Hà Nội: Vietbrother-Made In Vietnam giảm giá nhiều mặt hàng tới 40%

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhankm, 29/12/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Phong

    Phong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tớ mới mua 1 cái áo cho con ở VB gần 200K, hôm rồi thấy 1 mẹ trên này thanh lý nghỉ bán hàng với giá 120K so với giá mẹ ý bán bình thường 140K.
     
  2. baicayenthuy

    baicayenthuy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/10/2009
    Bài viết:
    1,464
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    123
    em thì thấy nhân viên của mầy cửa hàng Vb đôi khi không " biết" bán hàng hay sao ý, phục vụ hơi chán!
     
  3. HuongVu289

    HuongVu289 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/11/2009
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng thế, mặt thì sưng lên, hỏi thì trả lời nhấm nhẳng. Thử quần áo thì khó chịu.
    Không biết định cạnh tranh với các cửa hàng khác sao đây?
     
  4. nhankm

    nhankm Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2009
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng là có rất nhiều khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên VB.
    Về phía công ty cũng đã và đang rất cố gắng khắc phục điều này để khách hàng được phục vụ tốt hơn.
    Cám ơn bạn đã góp ý.
     
  5. mecunkin

    mecunkin Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Không biết bạn căn cứ vào đâu mà nhận mình là nhất :shock:

    Mình đã mua ở cửa hàng Tôn Đức Thắng vài lần. Mới đây vẫn mua, mua 1 cái quần, vì đèn đỏ nên ngại thử, em hôm trước thì hứa nếu không vừa đến đổi, em ca sau thì bảo không phải ca em bán nên không đổi, mà ai nhớ được tên của nhân viên bán hàng, chỉ hỏi chị mua lúc tối hôm qua thì em bán hàng bao giờ làm tiếp. Em mặt lạnh bảo không biết. Các em vừa bán hàng vừa buôn chuyện hơi nhiều nhá, có cả bạn đến đó để buôn.

    Mình hỏi em không cho đổi nên đành đem cho, dù khi đến còn nguyên cả mác và hóa đơn luôn.
     
  6. no1a

    no1a Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2009
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Công nhận, tớ vào mấy của hàng Vbr o Giảng võ, thấy các em nhân viên mặt cws lạnh nhw tiền ý. Nản
     
    hà phương mai thích bài này.
  7. me_xixo

    me_xixo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/4/2009
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đồng ý với mấy mẹ về thái độ phục vụ, bán hàng của nhân viên VB, mấy em đó ít tuổi đi làm nhân viên bán hàng mà không có thái độ phục vụ khách hàng, ko quan tâm đến khách, hoi size áo thì chắc lười ko đi lấy nên bảo hết trong khi đó có em bảo còn, chẳng biết thế nào? còn về chất lượng hàng thì mình thấy quần áo trẻ em ổn hơn người lớn, quần jean cho người lớn ở đây ít mẫu, já khá đắt.
     
  8. hanj

    hanj Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    em cũng thấy giá quần jeans bị đắt quá, hơn 300k :( mà mẫu cũng k có nhiều
     
  9. nhankm

    nhankm Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2009
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ý mình nói nhất là về mặt hàng hóa thôi, còn về ý thức nhân viên thì từ trước đến giờ vẫn phải tự nhận là còn rất nhiều vấn đề, khách hàng cũng phải ảnh trực tiếp và gián tiếp rất nhiều. Mà điều này thì có lẽ phải cần nhiều thời gian mới khắc phụ được.
    Về chuyện đổi hàng hóa thì VB không hạn chế số lần đổi, thông thường khi thanh toán nhân viên sẽ dặn khách hàng nếu đổi lại thì sẽ đổi đúng ca của mình vào hôm sau. Tuy nhiên có những nhân viên bán hàng không tốt nên mới xảy ra tình trạng như bạn nêu. Rất xin lỗi bạn.
     
  10. canhgachien

    canhgachien Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Tớ trước cũng hay mua hàng của VB ở Tây Sơn và Giảng Võ, nhất là hồi mới đi làm sau khi sinh, béo nên hay mua quần áo ở đó. Nhưng thực sự, sau vài lần chọn đồ, thử đồ được nghe và nhìn thái độ của mấy e nhân viên, cộng thêm người đã thon thả hơn, tớ bye bye luôn. Quần k còn cúc, đứt cả mấy con đỉa, mình vừa định hỏi e bán hàng bảo muốn mua hàng đẹp thì ra chỗ khác chứ ở VB chỉ có hàng lỗi như vậy thôi (VB Tây Sơn nhé). Pó tay!
    Tất nhiên, chất lượng thì cũng tương đương theo giá cả, nhưng thái độ phục vụ của mấy em nhân viên thì ...
     
