Toàn quốc: Vòng 1 86 Mặc Size Gì Thích Hợp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 19/1/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Áo ngực luôn là một thứ vật dụng thiết kém chẩn đoán mọi phụ nữ chúng ta, song làm sao để nhận thấy và chọn lựa size áo ngực phù hợp với bản thân thì không phải nam giới nào cũng biết tớ. Sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn vòng 1 86 sử dụng size gì, hãy cùng khảo sát nhé.

    [​IMG]

    Thì có các size ngực nào? Phân loại size áo lót
    Chúng ta có khả năng Dựa vào các kí hiệu trên áo ngực để phân biệt thành một số size khác biệt nhau. Làm gì để có thể chọn được cho chính mình 1 chiếc áo vừa vặn nhất.

    Size áo ngực ở Việt phái mạnh
    tại Việt bạn nam, size áo được biểu diễn dưới kiểu cm. Bởi vậy chúng ta có nguy cơ đơn giản lựa chọn cùng với phân loại. Trong áo ngực, nam giới ta thường hay chia ra kiểu áo ngực cup A, cup B, cup C.
    Size áo theo cúp A

    Trong số đó đó ngực cúp A có các loại sz như A65, A70, A75, A80, A85, A90. Để có nguy cơ chọn lựa size khoa học thì nam giới ta cần phải Tùy vào những cỡ ngực.

    Size A65, A70 thì kích cỡ khoảng lưng tương ứng tầm khoảng 65 – 70cm cũng như tầm đỉnh ngực tầm khoảng 75 – 80cm.
    Áo size A75 dành chẩn đoán những bạn thì có kích cỡ tầm lưng khoảng 71 – 75cm, khoảng đỉnh ngực 81 – 85cm.
    Size áo A80 vừa kết luận một số bạn có kích thước tầm vùng thắt lưng từ 76 – 80cm và vòng đỉnh ngực là 86 – 90 cm.
    Size áo A85 dành cho biết những bạn nữ giới liệu có khoảng vùng eo lưng kích cỡ khoảng tầm 81 – 85cm cũng như khoảng đỉnh ngực khoảng tầm 91 – 95cm.
    Áo lót size A90 phù hợp với những bạn liệu có số đo vòng vùng thắt lưng 86 – 90cm cùng với số đo vòng đỉnh ngực là 96 -100cm.

    Tham khảo dáng ngực đẹp tại https://tamsudaokeo.org/

    [​IMG]

    Size áo lót cúp B

    Đối với áo ngực cúp B thì kích cỡ tầm vùng eo lưng cùng với khoảng đỉnh ngực sẽ rất lớn hơn cúp A. Các kí hiệu mà chúng ta có thể thấy tại áo ngực này là B70, B75, B80, B85, B90... Hầu hết đối với nữ giới dùng size áo cúp B thì bạn nam sử dụng áo nhỏ nhất cũng chọn size B75. Vì áo này sẽ liệu có phần quả ngực cũng như dây ngực vừa vặn.

    Nếu đo theo vòng đỉnh ngực thì một số người có số đo từ 78 – 83cm mặc size B70, số đo 84 -88cm sử dụng size B75, số đo 89 – 93 mặc size B80, số đo 94 – 98cm sử dụng sz B85 cũng như những bạn nam thì có số đo từ 99 – 103cm mặc size B90.

    Size áo cúp C

    Đối với size áo lót này thường dành kết luận các bạn liệu có ngực lớn cùng với muốn dùng thoải mái, ôm nâng hơn. Chúng ta hay bắt gặp những áo ngực cúp C thì có kí hiệu về size như C70, C75, C80, C85, C90... Với áo ngực C70 cung đã dành phỏng đoán những bạn nam có số đo tầm đỉnh ngực khoảng tầm 80 – 85cm và size không nhỏ đặc biệt là C90 dành kết luận bạn nam ngực từ 101cm – 105cm.

