Quy Định Của Mục Đồ Thanh Lý

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi webmaster, 7/8/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Giới thiệu, định nghĩa:

    - "Đồ thanh lý" được bán một cách hợp lệ trong mục này là những đồ cá nhân, hoặc của gia đình bạn có, nó có thể đã cũ hoặc chưa sử dụng nhưng không có nhu cầu sử dụng nữa và đem bán lại cho người khác. Đối với đồ của cơ quan/công ty đem thanh lý thì nó phải là đồ đã qua sử dụng.

    - Nhà cửa, đất đai, nhà xưởng, hoặc các loại bất động sản khác không được coi là "Đồ thanh lý" bất kể là cũ hay mới, có kinh doanh hay không kinh doanh.

    - Những mặt hàng giảm giá do lỗi mốt, hết mùa, hàng tồn lâu... hoặc các nguyên nhân khác trong khi vẫn tiếp tục kinh doanh thì không được coi là "Đồ thanh lý" do vậy bạn không được bán trong mục ĐỒ THANH LÝ (trừ trường hợp thanh lý những đồ cũ đã qua sử dụng của cá nhân).

    - Bán hạ giá cho tất cả các mặt hàng để đóng cửa hàng hay ngừng kinh doanh cũng không được coi là "Đồ thanh lý".

    - Trường hợp giả vờ thanh lý để bán hàng tại mục thanh lý có thể khiến cho bị khoá nick vĩnh viễn. Bạn đừng cho rằng Mod sẽ không biết nếu bạn giả vờ thanh lý đồ cá nhân nhưng thực ra là để giảm giá bán hàng tồn, hàng lỗi mốt... Có thể mod không biết nhưng trong trường hợp bị phát hiện gian dối bạn sẽ bị khóa nick vĩnh viễn và công sức xây dựng uy tín của bạn sẽ bị mất mà không được cứu xét. Hãy nên nhớ rằng, ngoài các mod được đào tạo chuyên nghiệp còn có rất nhiều thành viên có thể sẽ thông báo cho mod nếu bạn vi phạm quy định.

    - Trường hợp đặt hàng ở nước ngoài rồi về bán lại không được coi là "đồ thanh lý".

    - Trường hợp lợi dụng thanh lý để bán hàng giả có thể bị khóa nick vĩnh viễn và đưa thông tin vào danh sách những người bán hàng không trung thực.

    - Mỗi người chỉ mở một topic thanh lý. Điều đó có nghĩa là khi bạn mở một topic thanh lý mới thì bạn cần chắc chắc đã khoá topic cũ lại.

    - Nếu bạn phát hiện gian lận như bán hàng giả nhưng giả vờ thanh lý, hoặc giả vờ thanh lý để bán hàng xin vui lòng thông báo cho Mod MSTD, click vào nút "Thông báo nội dung xấu" dưới cuối bài hoặc trong mục Góp ý cho LCM để BQT kịp thời xử lý. (hãy vui lòng chỉ rõ đường link đến topic vi phạm hoặc nick name của người vi phạm)

    Quy định dành cho người bán hàng

    1. Không bán hàng trong Topic của người khác (cho dù chủ topic có đồng ý hay không). Không mở topic bán hàng hộ người khác dưới bất kỳ hình thức nào. Không post bài không có nội dung, hoặc nội dung vô nghĩa, hoặc chỉ dùng emotion icons với mục đích kéo bài lên.

    2. Mỗi người chỉ mở một topic thanh lý

    Điều đó có nghĩa là bạn chỉ tạo một topic bán hàng thanh lý cho tất cả các mặt hàng thanh lý. Trong trường hợp trước đó bạn có topic bán hàng nhưng bạn tiếp tục lập thêm topic để bán các mặt hàng cùng chủng loại hoặc khác chủng loại thì sẽ được coi là tạo nhiều topic.

    Không giả vờ thanh lý để bán hàng. Điều này có nghĩa bạn không thể bán một chủng loại hàng vừa trong các mục khác của phần MUA SẮM TIÊU DÙNG vừa trong mục ĐỒ THANH LÝ.

