Sài Gòn: Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Tiệm Nail Đẹp Được Nhiều Người Yêu Thích Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 19/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đang trở nên phổ biến và được nhiều người chú trọng. Chính vì vậy, những cửa tiệm như tiệm nail, spa hay thẩm mỹ cũng được mở ra nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Việc thiết kế nội thất tiệm nail đẹp và tiện nghi, là yếu tố tiên quyết để thu hút khách hàng.

    Đối với những không gian tiệm nail nhỏ. Thiết kế nội thất tiệm nail cho thật ấn tượng không phải là chuyện đơn giản. Đây cũng là mối quan tâm và trăn trở của nhiều khách hàng. Hãy để Qi Concept giúp bạn kiến tạo một không gian mang tính thẩm mỹ cao. Không gian nội thất riêng biệt giúp bạn tạo dựng thương hiệu cho chính cửa tiệm mình. Bài viết dưới đây là xu hướng thiết kế nội thất tiệm nail đẹp được nhiều người yêu thích tại Sài Gòn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổng thể không gian tiệm nail được thiết kế với phong cách hiện đại. Tone màu trắng – hồng pastel được kết hợp hài hòa. Mang lại một không gian nhẹ nhàng và sang trọng. Tô điểm thêm sự lộng lẫy cho không gian là các dãy ghế sofa màu xám. Với thiết kế chân ghế mạ vàng độc đáo.

    Nội dung bài viết

    Thiết kế không gian tiệm nail đẹp
    Thiết kế không gian tiệm nail đẹp
    Một không gian làm đẹp sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu ánh sáng. Qi Concept đã sử dụng những loại bóng đèn có cường độ ánh sáng tốt. Đảm bảo không gian được chiếu sáng đầy đủ. Mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Cũng như một không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên.

    Khu vực khách chờ và bàn lễ tân với tông màu pastel nhẹ nhàng. Bộ ghế sofa được đặt sát tường tiết kiệm lối đi. Điểm nhấn là thảm lót sàn họa tiết lạ mắt mang lại sự độc đáo cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất tiệm nail khoa học và đầy đủ tiện nghi
    Toàn bộ không gian tiệm tràn ngập ánh sáng. Nội thất từng khu vực được bố trí hợp lý và khoa học. Nhờ vậy mà bài toán diện tích nhỏ được giải quyết nhanh gọn. Không gian như được mở rộng hơn. Từ đó mang đến sự thoải mái cho khách khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây.

    Mảng tường hình vuông và hình tròn với viền sắt mạ vàng. Ở giữa là kệ trưng bày dụng cụ làm nail. Không gian được biến tấu đầy tính nghệ thuật và mới lạ. Bàn làm nail chất liệu MDF gỗ công nghiệp chống ẩm hiệu quả.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian dành riêng cho lông mi
    Nơi chăm chút cho đôi mắt được bố trí tách biệt với các không gian khác. Thiết kế không gian mang đậm dấu ấn nghệ thuật với tranh treo tường và font chữ viết tay nhẹ nhàng, độc đáo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất tiệm nail cùng Qi Concept
    Qi Concept là công ty thiết kế – thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của không gian nội thất nơi kinh doanh trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Hãy để Qi Concept mang lại cho bạn một thiết kế tiệm nail tinh tế và tiện nghi. Đồng thời, thể hiện đầy đủ và rõ ràng nhất thương hiệu và dấu ấn cá nhân của bạn.

    —————-

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này