    Size áo ngực theo chuẩn quốc tế
    Theo size áo chuẩn quốc tế thì đơn vị đặc tính sz áo ngực sẽ là inch. Chúng ta phổ biến những dạng áo được ký hiệu các size là size 32, size 34, size 36, size 38, size 40...

    Nếu trong trường hợp bạn bị phải các áo ngực sz này thì chúng ta có thể quy đổi sang đơn vị cm kết luận không khó đặc điểm. Chẳng hạn như:

    Size áo 32 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 70cm
    Size áo 34 inch tương ứng đối với tầm đỉnh ngực 75cm
    Size áo 36 inch tương ứng đối với khoảng đỉnh ngực 80cm
    Size áo 38 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 85cm
    Size áo 40 inch tương ứng đối với vòng đỉnh ngực 90cm
    Size áo 42 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 95cm.
    Ví dụ: với ngực size 36 thì bạn chọn áo size 36 tương ứng đối với những số đo cụ thể như vòng vùng eo lưng sẽ có số đo khoảng tầm 78 – 82cm cũng như vòng đỉnh ngực liệu có số đo tầm khoảng 80cm.

    Xem thêm: vòng 1 80 dùng size gì giúp phái đẹp chọn lựa áo lót đối với kích thước hợp lý cho biết số đo khoảng 1 của mình.


    Size ngực là sao, giải pháp tìm size áo ngực?
    Để định vị size ngực chúng ta cần phải đo cả khoảng lưng cũng như vòng đỉnh ngực

    Bước 1: Đo khoảng lưng (Chân Ngực).

    Lấy thước đo đặt dưới chân ngực, thẳng thước sao cho thước phủ sát phần vùng thắt lưng. Chỉ duy trì thước thẳng ko giữ gìn quá chặt hay quá lỏng nhé, ghi ra số đo bước này nhé. Đây là số đo khoảng vùng thắt lưng (Chân Ngực) áo của mình cần phải tìm

    Bước 2: Đo Đỉnh Ngực là đo vòng căng nhất trên ngực đứng thẳng, 2 tay đặt ở cùng với, đặt thước lên khu vực cao nhất của bộ ngực.

    Chú ý khi đo kích thước ngực là lúc bạn mặc áo lót chưa có gọng đẩy. Cũng giống trên ko giữ gìn quá chặt hoặc quá lỏng miễn sao thước thẳng cũng như thư thái là được Tiếp đó ạ, ghi ra số đo bước này nhé

    Bước 3: định vị Cỡ Cúp Áo = Số đo Bước 2 - Số đo Bước một (Chênh lệch : Đỉnh Ngực - Chân Ngực). Ta được số X. Lấy số này so với bảng bên dưới để liệu có được Cup Size ( Cúp Áo)

    Biện pháp lựa chọn size áo lót phù hợp?
    Xác định số đo vòng 1 cùng với cách đo size áo lót
    Để có nguy cơ chọn lựa size áo lót khoa học nhất, điều cấp thiết trước hết đó là bạn phải định vị được số đo khoảng 1 và size áo của bản thân. Áo lót phỏng đoán người liệu có khoảng 1 to chưa thể dùng chẩn đoán người thì có vòng 1 nhỏ, và Mặt khác.

    Biện pháp đo size ngực khá đơn giản, bạn có nguy cơ dễ dàng thực hiện ở nhà.

    Khi đo size áo các bạn cần dùng bra nhưng lưu ý chọn lựa các chiếc áo mỏng, sát đối với ngực. Đặc biệt không chọn áo có phần độn, mút dày sẽ ảnh hưởng tới kích cỡ cùng với kết quả đo được.

    Bạn dùng thước dây để đo sát phần chân ngực và đo phần bầu ngực. Lúc đo bầu ngực, lưu ý cần để dây hơi lỏng một chút. Sau khi đã từng thì có số đo, bạn có khả năng tìm được size áo ngực của bản thân Căn cứ vào bảng vận dụng size áo bài viết này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này