    Nếu bạn có nhiều mặt hàng khác nhau hãy bán các mặt hàng đó trong một topic và bài đầu tiên bạn nên làm mục lục để khách hàng có thể xem chi tiết từng mặt hàng của bạn nếu muốn.

    Không mở topic thanh lý để bán hộ người khác trừ người trong gia đình (cha mẹ, bản thân, vợ chồng, con cái), anh chị em kể cả anh chị em ruột mà đã lập gia đình không được coi là người trong gia đình.

    3. Định nghĩa và những giới hạn về hàng thanh lý:

    - Đối với người sử dụng khi không có nhu cầu sử dụng một món hàng mà bán nó đi thì được coi là bán thanh lý, dù đó là hàng đã dùng rồi hay chưa dùng.

    - Giảm giá hàng cũ hàng lỗi mốt, hết mua không được coi là "Đồ thanh lý".

    - Giảm giá để bán hết toàn bộ hàng để ngừng kinh doanh hoặc đóng cửa hàng cũng không được coi là "Đồ thanh lý"

    - Để đảm bảo không có trường hợp bán hàng nhưng giả danh thanh lý thì tất cả các trường hợp thanh lý thường xuyên, liên tục trong một thời gian dài hoặc các trường hợp thanh lý đồ điện tử, điện lạnh nhiều hơn số lượng 1 chiếc/mỗi chủng loại sẽ được coi là bán hàng (đồ cũ). Khi đó mod có thể sẽ chuyển topic đó sang phần bán hàng tương ứng.

    - Trong trường hợp thanh lý quần áo/giày dép, thành viên cần ghi cụ thể các số đo của bản thân tại topic thanh lý. Nếu không có các thông tin trên, topic sẽ được coi là bán hàng và được di chuyển hoặc xóa/khóa mà không cần thông báo trước.

    - Trong trường hợp ngoại lệ, quyết định của BQT là quyết định cuối cùng.

    - Vậy "Đồ thanh lý" được chấp nhận được bán trong mục Đồ thanh lý này là những món đồ cá nhân hoặc của gia đình không dùng và muốn bán lại. Đối với đồ của cơ quan/công ty đem thanh lý thì nó phải là đồ đã qua sử dụng.

    4. Khóa topic lại sau khi hết hàng

    - Sau khi đã thanh lý hết hàng, chủ topic nên trả lời và nói rõ là đã hết hàng rồi sau đó tự khóa topic thanh lý của mình lại. Trong trường hợp topic thanh lý nhiều loại hàng khác nhau thì khi hết một vài mặt hàng thì chủ topic nên thông báo là đã hết.

    5. Tên các topic nên phân vùng rõ ràng để thành viên tiện theo dõi. Ví dụ: Hà Nội, Sài Gòn, Toàn Quốc,... Việc phân vùng này có thể thực hiện một cách đơn giản bằng cách chọn vùng tương ứng ngay bên cạnh phần gõ tiêu đề bài viết.

    6. Tự chịu trách nhiệm trước khách hàng và pháp luật về hàng hoá, sản phẩm và dịch vụ của mình. Có trách nhiệm phải tham gia đối chất khi có topic khiếu kiện trong Box Giải đáp thắc mắc.

    7. Sử dụng tính năng đánh giá: Tính năng đánh giá giúp người bán và người mua cho điểm đánh giá về người mà mình đã từng giao dịch. Người mua hàng có thể đánh giá về tính chính xác của thông tin được rao bán và độ tin cậy của người bán. Người bán cũng có thể đánh giá về người mua là trung thực hay không trung thực,v.v...

    Tính năng đánh giá này khi được sử dụng thường xuyên sẽ giúp người bán cũng như người mua xây dựng được uy tín của mình để những lần mua bán sau sẽ được thuận lợi hơn. Về sau chúng ta có thể qua thông tin phản hồi trước đó mà có thể biết được những người nào có thể tin cậy được.

