Hà Nội: Vincity Đan Phượng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi txuyen, 2/8/2019.

  1. txuyen

    txuyen Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/3/2019
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vincity Đan Phượng


    Hiện nay, nhà ở đang là nhu cầu cấp thiết của người dân, đặc biệt là người dân thủ đô. Nhận thấy điều này, Vingroup đã nhanh chóng bắt tay vào triển khai và xây dựng các dự án khu đô thị hiện đại, đẳng cấp. Vincity Đan Phượng là một trong số đó. Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dự án này qua bài viết sau đây của chúng tôi.


    I. Tổng quan dự án


    Tập đoàn Vingroup là một nhà tiên phong dẫn đầu trong việc định hướng xu thế phát triển của sản phẩm bất động sản phẩm mới. Mỗi dự án được đầu tư đều mang một sự khác biệt, ưu thế vượt trội nào đó. Với khu đô thị Vincity Đan Phượng, Vingroup đẩy mạnh xây dựng một khu đô thị cao cấp, sang trọng tuy nhiên, không gian sống lại cực kỳ yên tĩnh, trong lành cùng với tiện ích hiện đại.


    Tên dự án: Vincity Đan Phượng


    Tọa lạc tại: Huyện Đan Phượng, Hà Nội


    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup


    Tổng diện tích: 133 ha


    Loại hình nhà ở: căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố liền kề


    Dự án nổi bật cho người có thu nhập trung bình, thấp Vincity Đan Phượng


    Dự án nổi bật cho người có thu nhập trung bình, thấp Vincity Đan Phượng


    II. Thừa hưởng những thuận lợi của vị trí “vàng”


    Khu đô thị Vincity Đan Phượng thuộc địa phần của cả hai khu vực là xã Tân Hội và Liên Trung của huyện Đan Phượng. Đây được xem là vị trí cực kỳ thuận lợi, đảm bảo được không gian sống yên bình cho người dân, tuy nhiên, vẫn không quá xa trung tâm thành phố.


    Vincity Đan Phượng giáp ngay phía Bắc là quận Từ Liêm, phía Đông là huyện Mê Linh và lần lượt Hoài Đức và Phúc Thọ chính là hai huyện giáp phía Nam và Tây của dự án. Từ đây, bạn có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thủ đô qua đường quốc lộ 32 Hà Nội – Sơn Tây.


    Không chỉ có thế, dự án nhà ở này còn nằm ngay bên cạnh tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển liên tỉnh của các cư dân. Bạn cũng có thể tiến tới khu đô thị Vinhome Gardenia Mỹ Đình trong vòng 10 – 15 phút.


    III. Thiết kế căn hộ Vincity Đan Phượng


    Nằm trong phân khúc giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp, Vincity được thiết kế một cách phù hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình, bạn có thể chọn căn hộ 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ với diện tích trung bình trong khoảng lần lượt là 25, 50, 70 m2.


    Trong mỗi căn hộ này, bạn sẽ được trọn vẹn phần nội thất sang trọng, tinh tế. Ở mỗi gian phòng sẽ được thiết kế theo một chủ đề khác nhau. Không quá chú trọng vào phần kiến trúc rườm rà, chi tiết mà mỗi căn hộ tại Vincity Đan Phượng đều thừa hưởng những điểm nhấn đặc biệt, những lát cắt vô cùng tinh tế, tuy nhiên vẫn hài hòa, đem lại sự nổi bật chính cho ngôi nhà.


    IV. Tiện ích hiện đại, sang trọng


    Được đầu tư từ tập tập đoàn Vingroup vì vậy Vincity Đan Phượng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu nổi bật. Nơi đây có thể cung cấp cho bạn và gia đình đầy đủ từ trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, công viên, khu vui chơi trẻ em, quảng trường rộng lớn, … Ngoài ra, các dịch vụ tập gym hay skybar cũng được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng, nhằm đem tới cho cư dân tại đây có được sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo.


    Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, có thể giúp cho con em bạn phát triển một cách toàn diện và hạn chế tình trạng kẹt xe, mệt mỏi khi di chuyển tới trường của các phụ huynh và học sinh. Các cư dân tương lai của Vincity Đan Phượng cũng sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, khám định kỳ bằng bệnh viện lớn trong khu.


    Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án Vincity Đan Phượng, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về khu đô thị này, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau: Vin Đan Phượng


    Tham khảo chi tiết thông tin dự án tại địa chỉ: Dự án Vin Đan Phượng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi txuyen
    Đang tải...


  2. vincity

    vincity Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/12/2016
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này