Toàn quốc: Vừa Bán Vừa Tặng, Áo Gió 2 Lớp Ấm Cho Bé 100k, Bộ Nỉ Ấm Cho Bé 50k-

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Merucon, 27/6/2016.

  1. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Đầu tháng chúc cả nhà nhiều may mắn nhé.
     
  2. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Những lưu ý cần biết khi mua áo lá trẻ em
    [​IMG]

    Ưu tiên chọn sản phẩm có chất lượng tốt: trang phục có chất lượng tốt luôn tạo sự mềm mại, thoải mái cho trẻ, giúp thấm hút mồ hôi, khô thoáng, khi sử dụng thường xuyên không gây kích ứng da. Những sản phẩm có chất lượng tốt còn giúp người sử dụng tránh nguy cơ viêm dai, ung thư da, ung thư vú.

    [​IMG]

    Chọn thiết kế phù hợp với lứa tuổi: độ tuổi dậy thì là độ tuổi đang phát triển chính vì vậy sản phẩm cũng cần phù hợp với lứa tuổi. Những chiếc áo lá trẻ em hợp tuổi sẽ giúp bé gái thoải mái, tự tin khi mặc, đồng thời cũng giúp trẻ bảo vệ vòng 1 đang phát triển tốt nhất.

    [​IMG]

    Chọn kích thước phù hợp: có thể cùng độ tuổi nhưng sự phát triển của mỗi trẻ là không giống nhau chính vì vậy khi mua áo lá cho trẻ cần đo kích thước trước khi mua để đảm bảo rằng áo không quá chật, cũng không quá rộng.
     
  3. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    May quá tối nay mình được nghỉ nên các mẹ cứ qua chọn hàng nhé.
     
  4. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Thời điểm mặc áo lá thích hợp
    Nhiều mẹ băn khoăn rằng nên cho bé mặc áo lá vào thời điểm nào là thích hợp nhất, tuy nhiên không thể khẳng định cụ thể chính xác vào độ tuổi nào thì nên cho bé mặc áo ngực bởi độ tuổi dậy thì của mỗi bé không giống nhau. Thời điểm bắt đầu mặc áo lá của bé phụ thuộc vào sự phát triển của vòng 1. Khi bắt đầu thấy dấu hiệu vòng 1 phát triển như núm vú nhô lên, bầu ngực căng tròn hơn thì bé đã bắt đầu cần một chiếc áo nịt ngực. Một chiếc áo lá sẽ giúp cho bé gái cảm thấy thoải mái hơn khi “núi đôi” bắt đầu phát triển.
     
  5. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Áo lá - áo lót cho các bé gái lớn, hiệu H&M, hàng Cambodia xuất xịn.
    - Chất vải thun cotton 100%, rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi.
    - Màu sắc: Chỉ còn màu Ghi.
    - Size còn:
    + Size 8-10
    + Size 12-14.


    [​IMG]❤️ Trợ giá tại ThatRe.vn: 80.000vnđ/ Combo 2 áo.

    [​IMG]
     
  6. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách đo size áo ngực teen cho bé gái
    Một chiếc áo ngực teen vừa vặn với cơ thể giúp vòng 1 được nâng đỡ gọn gàng, thoải mái hơn trong việc chạy nhảy, di chuyển, nhưng không phải teen girl nào cũng biết cách xác định size áo ngực chính xác của mình. Chưa kể việc lên cân hay xuống cân còn khiến số đo vòng ngực thay đổi, vì thế đo thường xuyên là không hề thừa tí nào.

    Một chiếc áo ngực teen vừa vặn với cơ thể giúp vòng 1 được nâng đỡ gọn gàng, thoải mái hơn trong việc chạy nhảy, di chuyển

    - Chuẩn bị một cuộn dây đo: một cuộn dây đo bằng vải để xác định số đo áo ngực, cuộn dây càng mềm dẻo, dễ uốn càng tốt nhé

    - Mặc một chiếc áo ngực thật vừa vặn: chọn loại áo với phần dây có thể điều chỉnh, và không có đệm, mặc một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ giúp việc xác định số đo vòng ngực của bạn được chính xác hơn

    - Xác định số đo chân ngực (hay còn gọi là vòng ngực dưới): áo ngực thường được đánh số theo size vòng ngực dưới và số đo cúp ngực. Nên khi đô cũng ta cũng đo để lấy số đo này, hãy lấy dây đo vòng qua lưng của bạn từ sau ra trước, ngay dưới đường kết thúc của áo ngực. Đảm bảo dây được kéo căng và thẳng, không bị nghiêng hay chéo nhau. Hãy viết ra con số bạn nhìn thấy trên dây đo.

