Khuyến Mãi Tắm Trắng, Lăn Kim Tế Bào Gốc Giá Cực Shock Đón Hè 2016 Tại Keyclubspa!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi alesia, 1/8/2009.

  1. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 30/4-1/5/2016
    ***

    TỪ NGÀY 20/04 - 1/06/2016
    Làn da chúng ta thường bị lão hóa theo thời gian vì phải chịu tác động của thời tiết, mỹ phẩm, môi trường, thực phẩm… Vì vậy chăm sóc da là điều cần thiết để luôn sở hữu một làn da đẹp, trắng mịn và săn chắc.

    Hiểu được mong mỏi đó, cùng chương trình chào tháng 4, Key Club Spa gửi đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp với mức khuyến mãi “khủng”, rộn ràng ưu đãi cho các dịch vụ triệt lông, tắm trắng và lăn kim hứu hẹn giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời với những công nghệ làm đẹp tiên tiên không lo về giá.

    Theo đó, trong các ngày từ 20/4 đến ngày 01/06/2016 khi khách hàng đến làm đẹp tại Key Club Spa sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cho ba gói dịch vụ chính của spa đó là lăn kim xóa sẹo, tắm trắng và triệt lông.

    --------------------
    Da trắng khỏe, trẻ trung cùng công nghệ tắm trắng siêu mài mòn kim cương

    Công nghệ siêu mài mòn sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, tế bào hóa sừng, tế bào mô cứng. Cùng với đó là việc kết hợp ủ nano cùng các nguyên liệu tự nhiên khác như ngọc trai, rong biển, tảo, sữa tươi, sữa non, yến mạch và nha đam cùng cam kết giúp da láng mịn, trắng hồng, hiệu quả rõ rệt sau 5 đến 7 buổi sẽ được giảm 70% tại Key Club Spa còn 499.000đ/ 1 buổi thay vì 1 triệu rưỡi như trước đây.

    [​IMG]

    Trẻ hóa, xóa sẹo giúp da mịn màng cùng công nghệ lăn kim tế bào gốc

    Theo đó, trong chương trình giảm giá sốc tại Key Club Spa thì dịch vụ lăn kim tế bào gốc sẽ được giảm 70% chỉ còn 999.000đ/ 1 buổi, một liệu trình từ 3 đến 5 buổi tùy từng loại da kết hợp với sử dụng tế bào gốc cùng “cam kết hiệu quả, không hiệu quả sẽ hoàn lại tiền” sẽ loại bỏ hoàn toàn dáu hiệu của sẹo rỗ, giảm mụn, giảm vết thâm, nám, tàng nhang, nếp nhăn cho bạn làn da sáng, mịn màng và trẻ trung.


    [​IMG]


    Loại bỏ hoàn toàn đám vi ô lông đáng ghét với công nghệ SHR

    Mùa hè đến rồi, những đám vi ô lông khiến bạn mất tự tin khi diện những kiểu váy hay bikini gợi cảm. Đáp ứng mong muốn loại bỏ đám lông trả lại cho bạn làn da nhẵn nhụi, mịn màng, chúng tôi có chương trình khuyến mại giảm tới 80% dịch vụ triệt lông bằng công nghệ SHR hiện đại nhất hiện nay. Với số lần điều trị ngắn hạn chỉ từ 4 đến 6 lần. Thời gian thực hiện kéo dài từ 5 đến 10 phút nên các chị em có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa đến với chúng tôi để thực hiện trị liệu.

    Bảng giá dịch vụ triệt lông


    [​IMG]

    Với thế mạnh là một trung tâm làm đẹp đã có nhiều năm kinh nghiệm được nhiều người biết đến và tin tưởng, cùng với đó, đây cũng là trung tâm phân phối máy làm đẹp công nghệ từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Hong Kong, Mỹ… với tính hiệu quả cao, trong không gian sang trọng và nhẹ nhàng sẽ cho bạn những khoảnh khắc thư giãn làm đẹp với mức chi phí thấp chưa từng có.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    HÀ NỘI:
    CS 1 : Số 9 ngách 21 ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 04 6662 9595
    TPHCM:
    CS 3: 451/2 Hai Bà Trưng , Phường 8 , Quận 3 , Tp Hồ Chí Minh .Tel: 083 8465678

    [​IMG]

    [​IMG]


