Toàn quốc: Ý Nghĩa Của Nhân Đính Hôn - Những Điều Cần Biết Khi Chọn Nhẫn Đính Hôn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi wictd, 8/11/2021.

  1. wictd

    wictd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/11/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trang sức vốn không chỉ quý ở giá trị của vật liệu tạo nên nó mà còn bởi ý nghĩa tình cảm mà người ta gửi gắm trong đó. Nhẫn đính hôn là một trong những trang sức như vậy. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết nguồn gốc ra đời của nhẫn đính hôn từ thời La Mã. Khi một người đàn ông muốn hỏi cưới người mà mình yêu thương sẽ phải trao đến cô gái một chiếc nhẫn kim cương quý giá. Khi cô gái nhận chiếc nhẫn sẽ là vật đính ước tình ước tiền hôn nhân nhưng đây cũng là cạc bảo vệ phái đẹp, là tín vật bù đắp danh dự cho cô gái khi chàng trai hủy hôn ước vì bất cứ lý do gì.
    Nhẫn khắc chữ

    Thông thường đối với nhẫn đính hôn kiểu cặp đôi, nhiều cặp cô dâu, chú rể tương lai rất ưa thích kiểu chạm khắc vào mặt sau của nhẫn với tên, tên Thánh, ngày gặp mặt đầu tiên, ngày kỷ niệm của riêng hai người... nhằm để khiến đám cưới của mình trở nên đặc biệt hơn.



    [​IMG]

    Mua ngay: BST Nhẫn cầu hôn kinh điển tại Tierra


    Cặp nhẫn "chàng”, "nàng”
    Thay vì sử dụng một cặp nhẫn giống nhau cho cả nam và nữ, các dạng nhẫn đính hôn thường được thiết kế có kiểu dáng khác nhau riêng cho "chàng” và "nàng”. Nhẫn cho "chàng” vẫn trung thành với kiểu dáng giản dị, còn nhẫn cho "nàng” thì thường cầu kỳ hơn, đặc biệt hơn và có gắn đá.
    [​IMG]
    Vàng - thủy chung, son sắt
    Nhẫn cưới luôn được làm bằng vàng. Lý do là vì đây là một thứ nguyên liệu quý giá và hiếm có. Ngày nay, có thể nói đa số mọi người đều đã có khả năng sắm cho người vợ hoặc chồng tương lai một chiếc nhẫn vàng. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người coi trọng ý nghĩa hôn nhân cần được thử thách với những khó khăn trong cuộc sống, cũng như vàng được nung già trong lửa.
    [​IMG]

    Kim cương - biểu tượng của sự vĩnh cửu
    Vì sao phải chọn nhẫn cưới đính kim cương? Người ta tin rằng viên kim cương nắm giữ sức mạnh khiến cho lời thề nguyền trong lễ cưới trở nên bất tử. Là thứ đá quý cứng nhất trong thiên nhiên, kim cương đã chiếm vị trí độc tôn cao quý của mình qua nhiều thế kỷ.
    Vào thời đại của đế chế La Mã, chiếc nhẫn kim cương được xem là vật làm tin khi người đàn ông muốn hỏi cưới một người phụ nữ anh ta yêu. Nếu người nữ từ chối cuộc hôn nhân, cô ta sẽ phải trả lại chiếc nhẫn cho người đàn ông đó. Tuy nhiên, chiếc nhẫn sẽ không được trả lại nếu việc hủy hôn là do phía người đàn ông. Khi đó, chiếc nhẫn cầu hôn chính là để bồi thường cho danh dự của người nữ.
    [​IMG]
    Mua ngay: BST Nhẫn cưới đôi đính kim cương

    Thử nhẫn cũng phải xem thời tiết!
    Khi bạn lên lịch thử nhẫn, hãy chọn buổi cuối ngày hoặc buổi tối. Đồng thời cần phải chắc rằng lúc đó tay bạn không trong tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh. Nhiệt bàn tay thường trở nên ấm hơn khi trời nóng, các ngón tay sẽ mềm và nở ra vào buổi sáng. Ngược lại, ngón tay thường trở nên nhỏ hơn vào những ngày mùa đông.
    [​IMG]

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới đôi kim cương NCC3005
    Bạn có thể tìm **** tất cả mẫu nhẫn cặp cưới, nhẫn cầu hôn một cách dễ dàng tại Tierra Diamond. Được hàng ngàn cặp đôi yêu thích và tin tưởng trong những năm vừa qua, Tierra Diamond không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy khi không chỉ cung cấp trang sức cưới: nhẫn cầu hôn, nhẫn nhẫn cặp cưới, nhẫn vàng, nhẫn cưới kim cương theo xu hướng châu Âu với đa dạng mẫu mã, mà còn là nơi chế tác ra những sản phẩm theo nhu cầu, độc đáo và tinh xảo.

    Bài viết liên quan:
    Nhẫn cưới cặp truyền thống
    Nhẫn cưới cặp Eternity
    Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wictd

Chia sẻ trang này