    - Xác định số đo vòng ngực trên: khác với số đo vòng ngực dưới, kích cỡ của vòng ngực trên có thể thay đổi do nhiều yếu tố ví dụ như số cân nặng, hay thậm chí là bạn có đang trong chu kì hay đang bị đầy hơi hay không. Chính vì thế, hãy chọn một ngày mà bạn nghĩ các số đo cơ thể của mình đang là chuẩn nhất. Để công việc đo đạc này được chính xác, các bạn thử cúi gập người về trước xem sao. Các chuyên gia khẳng định đây là lúc vòng ngực của bạn được đo dễ dàng và đúng nhất đấy. Tiếp tục vòng dây đo từ sau ra trước theo một đường thẳng, căng, điểm kết thúc sẽ là ở ngay chính giữa ngực, ngang với nhũ hoa. Ghi ra giấy con số này.

    - Tính số đo cúp ngực: số đo vòng ngực trên và số cup ngực là không giống nhau đâu nhé. Kích cỡ vòng ngực trên chính là con số chúng ta có được khi cúi gập người để đo. Còn số cup ngực chính là sự chênh lệch giữa số đo vòng ngực dưới và vòng ngực trên. Lấy ví dụ cho dễ hiểu này: Nếu kích cỡ vòng ngực trên của bạn lớn hơn vòng ngực dưới 10-12 cm, số cúp ngực của bạn sẽ là AA. Khi khoảng cách này là 12-14cm, kích cỡ cúp ngực của bạn sẽ là A.
     
  7. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Giảm tuổi thọ của áo chip nếu giặt không đúng cách

    Giặt áo chip học sinh bằng máy giặt, dùng chất tẩy rửa mạnh, vắt thật khô áo chip là những cách làm sai, làm giảm tuổi thọ của chiếc áo thậm chí là còn ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 1. Việc giặt quần áo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian tuy nhiên đối với áo chip học sinh và cả của người lớn nó sẽ làm hỏng kết cấu của chiếc áo, giảm chức năng của nó. Đừng nghĩ rằng sử dụng bột giặt có tính tẩy rửa mạnh sẽ giúp cho áo sạch hơn, thực tế nó sẽ làm cho chiếc áo dễ bị bay màu, và giặt áo với nước nóng cũng khiến cho giảm màu sắc của áo đồng thời có thể làm teo mút xốp bên trong áo.

    Nếu giặt áo đúng cách nhưng phơi không đúng cách cũng làm cho chất lượng của chiếc áo giảm đi rõ rệt, quai áo sẽ bị giãn nếu khi phơi chỉ treo một bên quai áo lên, làm cho hình dạng áo bị bến đổi. Chất lượng của áo chíp có ảnh hường không nhỏ đến vòng 1 của phụ nữ. Đối với người trưởng thành một chiếc áo không đảm bảo chất lượng sẽ không còn khả năng nâng đỡ vòng 1, còn đối với những bé gái đang trong độ tuổi phát triển nó có thể sẽ kìm hãm sự phát triển tự nhiên của bé. Chính vì vậy giặt áo chip đúng cách cũng được coi là phương pháp chăm sóc sức khỏe đúng cách.

    Các bước đơn giản để giặt áo chip đúng cách

    Trước khi giặt nên kiểm tra hướng dẫn giặt ủi bên trong áo của áo chíp, nhà sản xuất sẽ đư ra những cảnh báo cũng như yêu cầu cần thiết khi giặt áo ngực, dựa trên những khuyến cáo đó mà chúng ta có thể biết nên lựa chọn loại nước như thế nào, sản phẩm có bị co rút hay không… Cách tốt nhất là nên dặn bé giặt tay áo chip, và nên giặt với những loại bột giặt có chất tẩy nhẹ để giữ màu tốt hơn. Khi giặt form dáng của áo cũng dễ dàng bị biến dạng nếu mạnh tay vắt khô vì thế nên vắt nhẹ nhàng. Nếu giặt máy nên dùng túi giặt, bong giặt chuyên dụng. Phơi áo lót cũng rất quan trọng, nếu không thể phơi trên một mặt phẳng hãy phơi vắt ngang giữa áo hoặc kẹp 2 dây áo vào sườn móc treo, như cách treo trong cửa hàng.


