Sài Gòn: Vinhomes Grand Park Quận 9 - Sống Giữa Kỳ Quan

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nasaland, 5/12/2020.

  1. Nasaland

    Nasaland Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2020
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vinhomes Grand Park Quận 9 - Sống giữa kỳ quan


    Trên thế giới có những kỳ quan vĩ đại được tạo nên bởi thiên nhiên với những vẻ đẹp lộng lẫy và oai hùng. Con người ta luôn ước được sống một cuộc sống với hòa mình cùng thiên nhiên để tận hưởng vẻ đẹp vô tận của nó, nhưng đã là kỳ quan thì chúng ta chỉ có thể đến nhìn ngắm và tận hưởng trong chốc lát. Nhưng bộ óc của nhân loại chưa dừng lại ở đó, với bàn tay tài hoa con người giờ đây đã tạo nên các công trình kỳ quan gần gũi với thiên nhiên, điển hình là tại Vinhomes Grand Park, ngay tại đây đã có 2 công trình là sự kết hợp giữa thiên nhiên và trí tuệ của con người - Đại lộ ánh sáng và Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory.


    [​IMG]



    Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory mang sự lộng lẫy của như trên điện ảnh Hollywood, gồm hai quảng trường trung tâm Mặt trăng và Mặt trời, mỗi tối bạn sẽ được dạo trên con đường với hệ thống chiếu sáng rực rỡ và diễm lễ bên cạnh là những kỳ quan thu nhỏ khác như tiểu cảnh nước, đài nghệ thuật, vườn xích đu,... Khiến cho tất cả mệt mỏi trong ngày đều tan biến.


    [​IMG]


    Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory mang phong cách châu Âu cổ điển, không gian mang vẻ đẹp xa hoa, vị thế tiềm năng giành riêng cho giới thượng lưu, kết hợp với cảnh quan như đài phun nước cổ điển, chòi nghỉ mái vòm pha lê, vườn tiểu cảnh tropical…, Tại nơi đây, với vị trí bên sông đắt giá mỗi ngày của bạn sẽ là một ngày nghỉ dưỡng, đắm mình giữa kỳ quan ngay tại nhà mình.


    [​IMG]


    Tại Vinhomes Grand Park, trải nghiệm thường nhật của cư dân sẽ đều là những “kỳ quan”, để mỗi ngày của bạn đều là một giá trị tuyệt vời.


    Xem thêm: The Origami

    Xem thêm: The Rainbow
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nasaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này