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi alesia
    Sửa lần cuối: 23/4/2016
  2. La_nguyen_bach_linh

    La_nguyen_bach_linh Bông " đẹp zai "

    Tham gia:
    16/7/2009
    Bài viết:
    3,063
    Đã được thích:
    1,006
    Điểm thành tích:
    773
    gọi điện đến đâu để được nhận hả chị? em cũng đang có ý định đi làm nhưng sao chỗ chị đắt thế, em hỏi chỗ khác có 6tr vùng bụng thôi đó
     
  3. WildMoon

    WildMoon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    6,829
    Đã được thích:
    2,631
    Điểm thành tích:
    863
    Ngoài giảm béo còn có dịch vụ gì khác không ạ?
    Làm đẹp da mặt hay thư giãn...
     
  4. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    YOGA - AEROBIC
    Giảm béo cho các mẹ mới sinh dưới 5 tháng
    Giảm béo cho các mẹ mới sinh dưới 5 tháng là một phương pháp giảm béo bằng dược liệu thiên nhiên kết hợp với máy xông thuốcc bắc hồng ngoại.

    "Một liệu trình 7 ngày liên tiếp có giá 6,500,000vnđ cam kết giảm 4-15cm vòng eo và 2-6kg. Không hiệu quả xin hoàn lại tiền."

    Phương pháp giảm béo này không ăn kiêng mà nên ăn đủ chất kết hợp với cho con bú sẽ giúp các mẹ giảm cân mà không bị mệt, không bị ảnh hưởng tới sự tăng trưởng của em bé. máy xông thuốc bắc hồng ngoại tác động đến vùng bụng, thắt lưng, ngoài chức năng giảm béo còn giúp các mẹ lấy đi hàn khí, tăng chức năng phục hồi dạ con, giảm hiện tượng đau mỏi thắt lưng do ngồi nhiều.

    Key Club & Spa giảm giá 80% cho buổi đầu tiên giảm béo để các mẹ cảm nhận hiệu quả. ( Lưu ý phương pháp này chỉ có tác dụng đối với các mẹ mới sinh từ 1-5 tháng. các mẹ đã sinh lâu ngày thì phải dùng phương pháp Giảm Béo Nhật Bản liệu trình 7 ngày )


    [​IMG]


    1. Tặng miễn phí 01 buổi trẻ hóa da tức thì 60' giá 850,000 Khi mua thẻ tập 02 tháng sẽ được tặn 01 tháng ( Cho lớp Yogapilates, Belly fit, Aerobic Dance, Latin)

    Đây là kỹ thuật trẻ hóa da sử dụng liệu pháp làm đẹp từ xa xưa, mọi kỹ thuật thao tác bấm huyệt, massage bằng tay tuy nhiên đem lại hiệu ứng bất ngờ. Chỉ với 60' trị liệu bạn sẽ thấy rõ da trắng sáng hơn, căng mịn hơn, khuôn mặt gọn gàng thanh tú. Bên cạnh hiệu ứng làm trẻ tức thì còn mang lại cho bạn sự trẻ trung tường tồn thông qua việc thải độc làm đẹp từ bên trong, các thao tác kỹ thuật bấm huyệt sẽ tác động đến nơron thần kinh, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen và điều tiết lượng melanin trên bề mặt da từ mặt xuống cổ vai...Da ngày càng săn chắc, độ đàn hồi cao, phòng chống nám, mụn, làm trắng da từ bên trong.
    Và bạn nhớ đừng quên soi gương trước và sau khi làm nhé.

    Qui trình:

    - Tẩy trang rửa mặt
    - Tẩy da chết
    - Bù ẩm và bấm huyệt làm đẹp
    - Thải độc, bổ khí cùng nhân viên
    - Massage tạo form khuôn mặt
    - Làm sạch xông hơi hút dầu
    - Xịt Oxy tinh khiết với dưỡng chât giúp tăng cường làm sạch, bù ẩm, làm sáng và se khit lỗ chân lông.
    - Bôi kem dưỡng da trước khi ra về.