    Giúp bé bảo quản áo chip đúng cách

    Áo chip trẻ em thường không có đệm mút nhiều, nên việc bảo quản cũng đơn giản, tuy nhiên mẹ nên tập cho bé cách để riêng đồ chíp với các loại quần áo khác. Việc này không những giúp bảo quản đồ nhỏ tốt hơn mà còn tập cho bé cách để đồ đạc khoa học, thuận tiện khi có nhu cầu sử dụng. Mẹ cũng nên quan tâm đến chất lượng áo chíp cho bé, bởi chất lượng áo chíp tốt không chỉ giúp bé thoải mái trong khi mặc mà còn có độ bền cao, không bị nhão, chảy mấy form dáng khi giặt. Đặc biệt an toàn cho sức khỏe và bảo vệ sự phát triển tự nhiên vòng 1 của bé.
     
  8. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Áo lá đang dần hết nhé các mẹ.

    Áo lá - áo lót cho các bé gái lớn, hiệu H&M, hàng Cambodia xuất xịn. Chất vải thun cotton 100%, rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi.
    - Trợ giá tại ThatRe.vn: Chỉ còn 80k/ Combo 2 áo.
    [​IMG]Size còn:
    - Size 8-10: Màu ghi.
    - Size 12-14: Màu ghi (chỉ còn 1 áo)
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 27/9/2017
  9. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Bí quyết dạy con tự làm vệ sinh cá nhân

    Tự đánh răng, chải đầu, rửa tay, rửa mặt,…là những việc làm vệ sinh cá nhân đơn giản mà bạn nên dạy con ngay từ khi còn bé. Tuy là việc nhỏ nhưng thông qua đó, tính cách tự lập của bé dần được hình thành, đồng thời giúp bé ý thức được việc giữ gìn vệ sinh thân thể.
    Rất nhiều bé ỷ lại vào cha mẹ, thậm chí còn tỏ ra “thù ghét” những việc làm vệ sinh cá nhân. Làm sao để bé tự giác thực hiện mà không cảm thấy khó chịu?

    1. Vừa hướng dẫn vừa tham gia cùng bé:
    Đầu tiên, hãy sắp xếp một thời gian biểu cụ thể để những việc làm vệ sinh cá nhân trở thành thói quen của bé. Ví dụ: đánh răng, rửa mặt trước và sau khi đi ngủ, rửa tay trước khi ăn, vệ sinh sau khi đi bô,…Trong thời gian để bé làm quen với thời gian biểu này, cha mẹ trực tiếp làm vệ sinh giúp bé.

    Khi bé đã bắt đầu hình thành thói quen vệ sinh cá nhân bạn hãy vừa giúp con, vừa hướng dẫn tỉ mỉ cách làm cho con, nói với con về ý nghĩa của việc vệ sinh. Sau đó để bé dần dần tự thực hành từng việc một. Khi bé hiểu rõ về cách làm và ý nghĩa của việc mình đang làm sẽ khiến các bé cảm thấy không bỡ ngỡ.

    Trước khi tập cho bé thói quen tự vệ sinh bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho bé như: chậu rửa mặt, khăn mặt, xà phòng, bông ngoáy tai, lược… Nên chọn các đồ vật xinh xắn, đáng yêu để bé cảm thấy thích thú.

    Trong quá trình để bé tự thực hiện các việc bạn nên quan sát và kiểm tra thường xuyên. Việc này giúp bạn đánh giá chính xác điều nào bé đã làm được, điều nào chưa được.

    [​IMG]
    Ba mẹ nên tập cho bé thói quen làm vệ sinh cá nhân từ nhỏ


    2. Tạo hứng thú cho bé:

    Đừng để những việc làm vệ sinh cá nhân trở thành “cơn ác mộng” với con trẻ mà hãy tạo cho bé sự thích thú khi tự làm vệ sinh. Cha mẹ có thể khuyến khích để bé vừa hát vừa múa mỗi khi rửa tay, chân hoặc mở băng đĩa có các bài hát thiếu nhi vui nhộn khi bé tắm… Những điều này sẽ khiến con bạn vui vẻ hơn, và mang đến cảm giác như bé đang tham gia vào một trò chơi thú vị nào đó.

    Ngoài ra, cha mẹ cũng thông qua các trò chơi để hướng dẫn con vệ sinh cá nhân như: trò chơi nấu ăn và sau đó ăn cơm. Trước khi ăn, các bạn cùng chơi cần rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng.

