Toàn quốc: Vòng Tay Phong Thủy Cho Nam Tuổi Nhâm Thân (1992) Rủng Rỉnh Tiền Bạc Năm 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 24/10/2019.

Tags:
  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Viết cho tuổi Nhâm Thân ( 1992 – Kiếm Phong Kim)
    Tuổi Nhâm Thân được hợp thành bởi thiên can Nhâm và địa chi Thân

    Địa chi Thân ẩn tàng trong đó 3 can Mậu – Nhâm – Canh.

    Can Mậu: Dương thổ vô cùng cứng rắn và có tính bao bọc, che chở cho vạn vật

    Can Nhâm: Dương thủy, nước sông hồ biển vận động mãi không ngừng, tính mạnh mẽ, cứng rắn, tưới tắm cho vạn vật và linh hoạt uyển chuyển.

    Can Canh: Dương Kim. Thứ kim mũi kiếm sắc nhọn, cứng , khỏe, sát phạt.

    Qua đó ta có thể nhận thấy tuổi Nhâm Thân sẽ có nét đặc trưng nổi trội chính là tính chất của Nhâm. Vì có tới tận 2 can Nhâm xuất hiện. Nhâm Thân mạnh mẽ như nước thác đổ vậy. Bởi là nước nên họ rất nhanh nhẹn hoạt bát. Họ linh hoạt một cách lạ kì và có khả năng làm rất nhiều công việc.

    Tuổi Nhâm Thân thường là người xông pha tuyến đầu
    Và tất nhiên với sự có mặt của yếu tố Dương Kim từ can Canh ẩn tàng nó làm cho họ trở nên vô cùng sắc xảo và nhạy bén. Cộng thêm yếu tố Dương Thổ đến từ can Mậu với đặc tính bao bọc và che chở. Nên dẫu có là phận nữ nhi đi chăng nữa Nhâm Thân luôn luôn là người xông pha tuyến đầu và đứng mũi chịu sào trong mọi vấn đề khi họ tham gia.

    [​IMG]

    1- Những sở thích của tuổi Nhâm Thân

    Do đặc tính linh hoạt của mình nên nếu bảo nữ Nhâm Thân ngồi yên ổn một chỗ làm công việc văn phòng đầy nhàm chán ắt hẳn có thể khiến họ cảm giác như chết nửa đời người và không còn là chính mình nữa.
    Một thác nước cuồn cuộn tuôn chảy giữa núi rừng bao la thật là kì vĩ. Một cô gái Nhâm Thân nếu như làm về du lịch thì quả thực sự là như cá về với nước. Đối với họ nếu như làm công việc này thì có lẽ mệt mỏi hay áp lực đến đâu đi chăng nữa thì nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên môi.

    Tuổi Nhâm Thân thường có niềm đam mê kinh doanh
    Ở một sự lựa chọn khác, những cô gái Nhâm Thân luôn là người có niềm đam mê kinh doanh. Họ rất nhanh nhẹn, rất sắc xảo và là người dám nghĩ dám làm cộng với tinh thần trách nhiệm rất cao. Đó chính là những tố chất mà kinh doanh cần có. Họ có đủ sự nhanh nhẹn để nắm bắt xu thế thị trường để hòa mình vào nó. Tuổi Nhâm Thân đủ mạnh mẽ sắc xảo để quyết liệt tới cùng với những gì mình theo đuổi .Và đương nhiên họ luôn biết cách để mình là người đi đầu và với họ nếu dấn thân vào con đường kinh doanh thì họ phù hợp cho vai trò của người làm chủ

    [​IMG]
    Phụ nữ Nhâm Thân luôn luôn với xu thế tự chủ công việc của mình. Tự quyết cuộc đời của mình .

    Thật khó để cố ép mình trong vai trò một nhân viên ngoan ngoãn bảo gì làm đó. Nếu như chưa thể bắt đầu vai trò làm một cô chủ nhỏ. Nếu phải lựa chọn giữa việc làm một nhân viên thu ngân siêu thị và một cô Shipper . Có lẽ những cô gái Nhâm Thân sẽ sẵn sàng đóng vai trò một nàng shipper xinh đẹp và thân thiện.

    [​IMG]
    Hãy tự làm chủ cuộc đời mình

    Tuổi Nhâm Thân thích đi du lịch và qua đó tự cân bằng cuộc sống của mình
    Trong cuộc sống có lẽ không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm điều mình muốn và điều mình yêu thích. Những cô gái Nhâm Thân may mắn có thể sẽ tìm được những công việc nơi họ là chính mình. Nhưng cũng có những cô gái họ sẽ làm những công việc nơi họ không được cháy hết mình. Nhưng đảm bảo cho họ cuộc sống ổn định hơn trong tình thế bị đè nén và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Khi đó hãy tự cân bằng mình lại bằng việc đi du lịch đâu đó. Có thể biến mình trở thành một nữ phượt thủ hoặc tham gia các hoạt động tập thể vì cộng đồng. Và khi đó những cô gái Nhâm Thân của chúng ta sẽ nạp lại đủ nguồn năng lượng để dịch chuyển cả thế giới.

