Toàn quốc: Vườn Đứng - Xu Thế Cảnh Quan Mới Cho Nhà Phố.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ls_it, 4/7/2016.

  1. ls_it

    ls_it Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với tốc độ bê tông hóa ngày càng nhanh, mảng xanh trong thành phố ngày càng giảm, nhu cầu mang lại một màu xanh của tự nhiên đến cuộc sống hàng ngày, giải pháp vườn đứng đã được đua ra để giải quyết vấn đề này.

    Vườn đứng làm tăng sức sống cho ngôi nhà của bạn. Chúng làm cho chúng ta có nguồn cảm hứng và sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, làm tăng tinh thần của con người. Dù chúng ta có thiết kế bên trong hay bên ngoài ngôi nhà thì nó vẫn làm cho chúng ta cảm nhận được sức sống, sự tươi mới bên cạnh. Vườn đứng mang lại sức khỏe cho con người, cây cối trên tường đang thanh lọc không khí làm cho chúng ta thoải mái hơn.

    [​IMG]

    Một bức tường xanh trải dài từ mùa xuân sang mùa đông khiến cho chúng ta cảm nhận được từng mùa đang trôi qua, tạo cảm giác dễ chịu hơn từ trong ra ngoài, từ những mái nhà chọc trời của các công ty, hành lang của khách sạn….

    [​IMG]

    Khoa học đã chứng minh rằng những vườn cây xanh có thể cải thiện chất lượng của không khí.Như rừng amazon được ví như là” lá phổi của thế giới”

    Trong một góc nhỏ nào đó vườn đứng cũng được ví như là một lá phổi nhỏ của tòa nhà, văn phòng giúp cải thiện không khí trong môi trường sống.Vườn đứng hoạt động như một bộ lọc không khí tự nhiên, thanh lọc không khí ô nhiễm trong khi giải phóng oxy sạch. Nếu cài đặt trong một môi trường văn phòng, sự hiện diện của những bức tường màu xanh lá cây có thể dẫn đến năng suất lao động cao hơn và sức khỏe tổng thể, do không khí sạch hơn dẫn đến sự tập trung cao hơn.

    [​IMG]

    Chúng ta cùng xem các lợi ích của vườn đứng nhé:

    1. Tiết kiệm diện tích theo phương thẳng đứng của các bức tường, tiết kiệm không gian và năng lượng
    2. Hữu ích cho các không gian sống nhỏ hẹp nhưng mong muốn môi trường sống trong lành thân thiện với thiên nhiên.
    3. Có thể triển khai ở bất cứ nơi nào có thể trang trí không gian sống: nội thất, ngoại thất, đường phố
    4. Có khả năng cách âm đặc biệt hiệu quả ngoài cản tiếng ồn và hóa giải khí CO2 tạo hiệu ứng nhà kính
    5. Tiện ích trong ứng dụng trồng hoa, cây cảnh hay trồng rau xanh
    6. Đặc biệt cách ly nhiệt mặt trời cao, có hiệu quả đặc biệt làm giảm nhiệt khi trời nắng nóng và làm ấm không gian trong mùa đông giá lạnh
    7. Tiết kiệm công chăm sóc
    8. Hiệu quả về không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe và môi trường
    9. Là bức tranh thiên nhiên mang đầy cá tính
    10. Tường xanh làm cải thiện kiến trúc, làm cho các không gian kiến trúc hoàn thiện hơn

    Trong phong thuỷ, cây xanh thường mang một ý nghĩa tốt về tài lộc và sự sung túc, hy vọng. Bức tường xanh giống như một bình phong có khả năng cản được gió, bụi, tạo thêm nguồn năng lượng cho sự sống. Vẻ đẹp phong thuỷ của những tán cây mỏng, lá reo vui trên tường được thể hiện qua sự phát triển vững chãi, phóng khoáng, tự nhiên, hướng tới ánh mặt trời…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ls_it
    Sửa lần cuối: 6/7/2016

Chia sẻ trang này