Toàn quốc: Vòi Phun Nước Nghệ Thuật – Tạo Không Gian Biểu Diễn [thu Hút]

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tafuma Việt Nam, 29/9/2021.

  1. Tafuma Việt Nam

    Tafuma Việt Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vòi phun nước nghệ thuật được sử dụng cho các công trình đài phun nước. Nó có tác dụng tạo nên những màn biểu diễn đầy tính nghệ thuật cho không gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về vòi phun nghệ thuật nhé!

    1. Đặc điểm chung của vòi phun nghệ thuật

    Vòi phun nước nghệ thuật là gì?


    Đúng như với tên gọi của nó, thiết bị có chức năng phun nước tạo ra những hình dáng, kết hợp cùng với đèn led tạo nên buổi biểu diễn nước đầy tính nghệ thuật và màu sắc. Giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự thu hút cho đài phun nước.

    [​IMG]

    Cấu tạo của vòi phun nước nghệ thuật

    Hiện nay trên thị trường có vô số những loại vòi phun khác nhau. Nhưng chúng đều có những đặc điểm chung sau:

    - Chất liệu: đa phần vòi phun nước đều được sử dụng loại thép không gỉ hoặc inox 304. Bởi vòi phải hoạt động dưới môi trường nước, cần có khả năng chống thấm nước hiệu quả, không bị ăn mòn bởi hóa chất và chịu được sự tác động từ tia UV, mà không gây ra tình trạng bị biến dạng hay hư hại.

    - Kích thước: vòi thường được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng để thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì. Đối với một số loại đài phun nước có kích thước lớn, sẽ có loại vòi có kết cấu phức tạp hơn, để phù hợp với công trình.

    - Mẫu mã: Vòi được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, vởi đủ lại hoa văn và hình thù. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của công trình và sở thích cá nhân của chủ đầu tư, mà lựa chọn loại vòi có hình dáng sao cho phù hợp nhất.

    - Nguyên lý hoạt động: vòi phun được hoạt động với nguyên lý là được máy bơm chìm đẩy nước lên hệ thống, sau đó sẽ truyền lên các đầu phun. Tốc độ và độ cao của vòi phun phụ thuộc vào sự điều khiển của hệ thống biến tần và van điện từ. Mục đích của người sử dụng như nào sẽ tự điều chỉnh và cài đặt mực nước phun khác nhau.

    Vì vòi nước hoạt động trong môi trường nước đặc thù, vậy nên cấu tạo của vòi được thiết kế rất đặc biệt. Sản phẩm không dễ bị han gỉ theo thời gian, có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn bởi hóa chất hiệu quả và đặc biệt chịu tác động của tia UV cực bền bỉ, có thể sống trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

    2. Một số loại vòi phun được sử dụng phổ biến hiện nay

    Đài phun nước ngày càng được sử dụng phổ biến, với các kiểu hình phun nước khác nhau.

    Một số loại vòi phun được ưa chuộng:

    - Vòi phun dạng tia, tạo nên các tia nước được bắn thẳng hay cong lên không trung, tạo nên những hiệu ứng đầy thú vị, thu hút người nhìn

    [​IMG]

    - Vòi phun dạng sủi, hay còn được gọi là hình cây thông, có thể dễ dàng bắt gặp tại các đại sảnh hay cửa của các tòa nhà lớn như: khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị, chung cư,… Một số loại vòi dạng sủi bọt như: hình cây thông, dạng cột, dạng cốc, cột nước,…

    [​IMG]

    - Vòi phun có thiết kế độc đáo với hình dáng của một chiếc quạt xòe ra, tạo hiệu ứng nghệ thuật đặc sắc, đem đến cho không gian sự độc đáo và sáng tạo mang phong cách cổ xưa.

    - Vòi phun hình bông hoa 3 tầng là thiết bị tạo hình được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại này được đặt ở chính giữa của công trình, một điểm nhấn, thu hút người nhìn, tạo ra một màn trình diễn của đài hoa thật ấn tượng.

    [​IMG]

    - Vòi phun nước dạng xoáy nước, tạo nên các vòng tròn được đan xen vào nhau, thật thu hút và ấn tượng. Các sản phẩm vòi phun này bao gồm: dạng xoắn ốc, cối xay gió, lốc xoáy,…

    [​IMG]

    - Những làn nước được nổi lên được ví như những cây nấm mỏng nhẹ vơi màn nước trong suốt. Sản phẩm này ngoài lắp đặt cho đài phun nước còn được ứng dụng trong: hồ cá, vườn tiểu cảnh, sân vườn, hòn non bộ,…

    Các quốc gia sản xuất loại vòi phun nước ấn tượng:

    - Đức là một quốc gia nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, quy trình hiện đại sẽ tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao.

    - Ấn Độ cũng là nước có một số hãng vòi phun nổi tiếng, với giá thành hợp lý hơn và các mẫu vòi đơn giản, không quá phức tạp

    - Tây Ban Nha cũng sở hữu một số hãng sản xuất vòi phun chất lượng cao bạn nên cân nhắc.

    Trên đây là 3 nước sản xuất thiết bị vòi phun nước nghệ thuật nổi tiếng trên Thế giới, bạn cân nhắc khi mua sản phẩm xem nên lựa chọn của hãng và quốc gia nào.

    3. TAFUMA VIỆT NAM – Địa chỉ mua vòi phun nước nghệ thuật uy tín

    TAFUMA VIỆT NAM tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm trong những năm vừa qua. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng:

    - Những sản phẩm với chất lượng cao, đã được qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt

    - Đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn

    - Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất

    - Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, sẽ tạo nên những công trình chất lượng và mang tính nghệ thuật cao nhất.

    - Giá cả hợp lý

    Tại TAFUMA VIỆT NAM hiện đang phân phối sản phẩm vòi phun nước nghệ thuật chính hãng trên toàn quốc. Bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Thông tin liên hệ

    - Địa Chỉ : Số A29 - Nghách 10 - Ngõ 3 - Đường Liên Cơ - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Điện thoại: 02466.828.232 - Hotline: 0969.616.001
    - Email: info@bilico.vn
    - Website: daiphun.net

    #tafuma, #tafumavietnam, #thietbidaiphunnuoc, #voiphunnuoc, #dauphunnuoc, #daiphunnuoc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tafuma Việt Nam

Chia sẻ trang này