Toàn quốc: Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ - Lá Bùa Hộ Mệnh Cho Người Sử Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 5/8/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Tóc Đỏ thuộc dòng họ đá thạch anh, sự khác biệt của nó là các tinh thể rutin màu đỏ. Các tinh thể này có hình dạng giống như sợi tóc và có hiệu ứng ánh kim. Nhìn rất bắt mắt và thu hút nên được sử dụng làm trang sức và vật phẩm phong thủy.

    2310d7b8d5422b1c7253-1067x800.jpg

    Đá thạch anh tóc đỏ được tìm thấy ở Úc, Nauy, Pakistan và tại Việt Nam chúng có mặt ở Thanh Hóa, Đắc Lắc nhưng chất lượng không cao. Thạch anh tóc có nguồn năng lượng dồi dào tự nhiên nên nó đem lại rất nhiều ý nghĩa cho chủ nhân mệnh Hỏa – Thổ.

    Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Đỏ
    • Những người cơ thể hay suy nhược, thể chất yếu và khí huyết không ổn định thì nên đeo vòng thạch anh tóc đỏ. Nguồn năng lượng tự nhiên của đá sẽ tác động có ích đến toàn bộ cơ thể, bổ sung năng lượng giúp cho khí huyết lưu thông, nhiệt độ cơ thể điều hòa và thể trạng tốt hơn.
    • Điểm đặc biệt rất tốt cho các bạn nữ, khi đeo vòng thạch anh tóc đỏ bên mình hoặc đặt phần bụng dưới kết hợp hít thở sâu, giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và cải thiện các bệnh phụ khoa, tăng cường sinh lý.

    • Vòng đá thạch anh tóc đỏ VIP rất phù hợp với người mắc bệnh trầm cảm hoặc thường xuyên có dấu hiệu trầm cảm, stress công việc,tinh thần hay buồn bã, chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Năng lượng tích cực từ đá sẽ giúp chủ nhân giảm bớt tinh thần uể oải, hạn chế suy nghĩ tiêu cực và cuộc sống trở nên vui vẻ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này