    [​IMG]
    Có thể biến mình trở thành một nữ phượt thủ.

    2- Ưu nhược điểm của tuổi Nhâm Thân
    Cũng chính do sự nhanh nhạy và quyết liệt của mình. Nữ Nhâm Thân dễ lâm vào cảnh cầm đèn chạy trước ô tô. Như bạn biết rồi đấy! Những người dẫn đầu, người tiên phong mở đường thường vấp phải chướng ngại vật không lường trước được.

    Tuổi Nhâm Thân thường phát sinh ý tưởng một cách rất nhanh chóng
    Và sẽ bắt tay vào làm việc ngay khi ý tưởng mới bắt đầu. Bởi thế cho nên họ sẽ thường không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và đầy đủ . Và họ sẽ khó để đạt được thành công sớm như những gì mình mong muốn .

    Tuổi Nhâm Thân luôn biết tự đứng dậy khi gục ngã
    Chính thất bại của ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho thành công mai sau . Điều quan trọng nhất là phải biết cách rút ra bài học từ sự thất bại của chính mình. Sửa đổi nó và đó chính là đường dẫn tới thành công!

    [​IMG]
    Tuổi Nhâm Thân hay gặp vấn đề trong khi làm việc theo nhóm
    Quá mạnh mẽ, luôn muốn đứng đầu và tự quyết nên sẽ gặp vấn đề với việc làm việc theo nhóm, luôn cố gắng thực hiện công việc “theo cách của mình “.

    Cá tính quyết liệt đôi khi quá mức cần thiết làm cho các cô gái Nhâm Thân dễ gặp mâu thuẫn với đồng đội của mình. Từ đó dẫn tới làm việc theo nhóm kém hiệu quả .

    Để thành công các cô gái Nhâm Thân cần phải học cách làm việc theo nhóm, hạn chế hành động chủ quan cá nhân và lắng nghe đồng đội mình để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

    3- Tình duyên của tuổi Nhâm Thân
    Trong Tử Vi, sao Hồng Loan tượng trưng cho tình yêu. Với tuổi Nhâm Thân, sao Hồng Loan luôn luôn đóng cùng sao Trực Phù ở tại cung Mùi.

    Nhâm Thân có xu hướng chủ động trong chuyện tình cảm
    Kể cả là nữ đi chăng nữa thì Nhâm Thân cũng thường là người chủ động trong chuyện tình cảm của mình. Nếu thích một ai đó họ sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với đối phương ngay chứ không cần phải tỏ vẻ nữ nhi e thẹn gì cả. Với phái nữ thông thường thì nếu có cảm tình với ai đó họ vẫn thường bị động và chờ đợi phái mạnh là người chủ động. Nhưng với nữ Nhâm Thân thì nếu thực sự thích một ai đó thì việc chủ động làm quen cũng là điều không mấy ngạc nhiên.

    Éo le thay cũng tại cung Mùi cũng là nơi có sự an bài của ngôi sao Quả Tú. Chính điều này làm cho nữ Nhâm Thân thường bị chậm muộn về đường tình duyên. Khi đến sớm thì lại dễ rơi vào tình trạng tình yêu đơn phương một vế. Nhâm Thân là những cô gái tốt, mạnh mẽ, độc lập, tự tin. Nhưng chuyện tình cảm của họ thì lại thường xuyên không được như mong muốn.

    Tuổi Nhâm thân có đường tình duyên tương đối trắc trở
    Khi Nhâm Thân chủ động bày tỏ lại làm cho đối phương là nam mất đi tính chủ động của mình và e dè không dám đón nhận. Lúc đối phương kịp nhận ra đó là một cô gái tuyệt vời thì trái tim của cô gái đã không còn loạn nhịp nữa. Thật trớ trêu khi cả 2 người đều dành thật nhiều tình cảm cho nhau nhưng lại chẳng thể là một nửa của nhau. Chỉ vì mọi thứ đến không cùng thời điểm.

    [​IMG]
    Một cô gái mạnh mẽ, tự lập là điều rất tuyệt vời . Nhưng những cô gái Nhâm Thân hãy luôn nhớ rằng mình vẫn là nữ nhi. Đôi khi hãy cứ tự cho phép mình yếu đuối một chút; hãy nhường sự chủ động cho cánh đàn ông một chút. Để họ có thể là chỗ dựa của mình, để họ có thể được che chở người con gái họ yêu thương. Chính khi đó tình yêu của cô gái Nhâm Thân mới đến được cái đích mà mình mong muốn.

