Sài Gòn: Xây Nhà Trọn Gói Là Gì Và Bao Gồm Các Hạng Mục Nào

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi QuynhNhu18, 23/6/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Một trong các dịch vụ xây dựng đang phát triển rầm rộ hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai đó chính là xây nhà trọn gói. Thế nhưng vẫn có nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về dịch vụ xây nhà trọn gói là gì, xây nhà trọn gói có lợi ích như thế nào, quy trình tiến hành ra sao. Vì vậy trong bài viết này, công ty xây dựng Kiến An Thịnh sẽ giới thiệu chi tiết đến mọi người về dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM và các vấn đề liên quan đến dịch vụ này, mời mọi người cùng theo dõi.

    1. Thế nào là xây nhà trọn gói?

    Mặc dù cụm từ “xây nhà trọn gói” mọi người hầu như đều đã từng nghe qua thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ chính xác về nó. Dịch vụ xây nhà trọn gói chính là hình thức xây nhà chìa khóa trao tay được rất nhiều đơn vị xây dựng cung cấp.

    Khi mọi người có nhu cầu xây dựng nhà ở thì các nhà thầu được lựa chọn sẽ tiến hành xây dựng căn nhà của bạn theo một chu trình khép kín, từ tư vấn thiết kế, tư vấn xin cấp phép xây nhà cho đến quá trình thi công xây nhà và bàn giao nhà. Thậm chí, các đơn vị này cũng đảm nhận thực hiện hoàn công luôn đều được.

    [​IMG]

    2. Quy trình xây nhà trọn gói tại TPHCM:

    Quy trình xây nhà trọn gói được các đơn vị xây dựng tiến hành theo 6 bước cơ bản sau đây:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

    Bước 2: Tư vấn và báo giá xây nhà trọn gói cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khát quát dựa theo m2 xây dựng và tổng chi phí dự kiến cho toàn bộ công trình.

    Bước 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầu sẽ tiến hành thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

    Bước 4: Nhà thầu nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét.

    Bước 5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo triển khai thi công đúng tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng trong suốt quá trình thi công.

    Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng. Ngoài ra nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

    3. Xây nhà trọn gói bao gồm các hạng mục nào?

    3.1. Thi công phần móng và công trình ngầm:

    - Thi công đào đất hố móng.

    - Công tác cop pha, cốt thép, bê tông móng và sàn trệt.

    - Thi công các công trình ngầm như bể phốt, hố ga.

    3.2. Thi công phần thân và mái:

    - Thi công cột.

    - Thi công dầm sàn sàn.

    3.3. Thi công hoàn thiện:

    - Xây, trát và láng: Mỗi công tác xây, trát và láng đều có cách thực hiện riêng biệt nhưng dù ở công đoạn nào cũng cần phải tiến hành đúng kỹ thuật, thiết kế, để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.

    - Công tác chống thấm: Trong xây nhà trọn gói tại TPHCM thì các công trình phải đảm bảo có khả năng chống thấm ít nhất 5 năm. Thi công chống thấm phải thực hiện toàn bộ các phần cho căn nhà như sàn vệ sinh, ban công, sân thượng, mái, sê nô,…

    - Công tác ốp, lát. Khi thi công ốp, lát cần phải đảm bảo đúng kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao. Chiều cao và chiều rộng của mạch phải đảm bảo, ngoài ra phải kiểm tra độ phẳng và đồng đều trong màu sắc của gạch ốp lát.

    - Công tác sơn, bả: Trước khi sơn, bả tường cần phải thực hiện vệ sinh mặt tường và trần nhà trước. Sử dụng bả matic và sơn lót cùng với lớp sơn phủ để hoàn thiện.

    - Thi công MF: Đây là quy trình hoàn thiện đường ốp cấp nước, đường điện. Khi thi công MF cần phải đảm bảo đúng quy trình, đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn.

    Ngay từ bây giờ hãy liên hệ trực tiếp đến kienanthinh.com để được tư vấn báo giá xây nhà trọn gói giá ưu đãi nhất 2020.

    Công ty xây dựng Kiến An Thịnh
    Địa chỉ: số 12, đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp TPHCM.
    Hotline: 0902.948.039
    Website: kienanthinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18
    Đang tải...


Chia sẻ trang này