    8. Các yêu cầu cần hỗ trợ:

    - Nếu bạn cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật, đổi tiêu đề topic, hãy gửi trong phần Hỗ trợ kỹ thuật.
    - Nếu cần giải quyết tranh chấp, thắc mắc liên quan đến mua bán thì hãy gửi yêu cầu trong phần Giải đáp thắc mắc.
    - Tất cả những yêu cầu, thắc mắc, đòi hỏi khác nếu không đúng trong các phần trên, BQT sẽ không đảm bảo hỗ trợ bạn kịp thời được.

    9. Không lập nhiều nick để bán hàng cùng một địa chỉ offline.

    Dù bạn có là một công ty với nhiều nhân viên, việc tạo nhiều nick để bán hàng tại cùng một địa chỉ vật lý (địa chỉ thật) đều được coi là không phù hợp với quy định.

    10. Không kêu gọi từ thiện để bán hàng dưới mọi hình thức (trừ những nhóm được ủy quyền của BQT).

    11. Trường hợp không được coi là thanh lý: Những topic bán hàng trong phần đồ thanh lý được coi là không đúng quy định và BQT có thể chuyển, xoá hoặc khoá topic vi phạm.

    Những topic có số bài viết nhiều hơn 15 trang (150 bài trả lời trở lên) được ngầm hiểu là topic bán hàng, và sẽ được chuyển sang các mục mua bán khác.

    12. Những cách hợp lệ để thu hút thêm khách hàng

    - 10 bí quyết bán hàng hiệu quả
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=13172

    - Hướng dẫn phân vùng khi rao mua/bán
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=17375

    - Hướng dẫn khiếu nại, đối chất và xử lý tranh chấp
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=26981


    Mục ĐỒ THANH LÝ không phải nơi cảnh báo, quyên góp hay thảo luận

    Mục ĐỒ THANH LÝ chỉ được sử dụng với mục đích thanh lý đồ cá nhân chứ không phải là nơi buôn bán, không phải nơi thảo luận hoặc quyên góp từ thiện. Do vậy, những nội dung không liên quan có thể sẽ được xóa bỏ ngay lập tức khi mod phát hiện ra mà không cần thông báo trước hay giải thích lý do. Người cố tình đăng những thông tin không phù hợp vào mục ĐỒ THANH LÝ có thể bị khóa nick đến vĩnh viễn.


    Quy định dành cho người mua hàng và các thành viên

    1. Thuận mua- vừa bán. Thành viên tự chịu trách nhiệm trước quyết định mua bán của mình.

    2. Mọi bài viết mang tính spam topic bán hàng sẽ được di chuyển hoặc xoá, khoá mà không cần báo trước.

    3. Mọi người có trách nhiệm chống lại hành vi gian lận, phá hoại DD bằng cách đưa các thông tin trung thực vào Box Giải đáp thắc mắc để đối chất trực tiếp với bên bị cáo.


    Cẩn thận với người bán hàng giả


    Có thể bạn thấy có những trường hợp có người bán hàng giả nhưng giả vờ bán hàng thanh lý với giá rẻ hơn giá trị thật của hàng hóa và có vẻ rất hấp dẫn. Trong những trường hợp như vậy, bạn không nên vội tin và tốt nhất không chuyển tiền trước khi kiểm tra kỹ hàng hóa trước. Nếu bạn phát hiện trường hợp gian lận hoặc có hành vi lừa dối, hãy thông báo cho BQT để chúng tôi có biện pháp xử lý kịp thời nhằm ngăn chặn hậu quả xấu.


    Lưu ý chung dành cho người bán hàng, người mua hàng và các thành viên:

    - Trong mọi trường hợp (trường hợp vi phạm quy định và các trường hợp phát sinh), quyết định của BQT là quyết định cuối cùng mà không cần thông báo trước hay giải thích.
    - Với các bài viết vi phạm bị xóa, khóa hoặc di chuyển đều không cần giải thích hoặc thông báo trước.
    - BQT có quyền áp dụng các hình thức cảnh cáo tới khóa nick vĩnh viễn tùy thuộc vào mức độ và số lần tái vi phạm mà không cần giải thích hoặc thông báo trước.



