trợ phục hồi các rạn nứt bên trong xương trong những trường hợp gãy xương, giúp xương mau lành và rắn chắc hơn
    Sản phẩm Hồng Đan Khớp Hồng Tâm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, mô hình khép kín và đã được chứng nhận, kiểm duyệt bởi Bộ Y Tế và Cục an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, người bệnh không phải lo lắng quá nhiều về độ an toàn cũng như khi uống sản phẩm này theo lộ trình dài. Bởi vì Hồng Đan Khớp là viên nang uống đông y có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên, lành tính, chứa hoạt chất sinh học cao và ít gây tác dụng phụ so với các loại thuốc tây y.

    Thành phần chính của Hồng Đan Khớp Hồng Tâm

    Mỗi thành phần trong công thức này đều thuộc hệ thực vật tự nhiên và chứa các dưỡng chất mang hoạt tính cực kỳ mạnh mẽ. Do đó, khi các nhà nghiên cứu cho ra đời viên uống Hồng Đan Khớp Đông Y Hồng Tâm đã tính toán rất kỹ về từng hàm lượng để chúng bổ trợ cho nhau và phát huy tối đa công dụng. Chúng bao gồm:
    • Uy linh tiên
    • Tang ký sinh
    • Ngưu tất
    • Dây đau xương
    • Độc hoạt
    • Kê huyết đằng
    • Ngũ gia bì chân chim
    • Bột hoàng kỳ
    • Bột trương thuật
    • Bột thiên ma
    • Bột thổ phục linh
    • Bột bạch thuộc
    • Bột đương quy
    [​IMG]

    Hồng Đan Khớp chứa những thành phần bổ dưỡng phù hợp cho người bệnh điều trị xương khớp

    Hướng dẫn sử dụng viên uống Hồng Đan Khớp Đông Y Hồng Tâm

    Cách sử dụng sản phẩm Hồng Đan Khớp vô cùng đơn giản và bạn có thể sử dụng theo cách sau:
    • Mỗi ngày uống 2 lần, sau bữa ăn 30 phút, tránh uống lúc bụng đói và dùng với nước ấm/lọc.
    • Mỗi lần uống 10 viên và uống đủ lượng nước để thuốc được hấp thụ tốt.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và xa tầm tay trẻ em.
    Đặc biệt:
    • Chống chỉ định cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú
    • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc
    • Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào sức khỏe, độ phù hợp và tình trạng bệnh của mỗi người
    Mua Hồng Đan Khớp chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Hồng Đan Khớp hiện đang được bày bán rộng rãi ở các nhà thuốc khắp toàn quốc. Cách để sở hữu Hồng Đan Khớp chính hãng đó là phải tìm những địa chỉ chỉ chuyên bán thực phẩm chức năng về xương. Ngoài ra, chúng ta cũng nên tham khảo thêm các địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Đông Y để tránh tiền mất tật mang.

    Những tiêu chí trên đều có ở Đông Y Hồng Tâm và chúng tôi cũng đang là đơn vị phân phối chính thức viên nang uống Hồng Đan Khớp có nguồn gốc tự nhiên này. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm mua được hàng chính hãng, 100% không hàng giả, hàng nhái với giá thành niêm yết của công ty đưa ra.

    [​IMG]

    Đông y Hồng Tâm lọt top 10 thương hiệu uy tín của quốc gia

    Khi mua một hộp Hồng Đan Khớp Hồng Tâm, khách hàng sẽ được tặng kèm một hộp cao xoa nóng (trị giá 150.000 đồng) với mục đích giúp người bệnh có thể trong uống ngoài xoa, làm dịu những cơn đau nhức trong quá trình điều trị bằng Hồng Đan Khớp.

    [​IMG]

    Tặng ngay một hộp cao xoa nóng trị giá 150.000 đồng khi mua Hồng Đan Khớp Hồng Tâm

    Bên cạnh đó, liên hệ với Đông Y Hồng Tâm, khách hàng luôn được chuyên gia tư vấn và theo dõi sát sao các biểu hiện về sau giúp khách hàng nhanh chóng khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất cũng như hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị.

    Đặc biệt, nếu bệnh đã lâu năm, quý khách cần sử dụng lộ trình thuốc lâu dài. Với từ 2 liệu trình trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 100.000 đồng cho lần mua hàng tiếp theo.

    Bạn đang gặp vấn đề về xương khớp nhưng vẫn đang phân vân nên sử dụng Hồng Đan Khớp hay không. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm và cho phản hồi rất tích cực. Đừng chần chừ mà hãy gọi ngay số hotline 0971.356.219 để được đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của Đông Y Hồng Tâm tư vấn và đưa ra lời khuyên tốt nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai T Thùy Linh
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này