    4-Làm thế nào để chinh phục trái tim cô gái tuổi Nhâm thân ?
    Những chàng trai đang có được trái tim của cô gái Nhâm Thân thì hãy cảm ơn thượng đế và trân trọng những gì mình đang có. Họ sẽ yêu bạn toàn tâm toàn ý, bỏ qua những lỗi lầm dù họ biết được để cho mối quan hệ được thuận hoà. Nhưng chỉ xin đừng làm họ mất lòng tin vì cái bầu trời tổn thương đã đủ vết, thêm vài vết nữa họ không chịu được đâu

    Những ai đang tán tỉnh các cô gái Nhâm Thân của chúng ta. Hãy cứ mạnh mẽ và tự tin lên. Đằng sau sự mạnh mẽ cứng rắn bề ngoài của họ bên trong là một trái tim nóng hổi rất yếu mềm. Luôn cần một bờ vai vững trãi để được tựa vào, luôn muốn được làm một chú mèo nhỏ nằm chờ được vuốt ve.

    Muốn chinh phục được những cô gái cá tính mạnh mẽ ấy hãy thể hiện rằng mình là một người đàn ông đích thực.

    Tuổi Nhâm Thân nên dùng vòng tay phong thủy như thế nào?
    Tạo hóa luôn luôn có những sự sắp xếp kỳ diệu. Trong tự nhiên có một loại đá quý dường như được sắp đặt để dành riêng cho tuổi Nhâm Thân. Đó chính là đá Mắt hổ. Vòng tay đá mắt hổ chính là Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân rủng rỉnh tiền bạc và may mắn trong tình duyên năm 2018.

    Như chính cái tên của loại đá này nó biểu trưng cho sự mạnh mẽ. Hổ là một loài săn mồi độc lập vô cùng mạnh mẽ. Chúng là loài săn mồi có chiến lược một cách rất rõ ràng. Và có thể bạn chưa biết rằng chỉ hổ cái mới là tay săn mồi đích thực.

    Tuổi Nhâm Thân nên dùng vòng tay đá mắt hổ vàng
    Sử dụng vòng tay đá mắt hổ vàng giúp gia tăng sự mạnh mẽ cho các cô gái Nhâm Thân của chúng ta. Vòng tay đá mắt hổ giúp cho chủ nhân của nó luôn có trạng thái tinh thần tốt nhất. Nó giúp gia tăng lòng dũng cảm để đương đầu với các thử thách.

    Không những vậy đá mắt hổ còn giúp kích thích lòng tin và thúc đẩy nâng cao năng lực hành động cho chủ nhân của nó.

    [​IMG]
    Đá mắt hổ mang theo ý chí của loài hổ. Giúp cho bạn nâng cao khả năng tập trung tinh thần; giúp cho bạn có khả năng nhìn thấu sự vật trong mọi hoàn cảnh; và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan không bị cảm xúc chi phối.

    Hổ là thợ săn số một – là vị chúa sơn lâm. Các bạn nữ Nhâm Thân có thể sở hữu ngay những chiếc vòng tay đá mắt hổ vàng đẹp nhất . Và bắt đầu con đường chinh phục của chính mình.

    Thổ sinh Kim nên là đại cát đại lợi
    Màu vàng của đá mắt hổ cũng chính là màu của hành Thổ. Thổ sinh cho mệnh Kim của Nhâm Thân là đại cát đại lợi trong phong thủy

    Hãy tự săn tìm lấy vinh quang và hạnh phúc cho chính mình nhé nữ Nhâm Thân.

    Share bài viết này, nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% cho các sản phẩm trong bài viết.

    Khi đặt 2 sản phẩm, hãy share bài viết để được giảm ngay 15% giá trị đơn hàng.

    Free ship toàn quốc – Kiểm tra và thanh toán khi nhận hàng|


    Cách thức mua hàng

    VT Jewelry 212 Đường Thanh Bình- Hà Đông – Hà Nội- Vòng tay phong thủy hàng đầu Việt Nam

    Hotline: 0912 260 487 – 0977 020 776

    Một số mẫu sản phẩm vòng tay đá mắt hổ vàng
    1- Vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT377 – 550k

    [​IMG]
    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    2- Vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT362 – 550k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    3- Vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT363 – 550k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    4 Vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT364 – 390k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    5- Vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT365 – 550k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    6- Vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT366 – 550k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    7- Vòng tay đá mắt hổ vàng mix tỳ hưu VDVT368 – 550k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Thân
    Một số bài viết tham khảo cho tuổi Nhâm Thân và mệnh Kim:
    Tử vi cho nam Nhâm Thân năm 2019
    Tử vi cho nữ Nhâm Thân 2019
    Sinh năm 1992 hợp đá phong thủy nào

    Vòng tay phong thủy cho mệnh kim

    Mệnh kim hợp màu gì ? Mệnh Kim nên dùng đá phong thủy nào
    Nguồn: https://trangsucvt.com/vong-tay-phong-thuy-tuoi-nham-than/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này