Sài Gòn: Zeta Building - Văn Phòng Hạng Sang Cho Thuê Ở Quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi King Ofice HCM, 19/5/2024.

  1. King Ofice HCM

    King Ofice HCM Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2024
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Zeta Building tọa lạc tại vị trí đắc địa quận 1, TP.HCM, là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Zeta Office hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng không gian làm việc lý tưởng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

    Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên thuê văn phòng tại Zeta Building qua King Office:

    1. Vị trí đắc địa:

    • Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Zeta Building sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.
    • Khu vực xung quanh tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp, hợp tác kinh doanh.
    [​IMG]
    2. Thiết kế hiện đại, sang trọng:

    • Zeta Building được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với hệ thống kính cường lực bao phủ toàn bộ mặt tiền, tạo nên không gian làm việc thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
    • Tòa nhà cao 10 tầng, bao gồm 2 hầm, 1 lửng và 7 tầng cho thuê văn phòng. Diện tích sàn mỗi tầng lên đến 1.900 m2, được chia thành nhiều diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Bên trong tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống camera giám sát 24/24, hệ thống báo cháy tự động,...
    3. Tiện ích đa dạng:

    • Zeta Building cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích đa dạng như: khu vực tiếp khách sang trọng, khu vực pantry hiện đại, khu vực vệ sinh sạch sẽ, khu vực để xe rộng rãi,...
    • Ngoài ra, tòa nhà còn có khu vực sinh hoạt chung, phòng hội nghị, phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp.
    4. Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp:

    • Zeta Building được quản lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề.
    • Đội ngũ bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh an toàn cho tòa nhà và tài sản của khách hàng.
    5. Giá thuê cạnh tranh:

    • Zeta Building có giá thuê cạnh tranh so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc trên thị trường.
    • King Office là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. King Office cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, Zeta Building là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 1. King Office tự tin là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trong việc lựa chọn văn phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi King Ofice HCM
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    82,699
    Đã được thích:
    14,691
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này