Toàn quốc: 10 Cách Viết Content Thu Hút Khách Hàng Đáng Học Tập Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietcuong7, 21/6/2019.

  1. vietcuong7

    vietcuong7 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vâng đó là 10 cách viết Content hút khách hàng cực đỉnh mà đánh sâu vào tâm lý người dùng mà đảm bảo sẽ không bao giờ lỗi thời, giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất.

    1. Làm cho nó dễ dàng để điều hướng nội dung của bạn

    Làm cho việc tìm nội dung của bạn trở nên khó khăn - hoặc không có tổ chức nội dung nào cả - là một vấn đề. Nội dung khó điều hướng thường sẽ khiến khách hàng tiềm năng rời khỏi trang web của bạn.

    Nhưng, sử dụng thẻ và danh mục rất dễ dàng - và nó giúp ích cho SEO. Ngoài ra, đừng quên điều hướng của bạn. Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy nội dung của bạn bắt đầu từ đó.

    2. Tạo nội dung có liên quan cho khách hàng lý tưởng của bạn

    Lưu lượng truy cập tự nó sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Thay vào đó, bạn phải có lưu lượng đủ điều kiện . Và tạo nội dung liên quan đến khách hàng lý tưởng của bạn là điều cần thiết để thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện.

    Dành thời gian nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn và tìm hiểu loại nội dung mà họ đang tìm kiếm. Đôi khi nó dễ như hỏi những câu hỏi của khách hàng trước đây của bạn. Chỉ cần lắng nghe và họ sẽ cho bạn biết những gì quan trọng với họ.

    3. Làm cho nội dung của bạn dính

    Thật tuyệt khi có những khách hàng lý tưởng của bạn tìm và đọc các bài đăng của bạn, nhưng hãy tiến thêm một bước nữa, luôn luôn bao gồm một bước tiếp theo như đọc một bài viết tương tự hoặc đăng ký để biết thêm thông tin. Hãy nhớ rằng bạn muốn họ ở lại trang web của bạn - đọc nội dung của bạn - càng lâu càng tốt.

    4. Sử dụng SEO sạch và các từ khóa được nhắm mục tiêu

    SEO và từ khóa của bạn có ảnh hưởng lớn đến các khách hàng tiềm năng tìm thấy nội dung của bạn - hay không. Nhưng vì Google và các công cụ tìm kiếm khác liên tục cải thiện trải nghiệm người dùng, nên từ khóa đệm là một trò chơi không-không.

    Hãy nghĩ về nó theo cách này: Công cụ tìm kiếm đang giúp mọi người tìm thấy nội dung tương đối. Mục tiêu của họ là làm hài lòng người dùng bằng cách giúp họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Khi bạn sử dụng từ khóa của mình một cách hữu cơ, Google thưởng cho bạn bằng cách tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Bằng cách sử dụng những bài viết quảng cáo Website hiệu quả nhất.

    Không có con số kỳ diệu nào cho số lần bạn nên sử dụng từ khóa của mình, nhưng đây là những nơi tốt nhất để đưa chúng vào:

    • URL.
    • Tiêu đề chính và thẻ H1.
    • Trong đoạn đầu tiên - câu đầu tiên nếu bạn có thể.
    • Subhead (nếu nó có ý nghĩa).
    • Tên tập tin hình ảnh và văn bản alt.
    • Mô tả meta.
    5. Tạo nội dung có thể chia sẻ

    Nội dung hiệu quả nhất là nội dung có thể chia sẻ. Nhưng điều gì làm cho nội dung có thể chia sẻ? Tất cả là do tiền tệ xã hội. Nói cách khác: người đọc sẽ đạt được gì khi chia sẻ nội dung của bạn?

    Hãy suy nghĩ về các loại bình luận, bài viết và bài viết mà bạn chia sẻ trực tuyến. Họ làm gì?

    Họ thường sao lưu vị trí của bạn trong một chủ đề, nêu bật những điều bạn quan tâm hoặc làm cho bạn trông thông minh hơn hoặc quan trọng hơn. Đây là danh sách ngắn các nội dung được chia sẻ thường xuyên nhất:

