Toàn quốc: Xu Hướng Áo Chống Nắng Xuất Xứ Australia

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi doanvandongf, 19/7/2017.

  1. doanvandongf

    doanvandongf Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Đầu năm 2016 đánh dấu những bước chân đầu tiên của một số thương hiệu áo chống nắng xuất xứ từ Australia, trong đó nổi bật nhất là thương hiệu Vizzybull, với những ưu thế vượt trội về chất lượng, hiệu quả chống nắng và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, các chương trình trợ giá, ưu đãi giảm giá khi mua hàng cũng được triển khai khá thành công, bước đầu xây dựng được hình ảnh & niềm tin với khách hàng, gây ấn tượng bằng những chiếc áo thiết kế trẻ trung, năng động, ngăn chặn tới trên 98% tia UV tiếp xúc với da. Để có sự so sánh trực quan nhất về áo chống nắng Vizzbull với các loại áo tương tự đến từ Nhật Bản hoặc được sản xuất trong nước, hãy cùng xem bảng thông tin được thống kê dưới đây:

    Tiêu chí

    Áo chống nắng Vizzybull
    Xuất xứ


    Xuất xứ từ Australia – Đất nước từng có tỉ lệ ung thư da cao nhất thế giới, do vị trí địa lý gần lỗ thủng tầng Ozon ở Nam Cực

    Chỉ số UPF

    UPF 50 & UPF 50+ Excellent, hiện nay là mức tiêu chuẩn UPF cao nhất dành cho các sản phẩm quần áo, dệt may

    Màu sắc

    4 màu sắc gồm: Vàng, Xanh, Hồng, Ghi

    Size áo

    S Kid, S, M, L, XL, XXL

    Chất liệu

    100% Cotton thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại cảm giác mềm nhẹ, thoáng mát, dễ chịu cho người mặc.

    Thiết kế

    Thiết kế cải tiến với tay áo được bổ sung phần xỏ ngón, che kín 100% các đầu ngón tay khi người sử dụng lái xe hoặc đi dạo dưới trời nắng gắt. Đây là chi tiết không tìm thấy trên các loại áo chống nắng khác. Ngoài ra, túi áo cũng được thiết kế dạng đứng, giúp quá trình sử dụng để chìa khóa, điện thoại, hoặc các vật khác không bị rơi, vỡ.

    Hiệu quả chống nắng

    Trên 98% tia UV được ngăn chặn, đảm bảo hiệu quả chống nắng tối đa, bảo vệ làn da khỏe mạnh, chống ung thư da.

    Giá cả

    399K hoặc 249K / áo. Nay áp dụng thêm ưu đãi Mua 1 tặng 1 hoặc giảm giá 15%


    Với những ưu thế vượt trội kể trên, nhiều chị em đã hứng thú, mua thử để sử dụng và có những phản hồi rất tích cực về chất lượng. Chẳng hạn , chị Lý – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội phản ánh: “Áo mặc rất mát, nhẹ. Đôi khi trời không nắng, mình vẫn mặc áo Vizzybull đi dạo, bởi nó cũng thời trang như một chiếc áo khoác ngoài vậy”. Anh Đông – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội, sau khi mua áo tại một đại lý tại Hà Nội cũng chia sẻ: “Người yêu mình nhờ mua, và dặn nhất định phải mua đúng loại áo Vizzybull với đầy đủ tem mác thương hiệu và tiêu chuẩn UPF. Mình thấy đây là sản phẩm chất lượng cao, giá cả cũng khá dễ mua, nên mình mua luôn thêm một chiếc nữa cho em gái”.


    [​IMG]
    Để đặt hàng sản phẩm áo chống nắng Úc Vizzybull, bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0971 782 216 hoặc nhắn tin cho facebook fanpage https://www.facebook.com/AoChongNangVizzybull/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doanvandongf

Chia sẻ trang này