Toàn quốc: Vôi Hóa Tuyến Tiền Liệt - Hiểm Họa Khôn Lường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phuongbdm, 7/10/2020.

Tags:
  1. Phuongbdm

    Phuongbdm Thành viên mới

    Tham gia:
    7/10/2020
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vôi hóa tuyến tiền liệt có thể gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt thậm chí là ung thư tuyến tiền liệt. Vậy tuyến tiền liệt bị vôi hóa là gì, nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    1. Vôi hóa tuyến tiền liệt là gì?
    Tuyến tiền liệt được cấu tạo bởi 2 mô chính: biểu mô tuyến và mô đệm hoặc mô cơ và mô liên kết xen kẽ xung quanh các tuyến. Biểu mô tuyến tiết ra chất lỏng (canxi) trở thành một phần của tinh dịch khi xuất tinh. Khi các chất lỏng này tích tụ và lắng đọng trong tuyến tiền liệt làm bít các túi nhỏ tiết dịch vào niệu đạo, từ đó gây ứ đọng dịch lại gây nhiễm trùng. Có thể nói, vôi hóa tuyến tiền liệt là tình trạng lắng đọng canxi gây nên sỏi, cặn tại tại tuyến tiền liệt.

    Tỷ lệ vôi hóa tuyến tiền liệt tăng theo tuổi và có xu hướng phổ biến nhiều ở nam giới từ 50 tuổi trở lên. Bản thân vôi hóa tuyến tiền liệt không có hại nhưng nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, khiến việc điều trị gặp khó khăn hoặc có thể gây ung thư tuyến tiền liệt.

    [​IMG]
    Các nốt vôi hóa hình thành trong tuyến tiền liệt
    2. Vôi hóa tuyến tiền liệt gồm những triệu chứng nào
    Vôi hóa tuyến tiền liệt mới đầu là bệnh âm thầm, không có biểu hiện gì, rất khó phát hiện trừ khi đi chiếu chụp.
    Triệu chứng tiếp theo xuất hiện theo mức độ tăng dần đều:
    + Tiểu đêm, tiểu yếu, tiểu khó, bí tiểu, nhất là tiểu nhiều lần.
    + Phần bụng dưới xuất hiện những cơn đau bất thường ở háng và bụng.
    + Khu vực đáy chậu, dương vật và trực tràng bị đau.
    + Khó chịu ở vùng tinh hoàn, dương vật.
    + Sau khi quan hệ, nam giới xuất tinh sẽ thấy đau, tinh dịch ngả màu vàng nhạt, chỉ chảy ra chứ không xuất mạnh như trước.

    [​IMG]
    Vôi hóa tuyến tiền liệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuyến tiền liệt
    3. Vôi hóa tuyến tiền liệt - Hiểm họa khôn lường
    Vôi hóa tuyến tiền liệt làm người bệnh tiểu khó, tia tiểu yếu, mỗi lần đi tiểu không thoải mái, gây ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt và bài tiết. Việc đi tiểu đêm nhiều sẽ làm mất giấc ngủ gây ra tình trạng suy giảm hormon Testosteron và tăng Dihydro testosterone (DHT) - tác nhân gây nên phì đại tiền liệt tuyến.

    Kích thước của các nốt vôi quá lớn sẽ ảnh hưởng đến ống tiểu gây bí tiểu. Bí tiểu nhiều sẽ làm nước tiểu tồn đọng, lắng cặn, lâu dần sẽ hình thành nên sỏi thận. Hoặc các nốt vôi đè ép đường tiểu gây áp lực thận và bàng quang, vi khuẩn có thể xâm nhập ngược vào bàng quang gây viêm nhiễm.

    Ngoài ra, vôi hóa tuyến tiền liệt còn ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục của người bệnh do việc xuất tinh bị khó khăn, tốc độ xuất tinh không như bình thường.
    Không chỉ vậy, bị vôi hóa tuyến tiền liệt mãn tính còn dẫn đến nguy cơ bị u xơ phì đại tuyến tiền liệt, thậm chí là ung thư, nhiễm trùng máu.

    [​IMG]
    Vôi hóa tuyến tiền liệt gây ra nhiều bệnh lý
    4. Một số cách để ngăn ngừa, điều trị vôi hóa tuyến tiền liệt
    - Đầu tiên, hãy thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ, đặc biệt khi cơ thể có dấu hiệu bất thường hãy đến địa chỉ y tế khám càng sớm càng tốt.
    - Xây dựng một cuộc sống lành mạnh, giảm stress.
    - Có cuộc sống tình dục đều đặn, thường xuyên để tránh tắc nghẽn tuyến tiền liệt.
    - Vệ sinh thân thể, cơ quan sinh dục hàng ngày để tránh nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt.
    - Cần uống nhiều nước mỗi ngày ( chuyên gia khuyên nên uống tối thiểu 2l nước mỗi ngày) để đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể.
    - Tăng cường ăn nhiều rau củ quả như mầm súp lơ xanh, bí đỏ, cà chua, giá đỗ,…trong thực đơn hằng ngày.
    - Hạn chế ăn các thức ăn quá mặn, thực phẩm có chứa nhiều gia vị cay, nóng, rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích.
    - Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh. Nên tập những bài tập nhẹ nhàng tốt cho vùng xương chậu như đi bộ, tập yoga...