    Xử lý vi phạm

    1. Hình thức xử lý: Trong những trường hợp cố tình spam diễn đàn bằng việc quảng cáo vào topic của người khác, shop của người khác, dùng thủ thuật để kéo topic lên, tạo nick ảo để kéo bài lên, bán hàng không trung thực, giả vờ thanh lý để bán hàng, spam bằng tin nhắn thì nick sẽ bị các hình thức từ nhắc nhở bằng tin nhắn đến khóa nick vĩnh viễn.

    2. Nguyên tắc xử lý: Chúng tôi khuyến khích các thành viên "cư xử đẹp", hoạt động đúng quy định. Trong trường hợp phát hiện ra có vi phạm thì thông thường sẽ áp dụng một trong 2 hình thức là nhắc nhở hoặc khóa nick, việc này được thực hiện một cách ngẫu nhiên. Nó có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy một vài trường hợp bị vi phạm những không bị phát hiện. Nhưng cũng có thể vi phạm ngay lần đầu đã bị khóa nick.

    3. Trường hợp lợi dụng mục Đồ thanh lý: Bất cứ trường hợp nào lợi dụng mục Đồ thanh lý để quảng cáo bán hàng, để tố cáo người khác, hoặc với những mục đích khác không phải để thanh lý đồ cá nhân đều được coi là vi phạm quy định. Đặc biệt trường hợp lợi dụng mục Đồ Thanh Lý để quyên góp, hoặc tố cáo sẽ được coi là vi phạm nghiêm trọng quy định thông tin có thể được xóa bỏ ngay lập tức bất chấp nội dung đó có tính cảnh báo quan trọng thế nào hay đánh động lòng thương ra sao mà không cần có thông báo trước hay giải thích lý do. Người đăng tin như vậy có thể bị khóa nick vĩnh viễn.

    4. Bất kỳ một hành động nào gây ảnh hưởng đến uy tín và hoạt động của diễn đàn LÀM CHA MẸ hay gây tổn hại đến các thành viên khác đều có thể được coi ở diện vi phạm cần xử lý.

    5. Trong các trường hợp phát sinh, quyết định của BQT là quyết định cuối cùng.


    BQT có toàn quyền quyết định trong những trường hợp ngoài quy định trên đây và BQT giữ toàn quyền điều chỉnh những quy định được ghi trên đây sao cho phù hợp mà không cần phải giải thích lý do hoặc thông báo trước.




    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các topic sau:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. mebeminhthuhm

    mebeminhthuhm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2008
    Bài viết:
    3,668
    Đã được thích:
    980
    Điểm thành tích:
    823
    cho em góp ý tí ạ, ĐỒ THANH LÍ: LCM nên tách ra Hà Nội và các tỉnh phía Bắc - Sài Gòn và các tỉnh phía nam - Miền Trung. Vậy dễ theo dõi hơn ạ. Cảm ơn LCM, xin lỗi nếu bài của em làm phiền
     
  3. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cám ơn bạn đã góp ý.

    Tạm thời trong giai đoạn đầu lượng thanh lý chưa lớn nên chúng ta sẽ phân loại bằng Prefix (tiền tố) của đầu topic nhé.
     
  4. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Kiên ơi, Kiên làm mục này tuyệt vời, chị ủng hộ lắm. và nội quy Kiên set up tuyệt quá, hoàn hảo rồi Kiên ạ. LCM sẽ lớn mạnh dần dần đúng là một quá trình phát triển hết sức lành mạnh
     
  5. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cám ơn chị Hân đã luôn động viên và ủng hộ. LCM sẽ không phát triển được nếu thiếu đi những ủng hộ tích cực của mọi người.
     
    123conwoodmamadoanh thích.
  6. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Nhưng quả thật LCM quá thân thiện, chị rất yêu LCM đấy, yêu thật đấy mà không phải vì chị tham gia kinh doanh đâu mà là chị cảm thấy vào LCM tâm hồn đẹp hơn, hiền hòa hơn, có niềm vui vào cuộc sống hơn. Còn muốn nói nhiều lắm, chị chỉ ấp ủ lúc nào có thêm thời gian sẽ có thêm những ý kiến đóng góp xây dựng cho LCM, chị đang ở tỉnh xa, giờ này còn đang ngập cổ trong việc đây, cửa hàng đồ chơi, máy xay bỏ bê trễ hết cả. LCM sẽ còn phát triển nữa, chị tin là như thế.
     