    3. Không cáu gắt hay quát mắng:
    Cha mẹ cần nhẹ nhàng khuyến khích và hướng dẫn bé từng chút một, không nên nóng vội. Vì việc giáo dục vệ sinh cá nhân cho con trẻ phải phù hợp với từng lứa tuổi.

    Nếu thấy con làm tốt việc vệ sinh cá nhân thì cha mẹ nên khen ngợi để bé cảm thấy tự tin hơn và hứng thú hơn. Khi thấy bé chưa tự làm được, thì bạn cũng tuyệt đối không la mắng hay tỏ thái độ không vừa lòng với bé, mà nhẹ nhàng hướng dẫn cho bé làm lại từ đầu.

    4. Cha mẹ làm gương:
    Các bé thường có xu hướng bắt chước theo hành vi của người lớn, đặc biệt là cha mẹ. Vì vậy, cách dạy dỗ con cái tốt nhất là cha mẹ hãy làm gương. Hãy cùng con đánh răng vào mỗi buổi tối và sáng. Vừa đánh răng, bạn vừa hướng dẫn bé cách chải răng đúng cách và để bé làm theo.
     
  10. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn quần áo sơ sinh cực chuẩn mẹ cần biết

    Quần áo là một yếu tố quan trọng trong thời gian bé sơ sinh làm quen với môi trường bên ngoài cơ thể của mẹ. Việc chọn mua quần áo sơ sinh phù hợp và đảm bảo chất lượng cho bé là một nhiệm vụ rất quan trọng mà các mẹ cần lưu tâm.

    Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mẹ bé những thông tin quan trọng và đầy đủ nhất khi chọn mua quần áo sơ sinh cho bé yêu.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa.

    Cách chọn quần áo cho bé

    1. Chọn theo cân nặng và chiều cao của bé

    Thông qua việc siêu âm hàng tháng, đặc biệt là các tháng cuối, bạn có thể biết ước chừng cân nặng và chiều dài của bé để mua sẵn quần áo. Thực tế, kích thước quần áo sơ sinh của bé sẽ phụ thuộc vào số đo của chiều dài và cân nặng đó. Để tìm được kích cỡ quần áo chuẩn cho bé mới sinh, mẹ có thể dựa vào bảng kích cỡ tiêu chuẩn.

    [​IMG]
    Bảng tham khảo chiều cao, cân nặng và size quần áo sơ sinh của bé.

    Do cách đánh size ở nhiều hãng khác nhau và có thể không tuân theo bảng trên nên mẹ hãy căn cứ vào kích cỡ thực tế và sự phát triển của bé để chọn đồ phù hợp.

    2. Chọn theo chất liệu

    Bạn nên chọn những món đồ được làm từ các chất liệu thoáng, thấm hút tốt như sợi cotton hoặc sợi thiên nhiên, tránh các loại vải cứng, vải sợi vì có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy. Với chất vải cotton bạn nên chọn size rộng hơn một chút vì loại vải này thường bị co lại sau lần giặt đầu tiên.

    3. Chọn theo nhãn hiệu sản phẩm

    Khi mua đồ bạn cũng nên lưu ý đến nguồn gốc, nhãn sản phẩm: Đọc kĩ thông tin được ghi trên nhãn của sản phẩm, bao gồm tên hãng sản xuất, thành phần (chất liệu), cách giặt. Tuỳ thuộc vào túi tiền, bạn nên chọn mua sản phẩm của những tên tuổi quen thuộc, như các hãng sản xuất trong nước hoặc hãng nổi tiếng, tránh đồ không rõ nguồn gốc, nhãn mác. Chú ý cắt bỏ phần nhãn mác trên quần áo trước khi cho bé mặc vì phần nhãn này có thể cọ xát vào da gây khó chịu cho bé.


    [​IMG]

    Những lưu ý quan trọng khi chọn mua:

    - Chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

    - Không nên mua quá nhiều quần áo sơ sinh một lúc vì trong thời gian này bé sẽ phát triển rất nhanh, rất dễ bị chật và lãng phí.

    - Chọn loại áo loại xé dán hoặc buộc dây, tránh các áo có cúc dễ khiến da bé bị hằn lên do cúc áo tì vào.

    - Màu trắng, nhạt được khuyên dùng với trẻ sơ sinh do không hoặc chứa rất ít phẩm màu gây hại cho làn da bé. Những bộ đồ nhiều màu sắc có thể rất đẹp nhưng không an toàn để mặc, bởi vải nhuộm thường chứa hóa chất độc hại gây kích ứng hoặc các bệnh về da cho làn da mỏng manh của bé.