    [​IMG]
    Cần loại ngay bỏ những thực phẩm không tốt cho sức khỏe
    Ngoài ra có thể can thiệp điều trị vôi hóa tuyến tiền liệt bằng phương pháp ngoại khoa như cắt nội soi hay phẫu thuật mổ mở. Nhưng phương pháp này chỉ định cho những người điều trị nội khoa vẫn tái phát nhiều lần hoặc người phát hiện có tế bào ác tính trong người. Phương pháp này bị hạn chế sử dụng do nguy cơ gặp biến chứng cao và chi phí khá đắt đỏ.

    Một phương pháp nữa thường hay được áp dụng là điều trị nội khoa như sử dụng kháng sinh. Phương pháp này ngày càng ít người dùng do khả năng thâm nhập của kháng sinh vào mô qua đường uống thấp và tình trạng vi khuẩn kháng thuốc xảy ra cao nên phương pháp điều trị này đang dần không hiệu quả.

    Hiện nay, xu hướng chữa các bệnh tuyến tiền liệt bằng thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính để cải thiện bệnh, giảm các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tiến triển được rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

    [​IMG]
    Mầm súp lơ xanh là loại thảo dược thiên nhiên lành tính đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể
    5. Bidimin - Hỗ trợ điều trị các bệnh lý tuyến tiền liệt từ chiết xuất mầm súp lơ xanh
    Y học cổ truyền cho rằng vôi hóa hay viêm tiền liệt tuyến là cùng một nguyên nhân: do tắc nghẽn nhiệt và tích tụ hàn khí phần bụng dưới, ứ đọng máu huyết và khí. Họ cho rằng điều trị bằng các phương pháp thảo dược có thể tiêu nhiệt, triệt hàn, lợi tiểu,…hơn nữa những nốt vôi có thể thải ra ngoài bằng đường nước tiểu.

    Dựa trên thế mạnh của phương pháp thảo dược sẵn có, một nhóm các nhà khoa học ở Việt Nam đứng đầu là Tiến sĩ Trần Hữu Thị - Viện Trưởng Viện Nghiên cứu thực phẩm chức năng đã kế thừa, nghiên cứu và thử nghiệm để thành công cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bidimin - đây là sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành công mầm súp lơ xanh (Sulforaphane) vào thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Công dụng tuyệt vời từ chiết xuất mầm súp lơ xanh lọt top 100 khám phá vĩ đại thế kỷ XX
    Bidimin giúp giảm hình thành và điều trị yếu tố gây viêm - nguyên nhân tạo ra các nốt vôi hóa tuyến tiền liệt. Giúp giảm ngay các triệu chứng tiểu đêm, tiểu buốt, khó tiểu, tiểu nhiều từ đó hỗ trợ giảm sự tiến triển hình thành của phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới nhờ chiết xuất từ bộ 3 tinh chất lành tính:

    Chiết xuất mầm súp xanh : Có khả năng hạn chế yếu tố gây viêm - nguyên nhân hình thành nốt vôi hóa từ đó kìm hãm sự phát triển viêm, phì đại, ung thư tiền liệt tuyến. Chiết xuất mầm súp lơ xanh giúp cơ thể hình thành chất chống oxy hóa giúp cơ thể tăng đề kháng, giải độc gan.
    Hạt bí đỏ: Trong đây chứa những chất chống ô xy hóa, a xít béo (omega-3 và omega-6), magnesium và hàm lượng kẽm cao - đây là nhân tố quan trọng cho sức khỏe tuyến tiền liệt, giúp giảm ngay triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, bí tiểu, tiểu khó, tuổi buốt, tiểu rát,…
    Trinh nữ hoàng cung: Theo nhiều nghiên cứu, trong loài thảo dược này còn có tới 11 loại axit amin như phenylalanin, 1-leucin, dl-valin và arginine monohydrochloride,…11 loại alkaloid như ycorine, pseudo lycorine, hippadine cùng nhiều axit hữu cơ và hoạt chất khác có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt.
    [​IMG]
    Bidimin an toàn lành tính 100%
    Chỉ cần uống từ 2 viên Bidimin mỗi ngày (tương đương với việc tiêu thụ 3,4 kg mầm bông cải xanh) có thể ngăn chặn và giảm vôi hóa tuyến tiền liệt từ đó hạn chế khả năng mắc các bệnh về tuyến tiền liệt giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Đây là một lựa chọn thông minh và kinh tế hơn rất nhiều so với những lợi ích mà sản phẩm Bidimin mang lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phuongbdm

Chia sẻ trang này