  7. pooh_chip

    pooh_chip Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ủng hộ bác Kiên. Trên LCM vừa có mục thanh lý lại vừa có mục kinh doanh (hơn bên WTT). Bác cố gắng tách riêng topic cho các miền nhé để mọi người tiện theo dõi.
     
  8. Thảo Anh_02

    Thảo Anh_02 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2007
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Đấy, sang LCM còn được nghe 1 câu mát lòng mát dạ thế này.... chứ ở WTT quả thật bị vừa đuổi đánh, vừa nói cho không ra gì... nghe rất choáng... vậy mà cứ đâm đầu vào ... giờ chắc gắn bó với LCM, có đến vài chục chị em ở office tớ cũng đang đầu quân cho LCM, và bọn bạn bè tớ nữa. Quả thật sang đây mới thấy mình đến nhà bạn bè mình... vui thật, cảm ơn LCM, cảm ơn MOD, admin của LCM nhé.
     
  9. Me Duy Cong

    Me Duy Cong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/8/2009
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng vote cho bhkien, quả thật bạn là admin tận tình, giản dị và gần gũi. Mình bắt đầu thấy thích lamchame cũng nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình, kịp thời của bạn.
     
  10. Envi78

    Envi78 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2006
    Bài viết:
    1,911
    Đã được thích:
    595
    Điểm thành tích:
    723
    Mình có ý kiến nhỏ chút nhé, LCM có thể tạo một phụ mục "Cần mua", phụ mục "Tặng đồ" không? Mình rất thích các phụ mục này bên WTT mà bị dẹp bỏ rồi, thật tiếc.
     
  11. ỉnxinhngoan

    ỉnxinhngoan -*- Hội Dê 79 -*-

    Tham gia:
    4/3/2009
    Bài viết:
    12,984
    Đã được thích:
    1,649
    Điểm thành tích:
    863
    Admin bên LCM thật sự rất thân thiện và chịu khó lắng nghe, đồng thời hỗ trợ rất tích cực cho các thành viên, không cấm đoán gò bó hạn hẹp quá nhiều. Cá nhân mình đã chuyển hẳn sang tham gia ở LCM rùi :).

    Cảm ơn ban quản trị LCM.
     
  12. ỉnxinhngoan

    ỉnxinhngoan -*- Hội Dê 79 -*-

    Tham gia:
    4/3/2009
    Bài viết:
    12,984
    Đã được thích:
    1,649
    Điểm thành tích:
    863
    À mà BQT ơi, liệu lập thêm 1 box về Nhà đất nữa có đc ko vậy? Mình rất quan tâm đến mục này. Trước thường xuyên ra vào mục Nhà đất bên W**, giờ ko có cũng thấy thiếu vắng lắm. Môi trường của LCM cũng rất đáng tin, mà mình chỉ muốn tham khảo mục nhà đất ở môi trường nào đáng tin cậy thôi, vì bên ngoài rất phức tạp và hỗn độn. BQT có xem xét đc chút ý kiến này ko nhỉ? Cảm ơn rất nhiều.
     
    webmaster thích bài này.
  13. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cám ơn những lời khen, những góp ý của các bạn. Chúng tôi sẽ cân nhắc thêm. Rất mong các bạn tiếp tục cho ý kiến làm sao để mục này không bị chia quá nhiều mà việc tìm kiếm thông tin được dễ dàng hơn nhé.
     