  11. bebongxinh

    bebongxinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/2/2009
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    Welcome bác VB lên LCM vì em cũng là khách hàng của VB (em hay mua ở Bạch mai, Bà Triệu và Trần Nhân Tông). Em cũng rât không hài lòng với nhân viên nhà bác ạ,các mẹ cũng nói hết rồi. Thôi, Bác up mấy mã hàng nhà bác KM đợt này lên đi ạ (Em vào Bạch mai nhưng hàng KM ít lắm, mà chỉ giảm có 10% thôi)
     
  12. buttercup207

    buttercup207 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Mình cũng khuyên VB nên chỉnh đốn lại đội ngũ nhân viên ở VB Tây Sơn, rất thiếu văn hóa.
    Ko hiểu sao cùng là VB mà ở VB Cầu Giấy mình được bảo vệ dắt xe cho, vào xem, thử thoải mái ko sao. Còn ở VB Tây Sơn thì nhân viên khó chịu thế.
    Cách đây cũng tầm vài tuần mình đến VB Tây Sơn mua đồ, đến buổi sáng, lúc nhân viên vẫn đang dỡ hàng. Mình đem vào phòng thử tất cả 3 bộ vest nhưng cả 3 đều bị rộng, mình thì kỹ tính nên thử và ngắm nghía cũng lâu, trong khi buổi sáng khách thì vắng.
    Đến lúc mình ko ưng, đem cất lại 3 bộ vest thì có 1 em nhân viên ra giới thiệu cho mình 1 bộ vest khác, mình chưa kịp nói gì thì có 1 nhân viên khác nói rất to với em nhân viên kia, giọng rất khó chịu: "Em ko việc gì phải giới thiệu cho khách. Khách thích gì thì để khách tự đi chọn. KO việc gì phải giới thiệu!" Cái kiểu thái độ gì vậy? Nếu vậy thì nhân viên ở đấy làm gì???
    Sau đó lại có 1 nhân viên khác nói vọng ra rất to: "Thử gì mà lâu thế ko biết!", rồi cái cô nhân viên khó chịu kia nói tiếp "Ừ quá lâu, cả tiếng đồng hồ, từ lúc mở hàng mới!" Trong khi mình ở đấy được nửa tiếng là cùng !!!
    Đến lúc này mình khó chịu quá, bước ra khỏi cửa hàng thì cái cô nhân viên khó chịu lại nói rất to: "Cái kiểu nó phải thế! Hàng mới về thì cứ kén chọn rồi chả mua cái nào! Cái kiểu nó phải thế!"
    Thật sự dù hàng hóa có tốt và rẻ đến đâu mà nhân viên vô văn hóa như thế này thì cũng ko thể giữ chân được khách hàng đâu VB ạ. Bạn cứ nói là "cần nhiều thời gian" với cả "cố gắng chỉnh đốn" mà ko bắt đầu bằng hành động thực tế như giám sát và đuổi việc số nhân viên vô văn hóa kia thì cái mục tiêu của bạn ko bao giờ thực hiện được đâu.
    Từ giờ mình ko bao giờ bước chân vào VB Tây Sơn nữa!!!!!!
     
  13. nhankm

    nhankm Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2009
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Cám ơn bạn đã góp ý. Chúng tôi cũng đã có những biệp pháp giám sát ban đầu đối với nhân viên ở Tây Sơn như lắp Camera giám sát ở đây và một số cửa hàng khác. Gần đây khách hàng mua hàng tại 266-268 Tây sơn cũng phản ánh rất nhiều, như bạn đã nói. Đúng là không thể chấp nhận được thái độ phục vụ như thế.
    Nhưng cũng xin nói thêm là những nhân viên như thế cũng chỉ là cá biệt thôi, công ty cũng thường xuyên sàng lọc và cho thôi việc các nhân viên không biết bán hàng.
     
  14. mephuongthuy

    mephuongthuy Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    22/7/2009
    Bài viết:
    4,322
    Đã được thích:
    803
    Điểm thành tích:
    823
    Bác cho tí ví dụ về cái gọi là nhất về hàng hóa của nhà bác đi để bọn em còn bon chen?
     
  15. Mẹ Kún Kín

    Mẹ Kún Kín

    Tham gia:
    1/9/2008
    Bài viết:
    20,616
    Đã được thích:
    16,462
    Điểm thành tích:
    5,763
    đang xí xởn mò vào xem hàng dưng nghe thái độ nhân viên như thế em phóng thẳng cho khỏi phìiền nhiễu
     
  16. nhankm

    nhankm Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2009
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Chúng tôi thừa nhận có nhân viên bán hàng kém trong hệ thông cửa hàng của VB nhưng chỉ là cá biệt thôi. Ở đây hình như mọi người đang hiểu là tất cả nhân viên của VB đều thế thì không đúng.
     
