Hà Nội: Vincity Gia Lâm Có Vị Trí Thế Nào Tại Huyện Gia Lâm, Hà Nội?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi muadem9x, 6/8/2018.

  1. muadem9x

    muadem9x Hòa vào gió nhẹ bay trong mưa ...

    Tham gia:
    10/11/2011
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Với hệ thống khép kín sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp Vincity Gia Lâm đã và đang trở thành 1 trong những cơn sốt lớn nhất tại thị trường bất động sản 2018. Vậy vincity gia lâm vị trí thế nào tại huyện Gia Lâm, Hà Nội? Cùng tìm hiểu vị trí của dự án vincity gia lâm để thể thấy được nhiều tiềm năng lớn của dự án này tại hà nội.

    Dự án vincity gia lâm có vị trí vàng ở đâu tại TPHN?

    Theo thông tin được chia sẻ từ tập đoàn VinGroup, Dự án vincity gia lâm có vị trí vàng tọa lạc tạo xã Dương Xá, Kiêu kỵ, Đa Tốn Huyện Gia Lâm, HN. Đây là vị trí đắc địa tiếp giáp với 2 tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố kết nối với các tỉnh khác ở ngoại thành Hà Nội đó là đường Quốc Lộ 5A, Quốc lộ 5B và tuyến đường DT179 giúp sự kết nối của Vincity trở nên cực kỳ thuận tiện. Với quy mô dự án lên tới 420ha, Vincity Gia Lâm là quần thể khu đô thị có diện tích lớn nhất, đẹp nhất, vuông nhất. Cơ sở hạ tầng đồng bộ bậc nhất khu vực, với trục đường giao thông tốt giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm trong nội thành HN.

    Vị trí VinCity Gia Lâm dễ dàng kết nối trung tâm của thủ đô
    Chung cư Vincity Gia Lâm nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 5 phút di chuyển nên việc di chuyển vào khu vực trung tâm là vô cùng dễ dàng.
    Liên kết các vùng trung tâm thuận tiện
    Bên cạnh việc kết nối dễ dàng với trung tâm, cư dân chung cư Vincity còn được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí dự án như dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Trung tâm Hà Nội,… Ngoài ra cũng dễ dàng di chuyển tới bến xe Gia Lâm, cao tốc Hà Nội, Hải Phòng, …
    Khu vực Gia Lâm có cơ sở hạ tầng, tiện ích khá phong phú. Xung quanh có nhiều trường đại học lớn như đại học Nông Nghiệp, … Bên cạnh đó là hàng loạt các trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân tương lai.
    Gía trị căn hộ phù hợp với mức thu nhập trung bình
    Với mức giá hợp lý, tiện ích phát triển đồng bộ. sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng.

    Có thể nói vincity gia lâm vị trí đắc địa sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cư dân sinh sống tại đây, một cuộc sống an lành thuận tiện cho việc di chuyển như đi chơi, đi học, đi làm, về quê. Trong tương lai dự án được kỳ vọng rất lớn về sự kết hợp hài hòa giữa vị thế và phong thủy, tạo nên một khu phức hợp với đầy đủ tiện ích xứng tầm đẳng cấp. Nếu bạn cần nhiều thông tin hơn về vincity gia lâm vị trí thì có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://khudothivincitygialam.net/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muadem9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này