    .----------------------------------------------------------------------------------

    Người xưa vẫn có câu: "Nhất dáng, nhì da" - Với liệu pháp giảm béo thải độc từ bên trong tại Key Club & Spa sẽ mang lại cho chị em một vóc dáng mảnh mai, da dẻ hồng hào, khí huyết lưu thông và khỏe mạnh, ngủ ngon. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay dổi của cơ thể sau buổi đầu

    Qui trình:

    - Lấy số đo
    - Làm giãn nở lỗ chân lông
    - Bấm huyệt tạo form và tiêu mỡ cùng với thảo dược quý hiếm.
    - Dùng lửa thải độc bổ khí.
    - Dùng tia hồng ngoại để làm săn chắc, tiêu mỡ ( Mỡ hóa lỏng đào thải qua hệ bài tiết như: tuyến mồ hôi, nước mắt, nước tiểu, đại tiện...)
    - Châm cứu vô hình.( Không dùng kim châm, không đau đớn)
    - Kiểm tra số đo trước khi kết thúc.


    [​IMG]

    Giới thiệu về dịch vụ giảm béo

    Béo bụng luôn là nỗi e sợ của các bạn gái. Đối với phụ nữ trên 30 tuổi, sự tích lũy mỡ ở bụng tăng do nhiều yếu tố: kém vận động, chế độ ăn không hợp lý (nhiều chất béo, ít chất ngọt), sinh đẻ nhiều. Để giảm mỡ bạn cần tập các bài tập giúp săn các vùng cơ bụng, hông, lưng và tan mỡ bụng, cùng một chế độ ăn kiêng khoa học và hợp lý. Một cách khác hiệu quả và tiết kiệm thời gian, lại an toàn mà không phải uống thuốc hay dùng tới dao kéo, đấy là giảm béo bằng liệu pháp Trung Hoa kết hợp với công nghệ máy móc tiên tiến.

    Key Club chọn lọc những thành tựu và tinh túy của Nhật Bản, kết hợp với công nghệ làm đẹp hiện đại, cùng với sự tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm giảng dạy cho nhiều thẩm mỹ viện và phục vụ đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Bởi vậy, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của kỹ thuật tay nghề và sản phẩm sử dụng trong quá trình trị liệu sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp hoàn hảo.

    Mỗi người có một cơ địa riêng, vì vậy trước khi làm giảm béo bạn sẽ được thăm khám cơ địa, cùng chúng tôi tìm ra nguyên nhân gây béo của mình để có một liệu trình giảm béo hiệu quả, an toàn, khoa học nhất. Key Club sử dụng sản phẩm giảm béo chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần chính là linh chi, đông trùng hạ thảo, sâm tây dương, tinh dầu quế… trong quá trình trị liệu, kết hợp với kỹ thuật bấm huyêt lưu thông khí huyết, kinh lạc chuẩn xác của nhân viên thẩm mỹ và châm cứu vô hình (không kim châm, không gây đau đớn khó chịu) trong quá trình làm sẽ giúp đẩy cao dạ dày của bạn lên cao hơn, có tác dụng thu nhỏ da dày, giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn, và cho bạn một vòng eo phẳng và gọn, lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm điều hòa kinh nguyệt, sau liệu trình da dẻ của bạn sẽ mềm mịn, hồng hào hơn.

    Cam kết trong liệu TRÌNH 7 ngày: giảm từ 5-10cm cho 1 vòng bụng và tặng liệu trình giảm cân cam kết giảm 2-6kg.


    Khách hàng được tặng thêm 07 buổi BẢO DƯỠNG KẾT QUẢ GIẢM BÉO trong liệu trình GIẢM BÉO 7 buổi. ( KHÔNG AD CÙNG VỚI CÁC CHƯONG TRÌNH KM KHÁC )

    Khách hàng không phải ăn kiêng khắt khe, chỉ ăn nhạt và giảm tinh bột trong 3 ngày đầu tiên trị liệu.

    Chúng tôi cam kết không hiệu quả hoàn lại tiền!

    Rất vui lòng được phục vụ quý khách!
     
    Sửa lần cuối: 19/8/2015
  5. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Bạn chỉ cần gọi đến số 0906179692 - 04.66629595 hoặc nhắn tin sau đó chúng mình sẽ gọi lại cho bạn và confirm lịch làm.

    Giá giảm béo bụng ở chỗ mình chỉ từ 3,000,000d -> 6,500,000d( giảm cân).

    Có lẽ bạn nhần với giá dịch vụ khác.

    Dịch vụ của bọn mình luôn có giá mềm hơn nơi khác.