  17. cupid84

    cupid84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/1/2010
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Hic, khổ thân bác này lên LCM thông báo tin khuyến mại mà bị các mẹ phàn nàn dữ quá, cũng tại mọi ng bức xúc, ko biết bác có làm quản lý và can thiệp đc đến đâu nhưng đúng là phải sửa.

    Bác ý cũng có thanh minh là ko phải tất cả nv đều như thế, và nhân viên thì ko phải mình muốn j họ cũng thực hiện đc. Cái này đúng nhưng cũng khuyên bác là quản lý thật tốt thì nv sẽ cải thiện ngay, ai ko chịu đc thì fire cho nhanh!

    Nhân đây tôi cũng nói với bác luôn, tôi rất hay mua ở VB Bà Triệu. Cửa hàng rộng, trang trí phía ngoài bắt mắt nên dù mất tiền gửi xe tôi cũng hay đảo vào, đôi khi mua đc hàng ưng ý.

    Nhưng... lại là thái độ phục vụ, từ ngày khai trương đến bây h, nv cũ lẫn nv mới đều ko cải thiện đc là mấy.

    Đơn cử, có lần tôi thử quần bò, mới chỉ là sờ thôi nhé, có 1 em đã hẵng giọng từ xa, chị mặc ko vừa đâu xong quay đi buôn chuyện tiếp. Tất nhiên có thể ko vừa thật nh thiếu cách j e ấy nói, mà sao như đuổi khách thế. Lần khác tôi thử quần, hơi chật 1 tí, e bán hàng cứ nói lấy đc là vừa lắm, đẹp lắm. Tôi vẫn băn khoăn trông hơi béo, em ý buông luôn một câu: "Béo thì chỉ mặc được thế thôi. Mua đâu cũng thế", rồi ngúng nguẩy quay đi, ko thèm nhìn khách một lần.

    Chưa kể rất nhiều lần tôi chứng khiến họ tính tiền cho khách xong, khách đi khỏi cửa phát là quay ra nói xấu khách, nào thì bà này béo, bà kia quê, anh này keo kiệt, anh kia kĩ tính... tôi giật mình ko hiểu mình ra khỏi CH có nhận đc những lời comment ko tốt đẹp như thế ko?

    Tôi nghĩ VB nên quản lý nhân viên chặt hơn, chứ nh` lần tn thiện cảm của khách cũng bay đi hết! Chân thành góp ý cho bác thôi ;)
     
  18. Lam Anh

    Lam Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2006
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng công nhận là chất lượng hàng của VB rất ổn định, giá cả thì cũng không để ý lắm vì nghĩ chắc cũng đắt rẻ 1 vài chục ngàn là cùng, quan trọng là chất lượng. Nhưng đúng là nhân viên của VB có vấn đề về giao tiếp, nhiều khi mua hàng xong cũng muốn khuyên các em bán hàng về hành vi và lời nói với khách nhưng cũng ngại. Có khi bạn nên công bố để số điện thoại hotline giám sát ở mỗi cửa hàng để khi khách hàng không hài lòng có thể góp ý ngay. Vài lần như thế là các em ấy phải tự động niềm nở và tôn trọng khách hàng ngay ấy mà.
     
  19. nhankm

    nhankm Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2009
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Cám ơn các ý kiến chân thành và cảm thông với VB.
    Mình đang nghĩ ở Bà Triệu trước giờ cũng có tiếng là bị khách hàng phàn nàn nhiều mà sao trên LCM chưa thấy ai nói đến thì giờ đã nhận được ý kiến. Nếu vào cửa hàng tại 58 Bà Triệu cách đây khoảng 2 tháng bạn có thể thấy chúng tôi đã lắp camera giám sát ở cả 2 tầng, thời gian tới thì còn có nhiều cửa hàng được lắp đặt camera, hy vọng các em bán hàng có ý thức phục vụ tốt hơn.
     
    cupid84 thích bài này.
  20. LIVEGAIN

    LIVEGAIN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/10/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Lại vụ đổi đồ.
    Chủ topic ơi, tại địa chỉ 56-58 Quán Thánh có cái thông báo to tô chảng ngay bên tay phải cửa đi vào là "hàng chỉ được đổi trong 2 ngày, kể từ ngày mua hàng" nhé.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này