Toàn quốc: Xe Đạp Gấp Cao Cấp Abike

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lunghong, 2/9/2020.

  1. lunghong

    lunghong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/11/2013
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    XE #A_BIKE #SCOOTER xe đạp gấp của người Anh Clive • Sinclair phát minh, ý tưởng kỳ lạ, mới lạ, nhỏ gọn, nguyên liệu cao-polymer (khung vật liệu là sợi nhôm cao cấp sử dụng sản xuất máy bay và có độ bền cao gia cố được xử lý nhiệt ), là một phương tiện thuận tiện duy nhất của giao thông vận tải, đặc biệt là một phương tiện vận chuyển cho vài cây số đến mấy chục cây số khoảng cách.
    [​IMG]
    [​IMG] #A_Bike xe đạp gấp được gọi là xe đạp nhẹ nhất thế giới, là do mở "A" hình dạng, vì vậy các nhà thiết kế đặt tên nó là A-Bike .
    [​IMG]Khung của chiếc xe này được làm bằng hợp kim nhôm-magiê, nặng chỉ ~7 kg , khối lượng khoảng 0,35 mét khối, khối lượng gấp có thể được giảm đến 0,03 mét khối. Đường kính bánh xe 8 inch và 10 inch cho phép người dùng A-bike xe đạp dễ dàng phù hợp trong một ba lô gọn nhỏ, tải trọng tối đa của chiếc A-bike có thể đạt 90 kg.
    [​IMG]

    [​IMG]A-bike khoa học thiết kế chỗ ngồi, bạn có thể tự do điều chỉnh chiều cao, rất thoải mái để ngồi. bánh xe mặc dù chỉ có 8 inch hoặc 10 inch kích thước, nhưng đó là một loại mới của van lốp với nguyên tắc hiện đại, đặc biệt là hệ thống bánh răng, cho phép người dùng đi xe vẫn rất an toàn, không cần phải bỏ ra nhiều công sức để đi xe nó, Và mỗi giờ có thể đạt tốc độ 25km/h . Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu du lịch. Trong khi đó, thu gọn hoặc mở rộng A-Bike , chỉ 10 giây nữa, rất thuận tiện.
    [​IMG]

    [​IMG]A-bike thuận tiện hơn, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ, phù hợp hơn để làm việc trong các thành phố, du lịch, ... Bạn có thể đeo ba lô và đi A bike dễ thực hiện, quan trọng hơn, không phải lo lắng về những chiếc xe bị đánh cắp .
    [​IMG]
    [​IMG]A-BIKE là đã vượt ra ngoài khái niệm xe đạp ban đầu , thời trang mới lạ, đi mát mẻ, dễ thực hiện và thuận tiện để có thể thoải mái tích hợp tất cả các khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. phong cách phù hợp mọi lứa tuổi, từ các doanh nhân cho đến học sinh, sinh viên, người lao động ...
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] THÔNG SỐ
    - Tên : A BIKE - SCOOTER
    - Cân nặng : 7 kg
    - Chịu trọng tải : 90kg
    - Kích thước xe : 99×97×43
    - Kích thước gấp : 69*42*19
    - Chất liệu : Hợp kim nhôm nhẹ cao cấp
    - Bánh xe : 10 inch , đường kính : 20 cm
    - Lốp xe : Cao su đúc đặc ruột
    - Tốc độ : 25km/h
    - Ghế ngồi : điều chỉnh lên xuống
    - Loại chân : gấp bàn đạp song phương
    - Màu sắc : bạc, đen, đỏ, xanh
    - Bảo hành : 12 tháng
    [​IMG] HOTLINE : [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG].[​IMG][​IMG].[​IMG][​IMG].[​IMG][​IMG]
    [​IMG]FANPAGE : https://www.facebook.com/xedienscootergiare
    [​IMG] WEBSITE :
    https://xedienmini.online/
    [​IMG] GROUP :
    https://www.facebook.com/groups/1782796165365740
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lunghong

Chia sẻ trang này