Hà Nội: Ý Tưởng Thiết Kế Chung Cư Đẹp Cho Mùa Hè Oi Bức

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 24/6/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa hè đến mang theo cả những cái nóng oi ả và cảm giác bức bối khó chịu, đặc biệt trong những ngôi nhà diện tích nhỏ thì cái nóng thể hiện càng rõ ràng hơn lúc nào. Song bạn hoàn toàn có thể “biến hóa” chúng trở thành một không gian đầy thoải mái, mát mẻ nhất trong chính tổ ấm của mình. Bạn đã có ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà tương lai của mình chưa, nếu chưa thì hãy theo dõi các mẫu nội thất đẹp ngay bài viết dưới đây nhé.
    Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong cách tối giản
    Ngay cả trong cuộc sống hàng ngày, nếu không gian nhà quá bừa bộn, lộn xộn sẽ khiến gia chủ cảm thấy bức bí, ngột ngạt. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, cảm giác này sẽ nhân lên gấp bội khi bạn nhìn thấy những món đồ được bày biện khắp nhà.
    [​IMG]
    Lúc này, xu hướng tối giản “Less is more” (nói ngắn gọn: less is more, less is better) của phong cách và ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp sẽ giúp không gian của bạn rộng rãi, thoáng mát hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.
    [​IMG]
    Giảm bớt những đồ đạc không cần thiết hoặc những vật dụng lộn xộn ở nhà, chỉ để lại những vật dụng thực sự hữu ích. Thay thế thiết kế nội thất căn hộ với những chi tiết tinh tế, thay thế thiết kế phức tạp và nhiều màu sắc bằng những đồ dùng thông minh, nhỏ gọn, tận dụng hết công năng. Sự tối giản này không chỉ giúp không gian sống thông thoáng hơn mà còn giúp giải phóng tầm nhìn, từ đó mang đến tâm trạng thoải mái.
    Thiết kế nội thất chung cư chú trọng đến hệ thống ánh sáng
    Đối với những căn hộ nhỏ, bạn có thể chọn đèn và tủ âm tường để tiết kiệm không gian bên trên và tạo cảm giác bớt bừa bộn. Không những vậy, nó còn có thể giúp căn hộ hiện đại và tiết kiệm diện tích hơn thay vì sử dụng những chiếc đèn chùm lớn. Ngoài ra, các loại đèn thông thường không tiết kiệm điện và tỏa nhiều nhiệt, có thể làm ấm nhà.
    [​IMG]
    Do đó, hãy sử dụng các loại đèn tiết kiệm năng lượng như đèn LED hoặc đèn CFL ở những khu vực sử dụng nhiều. Đặc biệt tắt đèn điện khi không sử dụng, đặc biệt là bóng đèn sợi đốt không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn giảm nhiệt lượng do chúng tỏa ra. Mặc dù việc để ánh sáng “tràn ngập” vào căn hộ của bạn là một điều tốt.
    [​IMG]
    Nhưng trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, ánh sáng sẽ chỉ làm tăng nhiệt độ của không gian trong nhà. Do đó, một ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp khác là trang bị thêm rèm cửa hoặc tấm cách nhiệt. Không chỉ khi thiết kế nội thất chung cư mới cần đến ánh sáng, ánh sáng trong thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự cũng cũng rất quan trọng vì nó là yếu tố quyết định tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này