Toàn quốc: Xe Đạp Hiland Được Sản Xuất Ở Đâu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phonglien.vn, 16/4/2022.

  1. phonglien.vn

    phonglien.vn Trà hoa cúc La Mã - Chamomile Tôi Yêu Trà

    Tham gia:
    24/2/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiland Bikes là nhà sản xuất xe đạp cao cấp, hiệu suất cao của Đài Loan. Không xa lạ với thành công, Hiland cũng đã nhận được sự công nhận trên toàn cầu nhờ các tay đua chuyên nghiệp và kết quả ấn tượng của họ. Họ có trụ sở chính tại Đài Trung, Đài Loan với 4 nhà máy trên khắp thế giới: Trung Quốc (Dongguan), Ba Lan (Krakow), Đài Loan (Đài Trung) và Hoa Kỳ (Tucson).

    Hiland Bikes được thành lập bởi John và Ray Hwang. Ray Hwang là cựu vận động viên đua xe đạp đường trường chuyên nghiệp người Đài Loan và là vận động viên thể thao trực tiếp, người vẫn thích thi đấu tại địa phương ở tuổi 61. Cả hai đều bắt đầu học việc tại một cửa hàng xe đạp địa phương khi còn nhỏ, học về mặt kỹ thuật của nghề từ việc chế tạo khung. lắp ráp. Năm 1975, họ quyết định mở công ty riêng của mình, Eastern Bike Ltd., được đổi tên thành Hiland Bikes vào tháng 10/1992.
    [​IMG]
    Năm 2013, Tập đoàn lớn Đài Loan đã mua lại công ty. Giờ đây, Hiland được công nhận là một phần của ba thương hiệu xe đạp hàng đầu tại Đài Loan.

    Xe đạp Hiland đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là với các tay đua chuyên nghiệp. Xe đạp của họ được đặc biệt ưa chuộng bởi đội đua xe đạp lục địa Đài Loan, Đội tuyển quốc gia Malaysia, và vận động viên đua xe đạp của Đội tuyển quốc gia Malaysia Kadeem Hussey cũng là một fan cuồng nhiệt của Hiland Bikes.

    Xe đạp Hiland được công nhận về tiêu chuẩn chất lượng khi sản xuất. Mỗi khung được hàn và chà nhám bằng tay bởi những người thợ lành nghề với kinh nghiệm trung bình là 15 năm. Họ thực hiện các biện pháp kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình sản xuất, bao gồm kiểm tra từng máy hàn vòi rồng để đảm bảo các bộ phận được đặt đúng vị trí để hàn chính xác. Nhà máy chính của họ ở Đài Loan sản xuất khoảng 30.000 khung hình mỗi năm.

    Xe đạp Hiland có thể được tìm thấy ở Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Châu Âu và Mỹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phonglien.vn
  2. phonglien.vn

    phonglien.vn Trà hoa cúc La Mã - Chamomile Tôi Yêu Trà

    Tham gia:
    24/2/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này