    - Cần tránh các loại quần áo đính cườm, đính hạt,…dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.

    - Chọn quần áo rộng rãi để tạo cảm giác dễ thở, thoải mái cho bé khi ngủ cũng như lúc chơi mà không bị gò bó. Việc lựa chọn những bộ quần áo rộng còn giúp tiết kiệm được chi phí mua quần áo cho bé vì trong những tuần đầu tiên, bé sẽ lớn "nhanh như thổi".

    - Bạn cần hết sức lưu ý đến những đường may quần, áo, mũ, tất,... Đường may phải tinh, không cẩu thả, không có chỉ thừa, vì sẽ rất nguy hiểm nếu như các ngón tay của bé bị mắc vào phần chỉ thừa của quần áo.

    - Không nên chọn quần áo rời chỉ vì thuận lợi thay cởi mỗi khi bé làm bẩn. Vì thực tế, bụng của bé rất hay bị lạnh. Rốn của bé cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lẽ đây là bộ phận cần được giữ ấm và có sự chăm sóc đặc biệt.

    - Không nên để băng phiến vào quần áo của bé. Trên thị trường hiện nay nhiều loại băng phiến có chứa naphthalene và naphthol dẫn xuất. chất này ảnh hưởng tới quá trình oxi hóa khử hồng cầu, phá hủy màng tế bào và gây ra bệnh thiếu máu cấp tính. Hiện tượng này phổ biến hơn ở trẻ sơ sinh, trong những trường hợp nghiêm trọng, bé sẽ bị tình trạng thiếu máu và vàng da sinh lý kéo dài.

    (Theo Mẹ Sóc / Trí Thức Trẻ)
     
  11. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Tối nay Trung thu, các bé mà qua ThatRe.vn là có quà nhé :)
     
  12. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Áo lá với quần chip Canifa cho bé gái vẫn còn ít nhé. Các mẹ chọn cho con gái mình nếu vừa size nha.
     
  13. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    ThatRe.vn có 8 bộ nỉ ấm cho bé khoảng 2-3 tuổi, để đồng giá 50k/ bộ.
    - 1 áo phao dày, ấm, xịn đẹp cho bé gái khoảng 4-5 tuổi. Giá 250k còn 100k.
    ===> Hàng new 100% nhé. Made in VN.
    Mẹ nào chọn nhanh về cho các bé nha.
    Viber, Zalo: 0942 921 599

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Add Tags
     
  14. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Tối nay rảnh mình sẽ chụp thêm mấy áo gió 2 lớp còn trong kho cho các bé khoảng 3-5 tuổi nữa nhé.
     
  15. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Mùa đông đã đến thật rồi.
    [​IMG]
    Vừa bán vừa tặng cho các bé nhé [​IMG][​IMG]

    Áo phao ấm 2 lớp, cho bé 3-5 tuổi, còn 100k/ áo
    (Còn màu Xanh đậm pha hồng, Đỏ pha xanh, Xanh pha vàng, Đỏ pha xanh lam)
    [​IMG]Áo phao dày bên trong lót nỉ, cho bé gái 2-3 tuổi, còn 80k/ áo.
    (Còn màu đỏ và vàng).
    [​IMG] Áo phao dày chấm sao hồng, cho bé 3 tuổi, 100k.
    [​IMG]Quần nỉ: 35k, cho bé 3-5 tuổi
    [​IMG]Bộ nỉ: 50k, cho bé 3-4 tuổi.



    Size L. 100k
    [​IMG]

    Size M. 100k.
    [​IMG]

    Size M. 100k.
    [​IMG]

    Size XL, L, 100k.
    [​IMG]


    80k.
    [​IMG]

    80k.
    [​IMG]

    Mẫu mặc đây ^_^
    [​IMG]

    Quần 35k

    [​IMG]
     
  16. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cuối tuần các mẹ qua chọn quần áo ấm cho bé nhé. Số lượng còn ít.
     
  17. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913

    Size L. 100k
    [​IMG]

    Size M. 100k.
    [​IMG]

    Size M. 100k.
    [​IMG]

    Size XL, L, 100k.
    [​IMG]


    80k.
    [​IMG]

    80k.
    [​IMG]
     
  18. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Chúc cả nhà tuần mới làm việc hiệu quả, nhiều may mắn nhé.
     
  19. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Quần 35k

    [​IMG]

     
  20. winmobi

    winmobi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2012
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    . sẽ qua bạn
     

Chia sẻ trang này