Toàn quốc: Vòng Tay Đá Thạch Anh Giúp Gia Tăng Sức Khỏe May Mắn Cả Năm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 16/4/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng đeo tay bằng đá thạch anh là trang sức làm đẹp và mang lại may mắn. Có nhiều loại vòng tay đá thạch anh như vòng đeo tay bằng đá thạch anh tím, trắng, tóc vàng, tóc đen, hồng, xanh… khiến bạn phân vân không biết bạn nên lựa chọn mua vòng đeo tay đá thạch anh như thế nào để giúp bạn trông sang trọng hơn và vận mệnh phong thủy tốt lành, may mắn lên.

    [​IMG]

    Cách Chọn Vòng Đá Thạch Anh

    Đá thạch anh – Quartz là một khoáng chất đá quý hiếm phổ biến nhất trong thế giới của đá quý. Thạch anh có nhiều loại khác nhau như thạch anh ám khói, thạch anh tóc đen, thạch anh hồng, thạch anh pha lê, thạch anh tím, thạch anh xanh, thạch anh vàng chanh. Thạch anh có tính phát quang, các bạn để vòng đeo tay đá thạch anh dưới ánh sáng sẽ cho ra màu sắc bắt mắt.

    Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc vàng và màu nâu đỏ tạo hiệu ứng phát sáng cực đẹp khi ánh sáng được chiếu vào bề mặt của đá. Đẹp nhất là vòng tay được làm từ thạch anh hồng có hiệu ứng ánh sao giống như ruby nhưng loại này hiếm nhất và cũng có giá thành đắt hơn các loại khác.

    Cách Chọn Vòng Đeo Tay Đá Thạch Anh

    Đá thạch anh tồn tại ở nhiều dạng khác nhau và sở hữu nhiều mắc sắc đặc biệt. Khi lựa vòng đeo tay đá thạch anh nên tìm hiểu để chọn được sản phẩm có màu sắc mình yêu thích nhưng cũng vừa phù hợp phong thủy. Vòng đeo tay đá thạch anh sẽ phát huy được các chức năng trong phong thủy tốt đẹp nhất của chính bản thân nó khi bạn chọn được sản phẩm chất lượng nhất, hợp với bản mệnh.

    Vòng tay đá thạch anh trắng tương trưng cho hòa bình, sự tinh khiết, trong sáng, tự nhiên và giản đơn. Trong công việc, đá này giúp tôn lên tính liêm khiết của người sở hữu nó. Thạch anh trắng rất thích hợp cho những người mệnh Kim.

    Vòng tay đá thạch vàng là tượng trưng cho sự quý phát, sang chảnh, sự kiêu hãng khiến mọi người phải thán phục. Vòng tay bằng đá thạch vàng tốt sẽ giúp chủ nhân của nó làm ăn phát tài, phát lộc.

    Vòng đeo tay bằng đá thạch anh hồng mang biểu tượng cho sự mạnh mẽ, sự ấm áp và lòng nhiệt huyết đối với mọi người, với công việc. Chiếc vòng tay bằng đá thạch anh hồng sẽ là lựa chọn hợp lý để mang đến may mắn, bình an với những người thuộc mệnh Hỏa.

    Vòng đeo tay đá thạch anh đen luôn tượng trưng cho những điều bí ẩn, huyền ảo và bóng tối. Mày này mang lại sức mạnh và sự bảo vệ an toàn cho chủ sỡ hữu. Đây là màu sắc mang đến sự may mắn cho những ai mệnh Thủy.

    Vòng tay đá được làm bằng thạch anh xanh biểu trưng cho niềm vui, may mắn, hòa đồng và sự thân thiện gần gũi với mọi người xung quanh, sự sinh sôi, sức sống mãnh liệt của chủ nhân. Người mệnh Mộc nên sử dụng vòng đeo tay đá thạch anh màu xanh để mang lại thuận lợi, bình an cho bản thân.

    Vòng tay đá thạch anh tím biểu trưng cho quyền uy và sức mạnh. Vòng đá đeo tay bằng thạch anh tím vân mang đến cho người đeo nhiều sức mạnh do nguồn năng lượng tự nhiên trong đá này mạnh, đem lại những điều may mắn.

    Vòng đeo tay bằng đá thạch anh từ thạch anh đỏ biểu trưng cho sự tự tin, năng động và trung thành. Do có năng lượng cao, thạch anh tóc đỏ có khả năng hấp thu năng lượng tốt nên giúp ổn định tinh thần, làm cân bằng các luân xa, xua tan cảm giác mệt mỏi và tội lỗi. Những người mệnh Thổ đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ sẽ luôn được hỗ trợ trong mọi vấn đề trong cuộc sống.

    Chọn Vòng Tay Đá Thạch Anh Hợp Mệnh

    Thạch anh là viên đá rất phổ biến được dùng trong phong thủy. Theo thuyết ngũ hành phương Đông, chuyện đeo đá phong thủy thì nên sử dụng loại đá có màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Màu sắc đá đeo phải trực tiếp tương hợp hoặc phải tương sinh để làm mạnh mệnh của thân chủ. Nguyên tắc ngũ hành như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Do đó:

    Những ai có Mệnh Kim nên đeo vòng tay có màu trắng xám ghi (tương hợp) và vàng nâu (tương sinh) như: thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, mắt hổ vàng nâu.

    Đối với Mệnh Mộc nên đeo vòng tay có màu xanh lục (tương hợp) và xanh dương hay đen (tương sinh) như: vòng tay thạch anh xanh, thạch anh khói đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc xanh, mắt hổ xanh dương, mắt hổ xanh lá.

    Mệnh Thổ nên đeo vòng tay có màu vàng nâu (tương hợp) và đỏ cam hồng tím (tương sinh) như: thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng , thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, mắt hổ vàng nâu.

    Còn những người mệnh Thủy nên đeo vòng tay có màu xanh dương hay đen (tương hợp) và trắng xám (tương sinh) như: thạch anh khói đen, thạch anh trắng, thạch anh tóc đen.

    Cuối cùng người Mệnh Hỏa nên đeo vòng tay có màu đỏ cam hồng tím (tương hợp) và xanh lục (tương sinh) như thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh xanh, thạch anh tóc xanh.

    Dựa theo thuyết ngũ hành phong thủy con người ta tin rằng sử dụng đá đúng mệnh của mình còn giúp nâng cao sức khỏe, phòng trừ bênh tật, mang lại may mắn trong công việc, kinh doanh. Người phương Tây gắn các viên đá vào các cung hoàng đạo của mình để mang lại may mắn và cầu mong sự giàu sang, phú quý.



    >> Xem Thêm: Cách Phân Biệt Đá Thạch Anh Thật Và Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này