    Rất mong được phục vụ bạn.
    LH: 0906179692 - 04.66629595
     
    Sửa lần cuối: 7/8/2014
  6. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Lớp Yoga giảm béo và Aerobic dance.Giảm cân nhanh, khoa học.

    Giải pháp hoàn hảo cho một cơ thể thừa cân, cơ thể không săn chắc đó là môn Ashtanga Yoga, Hot Yoga, Yoga mix . Bài tập được thiết kế phù hợp với từng thể trạng nhằm loại bỏ những căng thẳng trong tinh thần cũng như lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất.
    Các lớp tập Yoga mixed Pilates sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn làm săn gọn vòng 2, đùi, bắp chân trong thời gian ngắn.

    Yoga cho các bà mẹ mới sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng và nét trẻ đẹp.

    Phụ nữ sau sinh thường bận rộn với gia đình, con nhỏ. Phần lớn họ muốn chăm sóc sức khỏe, muốn giảm béo nhanh nhưng không có thời gian đi tập. Key Club mở lớp Yoga cho mẹ và bé. Các bé từ 4,5 tháng trở lên có thể tham gia tập cùng mẹ. Bài tập được thiết kế đặc biệt phù phù hợp cho mẹ vừa bồng bé, vừa luyện tập. các tư thế xoay, chuyển, nhấc bé lên, đặt bé nằm xuống, hay cho bé ngồi trên gối sẽ làm bé thích thú và được vận động, luyện tập phản xạ cho bé. Mỗi khi bé cười, hay tròn mắt ngạc nhiên sẽ cuốn hút mẹ khiến mẹ khiến 1 giờ tập trôi qua rất nhanh và chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy trọng lượng, số đo của cơ thể thay đổi rõ rệt.

    Lớp aerobic dance ( phong cách Châu Âu mới nhất tại Hà Nội ). Aerobic dance là môn thể thao đang được ưa chuộng nhất ở các nước Âu, Á. Aerobic dance giúp tiêu hao lượng lớn calorie với những bước nhảy thể thao mềm mại, uyển chuyển tác dụng sâu vào những đường cong của cơ thể như eo, mông, ngực... đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và thon thả.

    Đối với những người có thể trọng lớn, Key Club dành tặng riêng cho các bạn chương trình luyện tập đặc biệt chỉ trong 1 tháng hiệu quả đạt được là giảm từ 2kg – 6kg. Bài tập phối hợp giữa Cardio và Aerobics nhẹ nhàng ép sâu vào các vùng cơ , vùng mỡ thừa đốt cháy lượng lớn lớp mỡ dưới da và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ.( Chi tiết: http://keyweightloss.com.vn/he-thong-dich-vu/tap-yoga-aerobic)

    Lớp tập ép cân nhanh và tạo dáng nhanh “ Giảm 1 Size Váy Trong 5 Ngày” Cũng đang được rất nhiều khách hàng chú ý bởi tính khoa học và tốc độ giảm béo hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất. “ Giảm 1 Size Váy Trong 5 Ngày” là giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn, là hạnh phúc bất ngờ cho các cô dâu mới, là những ngày vui vẻ diện Bikini trên bãi biển hay niềm vui vỡ òa cho những sự kiện trọng đại của đời bạn.( Chi tiết http://keyweightloss.com.vn/he-thong-dich-vu/ep-can-the-thao)


    Bạn muốn giảm khoảng 5- 9kg trong 1 tháng? Bạn muốn kết quả đó duy trì lâu dài? Không có phương pháp giảm béo nào có thể duy trì lâu dài nếu không kết hợp với luyện tập thể thao. Do đó Key Club thiết kế một lớp tập đặc biệt giảm béo trong 01 tháng với bài tập Yoga mixed Cardio & Pilates. Ký cam kết giảm tối thiểu 2-7kg/ tháng và 5-10cm/1vòng bụng ( sau 02 tuần tập luyện nếu không giảm xin hoàn lại tiền 100% ). Kết quả này sẽ được duy trì ít nhất 10 tháng sau khóa tập luyện. Ngoài ra Key Club tặng 01 liệu trình giảm béo bụng miễn phí cho khách hàng tham gia khóa giảm béo đặc biệt này.


    Bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để giảm béo, rèn luyện sức khỏe? Hãy thử tham gia lớp tập của Câu lạc bộ giảm béo Key Club. Phong cách tập độc đáo, cuốn hút sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng cũng như cơ sở vật chất của Key.


