Toàn quốc: Vòng 1 Của Mình Đã Tăng Lên 2 Cỡ Mà Không Dùng Dao Kéo Như Thế Nào

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi chunghv458, 30/8/2018.

  1. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Đến với các bạn ngày hôm nay lại là mình, Đặng Thị Hạnh! Hôm nay mình quyết định kể cho các bạn nghe về nỗi thất vọng lớn nhất của đời mình. Và quan trọng nhất, mình đã vượt qua nỗi thất vọng ấy như thế nào!

    Cách đây 2 năm mình quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn quốc “Miss Vietnam”. Mình vượt qua vòng ngoài khá là dễ dàng. Thế nhưng sau đó mình hoàn toàn vỡ mộng. Mình còn không vào nổi top 10 đứng đầu! Và không lâu sau mình tìm hiểu rõ ra nguyên nhân.

    Theo như lời mách của 1 thành viên tổ chức cuộc thi, ban giám khảo đã cực kỳ thất vọng với màn trình diễn áo tắm của mình. Nói thẳng ra là họ không hài lòng với vòng 1 của mình. Ngực của mình thật sự là... khiêm tốn quá. Áo ngực quả AA mình mặc còn rộng nữa là.

    Nói thật đó là điều mình vẫn lo lắng. Tạo hóa ban cho mình một thân hình mảnh mai, khuôn mặt thanh tú, thế nhưng lại tiếc mình bộ ngực. Cả họ bên ngoại nhà mình cũng không có ai ngực đầy đặn cho lắm. Thế nên mình vậy là do di truyền

    [​IMG]
    Cô gái dáng đẹp và khuôn mặt thanh tú...mỗi tội ngực nhỏ quá​

    Sau cuộc thi nỗi buồn ập đến không nguôi! Nếu không có người thân bên cạnh thì mình không biết phải làm sao nữa. Bố mẹ rồi anh trai an ủi mình rằng, cuộc sống đâu có chấm dứt sau cuộc thi sắc đẹp, với lại vòng ngực không phải là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống. Mình cũng đồng ý với họ,... thế nhưng rồi mình quyết định bất kể ra sao mình cũng phải làm nở ngực ra để chứng minh, mình là cô gái xinh đẹp nhất Việt Nam!

    Nhưng nói là 1 chuyện, làm lại là chuyện khác. Bằng cách nào cơ chứ? Mình luôn biết phương pháp duy nhất là phẫu thuật thẩm mỹ. Mà mình thì không muốn dùng đến dao kép. Bởi thứ nhất, mình sẽ phải cần đến 1 khoảng tiền không nhỏ (6000 Euro chưa kể khoản túi ngực). Thứ 2 mình rất sợ rủi ro biến chứng. Mình có người quen làm phẫu thuật xong ngực biến thành hình vuông. Đã thế lại còn bên to bên bé nữa chứ! Rùng mình!! Nhưng quan trọng hơn là sau phẫu thuật mình sẽ không còn có thể tham gia cuộc thi “Miss Vietnam” (hay bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào khác) nữa

    Mình đã tìm ra giải pháp còn tốt hơn phẫu thuật thẩm mỹ!

    Thế rồi mình được biết qua cô mình sống bên Anh rằng các bác sĩ bên đấy đã phát minh ra 1 loại kem tên là UpSize. Thế là dân Anh (chắc hẳn ai cũng biết phụ nữ Anh nhìn chung thường cũng sở hữu vòng 1 khiêm tốn) đã giải quyết vấn đề 1 cách triệt để! Bằng cách sáng chế ra loại kem (đã thế còn được chiết xuất từ thiên nhiên, ai muốn xem thành phần ấn vào đây) có tác dụng không thua gì dao kéo phẫu thuật!

    Chính xác! Đúng rồi đấy! Không chỉ vài milimet hiếm hoi, như người ta vẫn nghĩ (kể cả khi có loại kem ấy chăng nữa), mà là hẳn 2-3 cỡ! Thật không thể tin nổi

    Cô mình cho link của trang đặt hàng và thế là chỉ sau 2 tuần mình nhận được kem

    Kết quả ra sao
    Thật đáng kinh ngạc!


    Khoe chút nha:

    [​IMG]

    Mình xin kể tiếp. Vòng 1 của mình bắt đầu to lên ngay trong tuần đầu sử dụng kem. Mình còn tỉ mỉ ghi lại kết quả và tổng kết vào bảng sau:

    Thời gian sử dụng UpSize Kích cỡ tính từ đỉnh ngực
    • Tuần 1 75,5 80 АА
    • Tuần 2 77 80 A
    • Tuần 3 78 80 A
    • Tuần 4 79 80 B
    • Tuần 5 79,5 80 B
    • Tuần 6 80 80 B
    • Tuần 7 80,5 80 B
    • Tuần 8 80,8 80 В (gần như С)
    Sau đó kích cỡ ngừng tăng, nhờ có kem UpSize mà mình hoàn toàn cải tạo được bộ ngực nhỏ di truyền của mình.

    Số tiền để dành đi bơm ngực nhà mình dùng để đi nghỉ mát bên Ý, giờ đây mình 1 lần nữa quyết định tham dự cuộc thi “Miss Vietnam”. Để xem thế nào. Để xem ban giám khảo nói gì trong vòng chung kết.

    Lần này mình tự tin vào chiến thắng của bản thân!

    [​IMG]

    Các bạn cũng thấy rồi đấy, để có 1 bộ ngực như ý thật đơn giản biết bao.
    Bởi đã có UpSize!

    [​IMG]
    Nếu ai muốn tăng vòng ngực thì mình cho các bạn liên kết của trang web chính thức, mà mình đã mua kem này.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chunghv458

Chia sẻ trang này