Toàn quốc: Ý Nghĩa Và Tác Dụng Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 26/6/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhẫn Hồ Ly là một món đồ trang sức đang được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang một ý nghĩa phong thủy nào đó. Vậy đeo Nhẫn Hồ Ly Vàng có ý nghĩa gì và tác dụng của Nhẫn Hồ Ly đối với người sử dụng là như thế nào.

    [​IMG]

    Nhẫn Đá Hồ Ly La Gì?

    Nhẫn Đá Hồ Ly là trang sức dùng để đeo và các ngón tay được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau và trên mặt nhẫn có đính hình Hồ Ly. Trong dân gian Hồ Ly được biết đến là do cáo thành tinh biến thành. Đây là loài vật thông minh nhanh nhẹn và có phần tinh ranh. Do đó sự thông minh của Hồ Ly thường được ví với con người.

    Chúng ta vẫn thường nghe thấy những cái tên như Hồ Ly 3 đuôi, Hồ Ly 6 đuôi hay Hồ Ly 9 Đuôi. Và đây chính là số mạng của Hồ Ly với món đuôi tượng trưng cho một mạng. Và cứ 100 năm thì Hồ Ly lại mọc được một đuôi. Đây cũng là loại vật được lựa chọn để làm ra các món đồ trang sức có ý nghĩa phong thủy nhất định.

    Nhẫn Hồ Ly hiện đang là một món trang sức bán chạy trên thị trường, được rất nhiều người tìm mua. Điều này không chỉ nằm ở giá trị chiếc nhẫn mà còn bởi vì nghĩa là chiếc nhẫn có thể mang lại cho chủ nhân. Và nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc nhẫn Hồ Ly thì nên tìm hiểu kỹ hơn về điều này.

    Ý Nghĩa Của Việc Đeo Nhẫn Hồ Ly

    Nhẫn Hồ Ly nói riêng được xem là một biểu tượng của tình duyên. Việc đeo trên tay một chiếc Nhẫn Hồ Ly có thể giúp cho chủ nhân của nó có thể hút nhân duyên, tăng vận may về đường tình duyên và cải thiện tình cảm lứa đôi.

    Ngoài ra theo các nhà phong thủy thì việc sở hữu một chiếc Nhẫn Hồ Ly còn có thể giúp bạn đạt được những điều sau:

    • Hỗ trợ mọi công việc trong cuộc sống trở nên thuận lợi hơn
    • Tiêu diệt âm khí giúp bảo vệ bạn tránh khỏi tai ương, bệnh hoạ
    • Đề phòng những kẻ tiểu nhân, những kẻ xấu muốn làm hại bạn
    Tuy nhiên, các loại Nhẫn Hồ Ly được xem là chỉ phù hợp với người phụ nữ. Trên thực tế chúng ta rất ít khi bắt gặp nam giới đeo nhẫn Hồ Ly hay sử dụng những món trang sức có gắn hình Hồ Ly. Điều này khá dễ hiểu bởi tương truyền Hồ Ly là đại diện cho người phụ nữ.



    Xem Thêm: Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này