    Chi tiết xin liên hệ: Key Club 9/21/12 Đào tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    ĐT: 04.66629595 – 0972.668.988
    www.keyweightloss.com.vn


    TẬP CHO DÁNG, TẬP CHO DA, TẬP CHO TA TRẺ MÃI...CỐ LÊN CÁC BẠN ƠI !!!!!!!!
     
    Sửa lần cuối: 1/6/2015
  7. Me Bé Bill_0706

    Me Bé Bill_0706 Phải cai thôi

    Tham gia:
    14/10/2008
    Bài viết:
    2,459
    Đã được thích:
    629
    Điểm thành tích:
    773
    Up oánh dấu khi nào có thời gian em sẽ tham gia ạ!!
     
    alesia thích bài này.
  8. me_chit

    me_chit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/11/2008
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    83
    Chào chị,
    Em đang quan tâm đến lớp Yoga tập ở Kim Mã nhưng chỉ có lớp 7-8 am mà 8am em đã bắt đầu vào làm rồi. Chị có xếp được lớp nào tầm 6h30-7h30 am ko ah?
     
  9. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    (u)
    Thanks bạn đã quan tâm. Rất tiếc mình không thu xếp được vì phải theo hội viên nữa. Khi nào có lớp phù hợp với bạn nhất định mình sẽ Pm cho bạn đầu tiện.
    Thanks again:yawinkle:
     
    Sửa lần cuối: 7/9/2013
  10. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    thanks bạn!
    Cố gắng thu xếp đến tập ủng hộ mình nhé.:D:D
     
    ilovediamond thích bài này.
  11. vi_vi

    vi_vi Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Em ơi, mình làm ở HL gần 1 năm nay rồi mà người vẫn ok và không bị tăng cân. Mình muốn quay lại làm tiếp liệu trình nữa nhưng từ Gia Lâm xuỗng tận Cầu Giấy xa quá. Cho mình hỏi cơbsowr 2 nhân viên làm tốt không? Nếu mình đến phố Huế làm thì có được hưởng ưu đãi như khách hàng cũ ở dưới CS1 không?
     
  12. Meo con 2006

    Meo con 2006 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/4/2008
    Bài viết:
    817
    Đã được thích:
    281
    Điểm thành tích:
    103
    Vote for yoga, minh tập có 3 tháng mà giảm cân tốt lắm, lại eo hơn nhìu, các mẹ nên đi tập đi , tốt cho cả sức khỏe và tinh thần, dc ở Cầu Giấy có tuyển gv dạy k dể mình apply, heee
     
  13. Sansss

    Sansss Kinh doanh bằng trái tim!

    Tham gia:
    24/9/2008
    Bài viết:
    1,170
    Đã được thích:
    280
    Điểm thành tích:
    173
    bao h thì có lớp Aerobic dance chị ơi?
     
  14. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Hi` hi`. Khi nào có mình sẽ post cho mọi người cùng biết ạ.
    Thanks
     
  15. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Bạn cũng dạy Yoga à? Bạn dạy dòng nào vậy?
     
  16. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Cám ơn chị đã tín nhiệm.
    Nhân viên của em được đào tạo rất kỹ trước khi làm cho khách hàng. Chị cứ yên tâm chị nhé.
     
    Sửa lần cuối: 4/2/2010
  17. lyminh06

    lyminh06 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    27/3/2007
    Bài viết:
    4,940
    Đã được thích:
    3,469
    Điểm thành tích:
    913
    Bạn ơi, mình thì ko muốn giảm béo, nhưng muốn tập cho khỏe và béo lên cũng tốt. Có lớp nào phù hợp ko bạn ( mình muốn học ở cầu giấy)
    Thanks bạn
     
    godtruth thích bài này.
  18. Bim&Bin

    Bim&Bin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/5/2007
    Bài viết:
    2,670
    Đã được thích:
    741
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn ơi Hot yoga và Yoga giảm béo, tạo dáng khác nhau ở điểm nào thế???
     
  19. vi_vi

    vi_vi Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Uh, HL thì chi tin rồi. Chị sẽ qua. Quan trọng là thấy chuyên môn của bọn em được, chứ không như các TMV khác toàn làm theo kiểu công nghiệp, dập khuôn.
     
  20. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Cám ơn chị nhiều. Mong gặp chị tại Beauty.
     

Chia sẻ trang này