    mamadoanhmebeminhthuhm thích.
  14. mebeminhthuhm

    mebeminhthuhm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2008
    Bài viết:
    3,668
    Đã được thích:
    980
    Điểm thành tích:
    823
    chúc bhkien 1 ngày mới vui tươi, trẻ trung, khỏe mạnh, và gặp nhiều may mắn. Em công nhận 1 điều bên LCM lắng nghe ý kiến của các thành viên và chịu thay đổi thay đổi. Em không muốn so sánh bên wed này kia, em ủng hộ cho LCM. Ở đây là rất thân thiện giữa Amind, Mod và các member. Mong rằng LCM ngày càng phát triển hơn
    LCM LUÔN LUÔN LẮNG NGHE LUÔN LUÔN THẤU HIỂU, VOTE 10 ĐIỂM
     
    webmaster thích bài này.
  15. hoanang1

    hoanang1 I love my family ^_^

    Tham gia:
    7/8/2009
    Bài viết:
    7,573
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    873
    Trời ơi, hôm nay vào thấy các mục Tặng đồ với Cần mua thanh lý mà rưng rưng quá. Cảm động hết sức với BQT web lamchame đấy, mọi người đúng là luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu. Chân thành cảm ơn tất cả^_^
     
  16. huchi_nghe

    huchi_nghe Long Phệ và Moon đáng yêu

    Tham gia:
    22/12/2008
    Bài viết:
    3,543
    Đã được thích:
    812
    Điểm thành tích:
    773
    Trước đây Em là 1 tín đồ của WTT ngay cả khi đã biết LCM. Em đăng ký tham gia là hội viên LCM từ lâu rồi nhưng chỉ chính thức tham gia hoạt động của DD LCM khoảng hơn 2 tháng trở lại đây thôi. Từ ngày tham gia học hỏi kinh nghiệm và giao thương với các mẹ trên LCM làm Em thấy mình "vỡ" ra được rất nhiều điều. LCM trong 1 số trường hợp nhất định đã giúp đỡ Em rất nhiều, nay biết LCM luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của mem thì Em thấy việc mình sang đầu quân ở đây là chính xác.
    Thanks bác Kiên và BQT của LCM nhiều nhiều,
     
    mamadoanhwebmaster thích.
  17. trantho.2009

    trantho.2009 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/8/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đúng là bên này giờ xôm tụ quá nhỉ? Toàn chị em bên WTT qua nè...
    Tình là tình tính tang. Tang là tang tính tình. hìhì
    Chúc cả nhà 1 ngày mới, 1 tuần mới đầy sức khỏe và vui vẻ nhé... Và sẽ là thành viên gắn bó với LCM nhen...
     
    webmaster thích bài này.
  18. Envi78

    Envi78 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2006
    Bài viết:
    1,911
    Đã được thích:
    595
    Điểm thành tích:
    723
    Cảm ơn BQT đã tạo phụ mục "Cần mua" và "Tặng đồ". Yêu LCM lắm.
     
    webmaster thích bài này.
  19. bongxinh0105

    bongxinh0105 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/4/2008
    Bài viết:
    3,387
    Đã được thích:
    1,886
    Điểm thành tích:
    863
    Mình thì yêu LCM từ lâu rồi, LCM tạo cho mình cảm giác thân thiện, vui thích và quan trọng là bài không bị loãng. Một ngày không vào LCM là nhớ lắm cơ hi hi. Mình chẳng buôn bán gì, chỉ là gà thôi hi hi, nhưng gà như mình cũng đóng góp cho diễn đàn chứ nhỉ:p. Chúc LCM ngày càng phát triển nhé.
     
    webmasterMod MSTD thích.
  20. two boys

    two boys Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/3/2009
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Quả thật mục Forum của Làm cha mẹ rất phong phú, thiết thực, hữu ích. Mục Đồ thanh lý, đồ tặng cũng rất hay. Em mới tham gia diễn đàn, song thấy diễn đàn thực sự rất gắn bó với mình, ngày nào không nên thăm được là thấy "thiếu thiếu" gì đó. Cảm ơn Ban Quản trị nhiều nhé, mong các Bác tiếp tục phát huy, phục vụ cộng đồng nhé. Song có lẽ cần có tí quỹ, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân thật của mỗi thành viên chính thức để tăng sự tin tưởng, gắn bó lẫn nhau, tiến tới hình thành một cộng động mạng có được không nhỉ?
     
    Nhà Hoa Ban thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này