    • Thông tin và hữu ích. Một bài báo lan truyền như cháy rừng khi tôi viết bài này là một bài viết thông báo cho mọi người về sự kém hiệu quả của đa nhiệm. Điều này là cả thông tin và hữu ích.
    • Từ chối một lý thuyết phổ biến. Bài viết về những sai lầm của đa nhiệm cũng bao gồm ý tưởng này. Mọi người thích chia sẻ những ý tưởng trái ngược với suy nghĩ phổ biến.
    • Cho thấy rằng bạn quan tâm. Những mảnh ghép nhân đạo thường được chia sẻ vì yếu tố cảm xúc.
    • Nỗi nhớ giúp làm cho nội dung có thể chia sẻ. Nếu thị trường mục tiêu của bạn lớn lên với giày sneaker cao cấp, đó là thứ bạn có thể tận dụng trong nội dung của mình. Hãy tưởng tượng bài viết này: Bơm cao cấp đỉnh cao - Flop khổng lồ hoặc xu hướng thông minh.
    • Các sự kiện hiện tại. Mọi người chia sẻ những gì đang xảy ra trên thế giới. Nếu bạn có thể đính kèm tin nhắn của mình vào một sự kiện lớn, nó có thể sẽ được chia sẻ nhiều hơn.
    6. Khuyến khích chia sẻ

    Điểm chính của việc tạo nội dung là để có được thông điệp của bạn trước những người đọc phù hợp. Khi bạn có người đọc phù hợp, hãy xem xét rằng họ có thể có rất nhiều bạn bè phù hợp với cùng một hồ sơ.

    Việc khuyến khích họ chia sẻ thông qua phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp nội dung của bạn đứng trước những khách hàng tiềm năng hơn nữa.

    7. Yêu cầu địa chỉ email của họ

    Khách hàng hoàn hảo của bạn có thể không sẵn sàng mua vào ngày họ bắt gặp nội dung của bạn. Nhưng - nếu bạn nắm bắt thông tin của họ - bạn có thể tiếp tục tiếp thị với họ với nhiều nội dung hơn cho đến khi họ sẵn sàng mua.

    8. Yêu cầu họ mua

    Nếu nó có ý nghĩa, bao gồm một lời kêu gọi hành động ở cuối nội dung của bạn để khuyến khích người đọc mua. Nhưng một lời cảnh báo! Bạn phải cung cấp nội dung chất lượng để làm việc này.

    Nếu nội dung của bạn hoàn toàn là quảng cáo, mọi người có thể điều chỉnh và không thực hiện thông qua nội dung của bạn để kêu gọi hành động. Lưu bản sao bán hàng của bạn cho các trang bán hàng và chương trình khuyến mãi.

    9. Chất lượng hơn hẳn số lượng trong tiếp thị nội dung

    Mọi người chia sẻ và truyền bá một thông điệp không phải vì họ liên tục tiếp xúc với nó. Họ chia sẻ nó vì nó chạm vào họ hoặc cải thiện cuộc sống của họ!

    Các nhà tiếp thị xuất bản nhiều nội dung có được lưu lượng truy cập, nhưng ngay cả nội dung tuyệt vời cũng có thể bị lạc trong biển thông tin. Nếu một tác phẩm nhận được nhiều phản hồi và bắt đầu một cuộc trò chuyện, đừng để nó rơi xuống bên lề chỉ sau vài ngày. Thay vào đó, hãy tiếp tục quảng bá nó qua phương tiện truyền thông xã hội và khuyến khích người khác chia sẻ.

    Xem thêm >> https://www.lamchame.com/forum/threads/5-y-tuong-tiep-thi-can-ho-mien-phi-cho-facebook.2391007/

    10. Sử dụng nội dung của bạn nhiều lần

    Phải mất thời gian và / hoặc tiền để tạo nội dung của riêng bạn, nhưng tôi thấy quá nhiều nhà tiếp thị xuất bản nội dung tuyệt vời một lần và sau đó không bao giờ sử dụng lại nội dung đó.

    Nếu bạn có nội dung tuyệt vời, bạn có thể tiếp tục quảng bá và chia sẻ nó. Việc tái sử dụng giúp bạn tận dụng tối đa nội dung của mình. Biến nó thành một podcast, kết hợp nội dung thành các báo cáo có thể tải xuống, sử dụng nó cho các bài đăng trên mạng xã hội, email và bản tin hoặc biến nó thành video trên YouTube. (Và đó chỉ là một vài ý tưởng.)

    Tất nhiên, bạn sẽ phải sửa đổi một chút và điều chỉnh nội dung của mình với các phương tiện khác nhau, nhưng công việc khó khăn trong việc tạo nội dung đã được thực hiện.

    Như đã đề cập trước đó, tiếp thị nội dung không phải là mới. Nhưng có những thực tiễn đã được thử và đúng mà bạn có thể áp dụng để đảm bảo bạn tận dụng tối đa chiến lược tiếp thị nội dung của mình. Ngoài ra, trò chơi cũng thay đổi, do đó, điều quan trọng là luôn đi đầu trong các xu hướng tiếp thị nội dung.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietcuong7

Chia sẻ trang này