Toàn quốc: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Xanh - Đặc Điểm, Ý Nghĩa Và Công Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 1/9/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Thạch Anh Tóc là đá thạch anh có chứa khoáng vật bên trong, khoáng vật đó là “sợi tóc” . Sợi tóc này được gọi là sợi rutile(ru-tin). Thành phần chính của sợi ru-tin là titan dioxit (TiO2). Màu sắc của đá Thạch Anh Tóc phụ thuộc vào các tạp chất khác chứa trong sợi rutile đó. Chẳng hạn, trường hợp tóc vàng, tóc đỏ là do chứa oxit sắt mà tạo nên. Còn đá Thạch Anh Tóc Xanh thì thành phần chính là tạp chất của clorit mà hình thành nên màu xanh hoặc cũng có thể là từ tourmaline xanh.

    [​IMG]

    Đặc Điểm Của Thạch Anh Tóc Xanh :
    • Công thức hóa học: SiO2 (silic dioxit) là thành phần chính.
    • Độ cứng: 7/10 . Ở độ cứng này thì những vật nhọn khó có thể làm trầy xước tinh thể kể cả mũi dao . Đây là cũng là một đặc tính về độ bền mà được mọi người yêu thích ở thạch anh.
    • Độ ánh: thủy tinh.
    • Hiệu ứng quang học ánh kim từ thạch anh tóc
    • Thạch anh tóc xanh được khai thác ở nhiều nơi , nhưng hàng chất lượng thường từ Brazil, Madagascar. Một số nơi khác cũng khai thác như: Canada, Mỹ, …
    Tác Dụng Của Thạch Anh Tóc Xanh :

    * Tác Dụng Thạch Anh Tóc Xanh – Sức Khỏe :
    • Do sợi rutile có tính chiết suất cao nên có khả năng hấp thụ tia UV bảo vệ da của bạn khi đi dưới trời nắng.
    • Năng lượng từ trường trong đá khá mạnh, nên thúc đẩy hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt giúp khí huyết lưu thông tốt.
    • Kích thích các hoạt động từ vùng thượng thận, thận, giúp các cơ quan này hoạt động hiệu quả và tốt hơn. Thanh tẩy và giải độc là các tác dụng chính từ đá.
    • Ngoài ra, đá cũng có khả năng chống lại các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử:laptop, điện thoại,tivi,… giảm đi sự ảnh hưởng từ các loại tia phát ra từ các thiết bị này.
    * Ý Nghĩa Phong Thủy Thạch Anh Tóc Xanh :
    • Trải qua hàng triệu năm hình thành dưới lòng đất nơi hấp thụ nguồn năng lượng lớn của đất trời mang nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ.
    • àu xanh trong phong thủy được xem như là sức sống, sự phát triển, sinh sôi , nảy nở. Do vậy, những bạn mới bắt đầu con đường sự nghiệp sẽ nhanh chóng phát triển và thăng tiến . Nhiều may mắn sẽ tự tìm đến bạn, tài lộc thì tấn tới.
    • Nếu bạn là người kinh doanh, luôn thiếu tự tin và sợ thất bại thì thạch anh tóc xanh sẽ củng cố niềm tin thành công cho chính bạn. Doanh số ngày càng tăng nhanh và đạt được nhiều lợi nhuận nhất có thể.
    * Tác Dụng Thiền Định Của Thạch Anh Tóc Xanh :

    Tuy không nổi bật như những loại đá thiền khác nhưng nó vẫn là đá hỗ trợ tốt cho việc thiền định Bạn nào đang tập thiền hay yoga có thể sử dụng vòng tay đá thạch anh tóc xanh để tăng trải nghiệm thiền. Nhanh chóng tập trung vào mục tiêu và đạt được trạng thái thiền tốt hơn nhé.

    Thạch Anh Tóc Xanh Hợp Với Mệnh Nào :

    Những bạn thuộc mệnh Hỏa và mệnh Mộc luôn tìm kiếm dòng thạch anh tóc xanh này. Khi sử dụng tinh thể sẽ phát huy hết được năng lượng tiềm ẩn trong đá. Theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc thì người mệnh Mộc sử dụng đá sẽ được tính tương hợp tức là hòa hợp, may mắn và tài lộc sẽ nhanh chóng đến với chủ nhân của nó.

    Còn đối với người mệnh Hỏa khi sử dụng tinh thể sẽ được tương sinh , Mộc sinh Hỏa (cây cháy sinh ra lửa), sự nghiệp và bản thân sẽ nhanh chóng phát triển, về tài chính , tiền bạc cũng bắt đầu sinh sôi , tình duyên cũng có bước phát triển mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này